Chương 48

3K 245 16
                                    

Hôm sau, binh đoàn ma thú rốt cuộc tới dưới sự dẫn dắt của Hắc Hoả Long cùng Ngân Tinh Long. Sau đó, Hắc Hoả Long không thèm để ý Long Ngạo Thiên mà bay đi mất. Hắn cũng biết năng lực của mình chưa đủ để tên đó chấp nhận, chỉ có thể tiếp tục nâng cao bản thân. Nam Cung Huyền sau một đêm ngủ Nữ vương, mặt lạnh đến đón tiếp cộng sự của mình. Bởi vì sáng sớm cô là bị hôn tỉnh, còn phải chịu đựng một loạt ánh mắt dao găm nhắm tới khi Nữ vương bước ra từ phòng cô. Hiện tại, thỉnh thoảng vẫn có vài ba đôi mắt soi mói bắn tới đây, làm cô có loại xung động đem Vân Đan Sa La đánh.

Ngân Tinh Long thấy sắc mặt cô đen tối, tinh ý không có tò mò rốt cuộc cô gặp chuyện gì, bắt đầu trò chuyện về sự tình dọc đường. Nhắc tới đám U hồn, cô nàng nghiến răng nghiến lợi, tức giận chụp mấy phát lên mặt đất. Chỉ khổ cho đám ma thú cùng binh lính xung quanh, bị hành động của Ngân Tinh Long hù doạ, nhất thời không ai dám phát ra tiếng động. Nhìn phản ứng như vậy, Nam Cung Huyền chỉ có thể nhắc nhở cô nàng thu liễm tâm tình rồi mới nghe kể tiếp.

"... Lũ đáng ghét đó còn dẫn theo không ít quái vật vây bắt chúng ta, làm hao tổn một bộ phận ma thú. Sau đó, bọn ta buộc phải trốn vào một thung lũng dưới chân núi, dựng tường đá cố thủ trong nhiều ngày. Thú ăn cỏ còn căng được một thời gian, nhưng đám ăn thịt đều nhanh suy yếu, chống cự không được bao lâu. Cuối cùng, ta cùng Đại Hắc quyết định hấp dẫn sự chú ý của U hồn, những ma thú khác thì cố gắng đào một đường hầm xuyên vách núi.

Vài ma thú đào được một thứ khoáng sản kì lạ phát ra ánh sáng. Ban đầu chúng ta cũng không biết công dụng của chúng, đào được thì chất lại thành một đống. Mà hai chúng ta sau một lúc đã không thể chống đỡ nổi, lũ quái vật ồ ạt xông vào. Bất ngờ đã xảy ra ! Lũ U hồn vừa chạm tới đám khoáng sản thì bắt đầu gào rú lên, vội vàng né tránh. Con những ma thú từng tiếp xúc qua khoáng sản thì không bị Hắc khí ảnh hưởng. Bởi vậy, chúng ta ngay lập tức phản công, đánh đuổi bọn chúng cong đuôi mà chạy."

Từ lúc nghe được thứ khoáng sản đó, hai mắt Nam Cung Huyền sáng lên, trong đầu lướt nhanh cốt truyện. Theo nguyên tác, thứ khoảng sản này phải đợi đến cuộc đại chiến lần thứ nhất với U hồn mới được phát hiện. Khi đó, do chiếm được nơi ở của Nhân ngư tộc, Chúa tể U hồn ra lệnh đàn áp các giống loài Hải yêu, ý đồ làm chủ biển cả. Bởi vậy, Ma thú tộc không bị tấn công, trên đường di chuyển tới nơi này tương đối nhẹ nhàng. Bất quá người dẫn đường là Lạc Cẩm Y cùng Hắc Hoả Long. Ngân Tinh Long vẫn còn ngủ say bên dưới mật thất trong lòng đất. Chỉ có khi băng qua biển mới cùng lũ U hồn đụng độ, thành công giải cứu một bộ phận Hải yêu. Cho nên, họ không có phát hiện ra thứ khoáng sản này. Mãi đến khi thất bại lớn ở trận chiến kia, Long Ngạo Thiên dẫn theo các lão bà tìm đường đào vong mới gặp được, liền âm thầm tập hợp các tàng dư sau cuộc chiến tới khai thác, rèn luyện vũ khí, giáp trận. Đến khi khai chiến một lần nữa, hai bên đã cân sức nhau, đánh đến lưỡng bại câu thương.

"Vậy ngươi có đem chúng về đây không ?"

"Đương nhiên. Chúng ta đã nán lại thêm vài ngày, cố gắng thu thập chúng nhiều nhất. Nếu không phải vì còn nhớ phải cùng các ngươi hội tụ, bọn ta đều muốn san bằng ngọn núi. Bất quá số lượng cũng khả quan, nhất định luyện ra được một lượng lớn vũ khí cùng y giáp."

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ