Chương 10

6.8K 469 43
                                    

Sau lần Đạt Ma khởi nháo, Nữ vương trực tiếp để hắn đi khổ sai một tuần thì không ai đến làm phiền Nam Cung Huyền, bất quá mỗi lần đi ngang đều có người chỉ trỏ thầm thì. Hơn nữa, mỗi lần cô từ Long gia trở về, hễ đi luyện ma pháp cùng Đổng Vân Nhu thì bị cả đám người vây xem làm như cô là sinh vật lạ không bằng. Người đô hội có giới hạn, sau một tháng Nam Cung Huyền rốt cuộc không nhịn nổi, bắt đại một người tới tra hỏi. Hoá ra đám người này đều muốn coi thử Nam Cung Huyền luyện cái gì mà có thể khiến Đạt Ma bị thương. Nhưng lại sợ chọc cô sinh khí nên chỉ dám đứng đằng xa.

"Bọn họ thật phiền, suốt ngày cứ hỏi mãi." Nam Cung Huyền bẹp bẹp miệng, chán nản lăn qua lăn lại trên giường.

"Sao em không nói ra ?"

Thải Nhi nhìn cô như vậy thì nở nụ cười. Nàng nghĩ em ấy lúc này rất đáng yêu, may mắn không có mấy người biết. Trừ nàng thì có Nữ vương, Long Thanh Hàn cùng Đổng Vân Nhu, còn trước mặt những người khác đều một bộ dạng cà lơ phất phơ.

"Thứ này rất tốn sức, còn khó điều khiển. Khi đó tên Đạt Ma ở gần cho nên mới trúng. Còn lúc hắn khống chế chị thì... tình thế bắt buộc nên liều luôn. Nói chung là em không biết lần sau có thành công hay không nên không dám thể hiện." cô nhu nhu tóc, khiến nó loạn hết cả lên.

"Cẩn thẩn, đừng lộng hư tóc. Chị tin là em làm được. Những người khác cũng đánh giá rất cao khả năng của em." Đương nhiên là chỉ những ai biết được bí mật của Nam Cung Huyền.

"Cũng chỉ có bốn người."

"Phải rồi, chị nghe nói tính khí của Đổng Vân Nhu không tốt lắm ?"

"Không hẳn, chỉ là nàng ta có điểm ngạo kiều, toàn nói trái lương tâm."

Nhắc tới Đổng Vân Nhu, Nam Cung Huyền thật sự nhức đầu, cô là lần đầu tiên gặp phải một người có tính ngạo kiều lớn tới vậy. Dù thích tới không kiềm chế được vẫn cố ra vẻ chán ghét, miễn cưỡng này nọ. Thảo nào người khác luôn thấy nàng ta khó chịu. Nhưng mỗi lần nói thật, mặt lại đỏ ửng, bộ dạng quẫn bách, nói chuyện đều lắp bắp.

"Thật muốn ép cô nàng nói lời thật lòng a." Cứ thế, một cái suy tính được gieo vào trong lòng cô, theo thời gian càng ngày càng lớn.

Sáng hôm sau, Nam Cung Huyền quyết định thử lại chiêu đó một lần. Nữ vương cùng mọi người chờ mong, đứng thành một vòng quanh sân tập. Nhìn đoàn người trong lòng cô bỗng chốc lo sợ thất bại. Hít sâu vài cái để lấy lại bình tĩnh, Nam Cung Huyền lập một kết giới để đảm bảo đạn lạc cũng không có ai bị thương. Cô tập trung ngưng tụ hơi nước trong không khí thành một khối cầu nhỏ, sau đó điều khiển nó bay nhanh dần. Đến khi đạt được tốc độ như mong muốn, cô ngay lập tức nhắm tấm bia bắn tới.

Mọi người ồ lên kinh ngạc với kết quả trước mắt, tấm bia đã bị xuyên thủng một lỗ còn quả cầu nước thì biến mất, chỉ lưu lại chỗ bị xuyên vài giọt nước. Đạt Ma không khỏi đánh một cái rùng mình, may mắn lúc đó Nam Cung Huyền không có mạnh như bây giờ. Nếu không vết thương trên người hắn sẽ không chỉ tổn thương nhỏ như vậy. Nhưng hắn đã quên mất một điều, đó là Nam Cung Huyền khi ấy một bên đấu kiếm một bên thi triển ma pháp.

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ