Hiển nhiên, Quốc vương không hề đem chuyện hôn nhân của nữ nhi làm trò đùa. Hắn biết Nam Cung Huyền thực lực cường hãn, cùng cô kết giao trăm lợi mà vô hại. Chẳng hạn như lấy thực lực cường hãn cùng trách nhiệm của Nam Cung Huyền đối với người cô để tâm, nếu kết giao thì Tây Nhã nhất định được bảo vệ an toàn. Cô cũng chiếm được Vân Đan Sa La quan tâm, từ đó thắt chặt quan hệ giữa hai chủng tộc. Đợi đến khi chiến tranh kết thúc, hắn có thể bồi dưỡng Nam Cung Huyền trở thành người thừa kế ngai vàng và cô sẽ giúp Nhân ngư tộc phát triển cường thế hơn. Mà hai nữ tử muốn sinh hài tử không phải không có cách, như vậy thế hệ kế tiếp của hoàng gia nhất định càng thêm tài giỏi.
Chỉ cần là người thông minh sẽ hiểu được những lợi ích từ chuyện này mang đến. Trở thành người đứng đầu một chủng tộc, trở thành người cai trị biển cả cùng các giống loài Hải yêu, nắm giữ trong tay vô số tài nguyên,... Quốc vương không tin có Nhân loại nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của nó. Nhưng mà Nam Cung Huyền chú định khiến hắn phải thất vọng. Rốt cuộc không thể dùng các quy tắc của người thường đi đánh giá cô.
Nam Cung Huyền bất ngờ khi nghe lời đề nghị của Quốc vương, nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào. Những người khác âm thầm nghiến răng, một mặt thầm hận Nam Cung Huyền trêu chọc phiền toái, một mặt chán ghét Quốc vương toan tính lợi dụng cô. Nhưng vì thân phận đối phương không cho phép họ lỗ mãng, bằng không Long Thanh Hàn cùng Đổng Vân Nhu sớm đem người tiễn bước ra cửa. Họ tuyệt đối không cho phép có kẻ đào góc tường nhà mình. Mỗi người tự rót cho mình một chén nước để bình phục tâm tình nhưng ngay lập tức liền hối hận vì hành động của mình.
"Xin thứ lỗi. Hảo ý của ngài ta không thể nhận. Vì ta là người đã có gia thất."
Cô trả lời rất bình tĩnh nhưng những người nghe thì không như vậy. Họ đều nghẹn tới mức mặt đỏ bừng mới không có bất kỳ hành động khiếm nhã nào. Long Thanh Hàn thậm chí đem cái tách trong tay mình bóp bể thành hai nửa. Còn Quốc vương cùng Hoàng hậu chỉ có thể gượng gạo cười nói, mặt đều mau nhăn nhó.
"Ha ha, không nghĩ tới Nam nữ sĩ lại có hôn ước sớm như vậy. Chúng ta cũng không nỡ ép buộc làm lỡ uyên ương. Vậy ta chỉ còn cách cho phép Nam nữ sĩ chọn một món bảo vật bất kỳ để cảm tạ cùng chúc phúc vậy."
Hai bên còn khách khí với nhau vài lời, Quốc vương mới mang nữ nhân của mình rời đi. Một đường trở về đều tiếc hận cải trắng đã sớm bị củng.
"Thật không biết tên dã nam nhân nào lại nhanh tay tới như vậy !"
Bất quá Quốc vương đoán lầm. Đúng ra là vài đoá cải trắng đã bị Nam Cung Huyền củng mất mới đúng. Và hiện tại thì cô đang bị một đóa yêu nghiệt cải trắng cường hôn.
Bốn người họ không nghĩ tới Nam Cung Huyền dám trả lời như vậy, nói được hết sức đương nhiên. Đã vậy còn ngốc ngốc nhìn họ, một bộ biểu tình như muốn nói 'Nói sai rồi sao ? Tôi thấy đúng mà', miễn bàng đáng yêu như thế nào. Rõ ràng sở hữu một đôi mắt tà mị như vậy, cả người lại cứ ngốc manh ngốc manh. May mắn không mấy ai được chứng kiến mặt này của cô, không thì lại nhiều ra một đống đào hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
De TodoNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad