Chương 60

1.9K 195 41
                                    

Nhưng bản năng chỉ thoáng hiện qua một chút đã bị Long Bá Lâm làm lơ hoàn toàn, căn bản không đem nhóm người Nữ vương coi ra gì. Thậm chí, hắn còn mở miệng trêu chọc Vân Đan Sa La bằng câu từ hắn cho rằng thâm rình, lãnh mạn, ý đồ dụ dỗ nàng quy phục chính mình.

"Sa La a, nể tình nhiều năm quen biết, ta sẽ tha nàng một mạng, chỉ cần nàng chịu làm nữ nhân của ta. Khặc... Khặc... Khặc... Như vậy thì chúng ta không cần phải chiến đấu khổ sở, ta lo việc cai trị đất nước, còn nàng có thể thoải mái vui chơi, hưởng thụ. Nàng nói có đúng hay không ?"

Đừng nói tới đương sự như Nữ vương, những người khác đều bị lời này kinh tởm tới rồi, hận không thể ngay lập tức làm hắn câm miệng, tốt nhất là không bao giờ có thể nói nữa cái loại này. Càng tệ hơn nữa là hắn nói bằng cái giọng điệu vừa đáng khinh vừa đục ngầu đến mức chói tai. Hiện tại, hắn, vô nhân tính, vô nhân dạng, vô liêm sỉ, là thứ khó coi nhất trên thế gian này.

"Ngươi, khi còn là người, cùng ta không xứng. Ngươi, hình hài quái vật, càng không có tư cách. Chỉ có cái chết của ngươi mới còn chút giá trị."

Vân Đan Sa La cưỡi trên lưng Ngân Tinh Long, cao cao tại thượng nhìn xuống con quái vật. Nàng bình tĩnh, lạnh lùng, tự tự tru tâm, một chút cũng không ngại đem mặt mũi hắn dẫm dưới đất. Thần sắc cực giống với Nam Cung Huyền khi nãy, đều coi lời uy hiếp của hắn là gió thoảng mây nay. Long Bá Lâm cảm thấy liền một tên nữ nhân cũng dám ghét bỏ mình, tôn nghiêm của bản thân đã bị xúc phạm nghiêm trọng, hận không thể ngay lập tức tra tấn, cầm tù nàng.

"Nàng sẽ hối hận. Ta sẽ khiến nàng sống không bằng chết, vĩnh viễn làm một chim hoàng yến xinh đẹp của riêng ta."

"Mơ mộng hão huyền."

Nói rồi, Nữ vương nhanh chóng niệm chú, một loạt thú triệu hồi Quang hệ từ bốn phương tám hướng đột ngột xuất hiện. Chúng nhanh chóng tạo thành mê võng, đem Long Bá Lâm nhốt ở bên trong, thường thường lại bắn ra những quả cầu phép tấn công hắn. Tuy nhiên, loại công kích yếu ớt này rất khó mà gây tổn thương thật sự lên cái cơ thể khổng lồ của con quái vật. Bất quá, đàn kiến nhỏ còn cắn chết voi, lớp Hắc khí bao bọc bên ngoài cơ thể hắn cứ từ từ tan biến dưới loạt công kích như mưa.

Chớp lấy thời cơ, Đổng Vân Nhu mau chóng đóng băng một chân của hắn, tạo cơ hội để Long Thanh Hàn có thể thi triển các đường kiếm, để lại không ít vết thương bốc cháy trên thân thể Long Bá Lâm. Cùng lúc đó, Lạc Cẩm Y kích hoạt Quang hộ vệ, tạo ra những đòn Hoả thuật ẩn chứa Quang ma lực tinh khiết. Cứ như vậy, bốn người ăn ý hợp lực với nhau, thật mau đã đánh hắn tới mức trở tay không kịp.

Chứng kiến Long Bá Lâm chật vật chịu đòn, Vân Đan Đàn Hoa bắt buộc phải hỗ trợ một tay nếu không muốn bị Chúa tể trách phạt. Rốt cuộc, U hồn hiện tại đang thiếu thốn những tướng lĩnh vừa mạnh mẽ, vừa có mưu mẹo như hắn. Chỉ thấy ả rút ra một vật hình tròn, màu đen tuyền, sau đó nhanh tay nhét vào miệng Long Bá Lâm. Một vài giây sau đó, từ các vết thương trên người trào ra thứ chất lỏng đen sì, bốc mùi hôi thối cực kì. Nó hoà tan phần thịt xung quanh chỗ mình xuất hiện, khiến miệng vết thương càng thêm tồi tệ trước khi rơi xuống đất, rồi hoá thành những con quái vật nhỏ và vừa.

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ