Chương 74

913 127 12
                                    

Tuy rằng rất muốn tin lời sư phụ mình, nhưng tiểu đồ đệ vẫn khó lòng mà nghe theo, nhất là khi ánh mắt của nữ nhân trước mặt rõ ràng mang theo sát khí, hai mắt đều đỏ lên. Và rồi, vị sư phụ anh minh, bình tĩnh, dứt khoát cứ như vậy bị người ta cắn một dấu rõ to trên cổ. Tiểu đồ càng thêm há hốc miệng nhìn sư phụ mình không chút nhíu mày, còn nhẹ nhàng an ủi đối phương.

"Là ta bị ảo giác hay sư phụ điên rồi ?"

Hai con thú căn bản không thể trả lời, chỉ biết mở to mắt ra nhìn xem cảnh tưởng có chút phi lý này. Chúng muốn cứu chủ nhân, nhưng khí tràng của đối phương lại quá mức lạnh lẽo, bản năng làm chúng chùn bước trước nguy hiểm cận kề.

"Không tức giận nữa, có được không ?"

Nam Cung Huyền nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Long Thanh Hàn, chỉ bằng một ánh mắt, cô dễ dàng nhận ra sắc mặt nàng tái nhợt hơn nhiều, thân thể tuyệt đối có vấn đề. Người bình thường căn bản không có khả năng đổi màu mắt như thế này.

"Không." Nàng trả lời dứt khoát, có chút vừa lòng dấu vết mình vừa để lại.

"Người này là ai ?" Cơn giận tạm thời được xoa dịu, nàng mới để ý tới người vẫn đứng bên cạnh từ nãy giờ.

"Đồ đệ ta, tên là Ẩn Nguyệt. Đây là Mao Tử cùng Tiểu Lam. Ẩn Nguyệt, đây là Long Thanh Hàn, ngươi có thể gọi nàng là Đại tướng quân."

Cô lựa chọn bỏ qua thân thế của bọn họ, nàng cũng không thèm quan tâm, hoặc ít nhất là tin tưởng Nam Cung Huyền sẽ không cùng kẻ thù kết thân.

"Theo ta trở về."

"Tốt. Nhưng phải đợi ta thu hồi kiếm."

Cô tuỳ ý nàng giữ chặt một tay của mình, nhanh chóng đến bên Thánh Kiếm. Long Thanh Hàn không ngờ cô lại kéo tay mình nắm chặt lấy chuôi kiếm. Sau từng ấy năm trôi qua, Thánh Kiếm lại một lần nữa bộc phát sức mạnh khủng khiếp của mình. Lần này là để hoàn toàn sửa chữa vết nứt, đảm bảo sẽ không có thêm dị thú xuất hiện quấy rối chốn biên thành.

Tuy nhiên, trong mắt binh lính, họ chỉ nhìn thấy cảnh Đại tướng quân đột nhiên rời đi, rồi lại bất ngờ quay trở lại và rút được kiếm. Vết nứt cũng vì thế mà biến mất không dấu vết. Ngay lập tức, họ vội vã báo tin mừng về cho Nữ vương. Hiện tại, việc truyền thông tin đã cực kỳ nhanh chóng, đảm bảo cho tin tức sẽ không bị chậm trễ, nhằm tránh việc kẻ thù lợi dụng tin tức thiếu hụt mà đánh chiến bất ngờ.

Vân Đan Sa La hiển nhiên không tin Long Thanh Hàn có thể tự mình làm được chuyện này. Nhất là tin tức truyền đến có rất nhiều mờ ám. Tuy nhiên, việc thu hồi được kiếm sẽ đảm bảo cho hai đứa nhóc của Lạc Cẩm Y nhận được càng nhiều Quang ma lực. Nhất là khi Tiểu Bảo đã chậm phát triển do thiếu hụt nguồn ma lực này trong thời gian dài và đang dần có biểu hiện nguy hiểm tới tính mạng.

Nhằm tránh cho chuyện bất ngờ có thể xảy đến, Nữ vương lập tức hạ lệnh mở các cổng truyền tống, đồng thời yêu cầu người mau chóng thông báo chuyện này tới cho Đại tướng quân. Từ lúc nhận thông báo đến khi hạ lệnh tốn thời gian cực ngắn, nên khi binh lính mang tin gấp rút đến truyền lời cho Long Thanh Hàn thì nàng còn chưa rời đi.

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ