Có sự gia nhập của Long Ngạo Thiên và Kiều Tuyết, thế trận càng nghiêng về phía Nam Cung Huyền. Cô lần đầu được chứng kiến uy lực của Hỗn độn, không ngừng biến đổi không gian, trọng lực, cắn nuốt lực lượng lũ U hồn. Kiều Tuyết lại khống chế các loài thủy sinh trói buộc, tấn công kẻ thù hoặc hỗ trợ người khác. Một lúc sau, Thải Nhi gia nhập vào đoàn người cùng chiến đấu. Tuy nàng không sở hữu ma pháp cường đại nhưng Hỏa ma pháp sớm đã lây dính Quang ma thuật cho nên lực sát thương đối với lũ U hồn lớn hơn nhiều so với người khác.
Lại một đợt tiếp viện đến từ phía quân địch, mọi người đều hiểu trận này chỉ có thể dùng mạng đổi mạng. Vài tên mới vừa xuất hiện đã lợi dụng sơ hở lén tới gần Nam Cung Huyền. Cô chẳng hề chần chừ trực tiếp dùng súng bổ mạnh vào đầu chúng. Sau đó, cô mở thanh năng lượng, ma lực trong đó đã cô đặc lại. Đem chúng chia nhỏ thành vài phần, cô ném ra nhiều phía.
Đùng! Đùng!
Mỗi khi một phần chạm đất lại phát ra tiếng nổ lớn, kéo theo Quang ma pháp bắn ra xung quanh. Đồng minh thì được phục hồi trong khi U hồn ngào thét hoặc bị tiêu diệt hoặc trọng thương. Nam Cung Huyền cũng không dám liều lĩnh để Long Thanh Hàn chiến đầu bên ngoài kết giới, mau chóng khống chế quả cầu đưa người vào trong. Đỡ lấy Long Thanh Hàn, cô mới phát hiện người trong lòng đã suy yếu tới mức nào, vội vã đem đan dược ra uy cho nàng. Vừa nuốt xuống, cơ thể nàng lại tràn ngập sinh lực, không bao lâu đã phục hồi trở lại. Thấy vậy cô cũng thở phào, đem thuốc nhét vào tay Long Thanh Hàn để đem tới cho ai đang cần.
Trận chiến kéo dài ròng rã suốt mấy giờ liền, thể lực mọi người đều suy giảm rõ rệt, trên người đầy những vết thương. Vài người đã không đủ sức để trụ vững trên hai chân của mình. Trong khi phía quân địch, lũ U hồn không biết mệt mỏi, vẫn điên cuồng tấn công, thậm chí càng lúc càng hăng máu. Giữa lúc này, bọn chúng đột ngột bỏ qua tất cả mà xông thẳng vào Nam Cung Huyền. Chuyển biến bất ngờ khiến họ trở tay không kịp, giờ phút này dù tung hết sức mạnh tiềm tàn đều không đủ để cản bước chân của chúng. Nhưng không ai nghĩ bỏ cuộc, cố gắng công kích chỉ để mở đường máu cho cô. Trước sự kiên trì chống đỡ của họ, cô nhìn những hàm răng bén nhọn, những móng vuốt sắc lẹm hướng tới mình rồi nhắm chặt hai mắt.
Thời gian như thể muốn ngừng lại, mọi người bị lũ U hồn gạt sang một bên, trơ mắt nhìn chúng dần phủ kín bóng người nhỏ bé kia, tiếng thét bén nhọn vang bên tai được phóng đại nhiều lần. Họ muốn đứng dậy nhưng cơ thể không cách nào cử động, cảm giác lạnh lẽo lan tràn tứ chi như thể bị đông đặc trong băng tuyết.
Một giây... hai giây...
Ở bên trong vòng vây của địch, không một chút ánh sáng lọt vào được, Nam Cung Huyền lại mở mắt ra, đôi mắt một lần nữa biến thành lam sắc. Nhưng lần này, đôi mắt kia bớt đi phần lớn cảm giác chết chóc, nhiều ra một phần lí trí. Chứng kiến bản thân bị bao phủ bởi nồng nặc Hắc khí, Quang ma lực cuồn cuộn dâng lên trong cơ thể cô, chỉ cần một kíp mồi là có thể bùng phát ra bên ngoài.
Đây là lần đầu tiên Nam Cung Huyền giành được quyền khống chế cơ thể trong trạng thái này. Cô có thể cảm giác các vết thương trên người đang điên cuồng lành lại bằng tốc độ nhanh nhất. Có lẽ nhận thấy cô bất thường, bản năng lũ U hồn buộc chúng phải ngừng lại, chỉ dám liên tiếp phát ra những âm thanh phẫn nộ, e sợ, đe dọa,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
De TodoNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad