Chờ đợi thêm một tuần nữa, Thân vương rốt cuộc tuyên bố Nữ vương vì U hồn tập kích mà bỏ mạng nơi rừng sâu. Người dân nghe được tin đó nhanh chóng chìm vào hoang mang, lo sợ. Các phe phái bắt đầu tranh đoạt quyền lợi, nhiều kẻ đều muốn ngồi lên chiếc ghế Đế vương kia. Vân Đan Đàn Hoa đã chờ lâu như vậy, bày đủ mọi âm mưu chỉ đợi khoảng khắc này. Dựa vào việc Công chúa còn chưa có kinh nghiệm quản lý đất nước cùng triều chính, ả lợi dụng sự ủng hộ, trực tiếp cầm lấy vương quyền. Tuy vậy ả luôn lo lắng sự trở lại của Vân Đan Sa La, nhất thời không dám đăng cơ mà liên tục cử U hồn đi tìm giết.
Vì không để Vân Đan Đàn Hoa tiếp tục xằng bậy, Nữ vương xuất hiện giữa triều bất kể nguy cơ có người tập kích. Rất nhanh nàng đã thu hồi lại toàn bộ quyền lực của mình và tống giam Thân vương chờ ngày phán quyết. Ngay tối hôm đó, một đám U hồn liều mạng xông vào ngục tối cướp người. Binh linh kiên quyết chống trả nhưng không địch nổi với chúng, Vân Đan Đàn Hoa được cứu ra ngoài.
"Ta thề sẽ báo muốn thù này. Vân Đan Sa La ngươi cứ đợi đó đi. Ngai vàng sẽ có ngày thuộc về ta. Sớm thôi." Ả ta đay nghiến, cả người phát ra sát khí, đôi mắt biến thành một màu đỏ như máu.
Trong khi đó, Nữ vương cũng tập hợp lực lượng bí mật của mình phòng cho trường hợp này. Nàng biết nếu bây giờ mình xuất hiện thì chỉ có thể tạm thời giữ lấy vương vị khi mà thế lực đằng sau Vân Đan Đàn Hoa là lũ U hồn. Chắc chắn tới lúc đó tình huống khả quan nhất cũng phải chiến đấu một trận với chúng. Nếu đã vậy chi bằng ngay lúc này đây tập hợp một lực lượng đủ mạnh để tiêu diệt những kẻ đó triệt để.
Những người xuất sắc nhất trong vương quốc đều đã được tập trung về học viện. Từ đó họ sẽ đi qua mật đạo ngầm để ra bên ngoài kinh đô và đến căn cứ. Căn cứ được bao bọc bởi một nguồn Quang ma pháp và thuật ẩn thân để tránh bị phát hiện. Cả Long Thanh Hàn cùng Đổng Vân Nhu đều là những người đầu tiên xuất hiện tại căn cứ này. Long Ngạo Thiên làm sao bỏ qua cơ hội lập công, ma ma cọ cọ tiểu cô xin được theo giúp sức. Long Thanh Hàn xem xét quá trình luyện tập cùng tiến bộ của hắn suốt thời gian qua nên đồng ý. Tuy nhiên nàng không chắc liệu Nữ vương có chấp nhận hay không. Sau vì thêm một người thêm một phần chắc chắn, cùng với nam chủ quang hoàn, hắn được nhận vào.
Còn Nam Cung Huyền cùng Thải Nhi làm thành một khối, là phụ tá đặc biệt dưới tay Nữ vương. Mỗi ngày đều chạy tới chạy lui này nọ, đón nhận không ít ánh mắt cùng lời đồn đại không hề dễ nghe. Hoặc có người sẽ rảnh rỗi mà đi phỏng đón sức mạnh thật sự của cô. Việc này khiến Nam Cung Huyền khó chịu, trong lòng ly được bao nhiêu xa thì tốt bấy nhiều, hoàn toàn không có ý định cùng ai kết thân. Hơn nữa, nếu không làm vậy, cô tin tưởng mình đã bị nam chủ cùng tiểu cô hắn bắt lại trả thù rồi.
Tâm tình của Long Thanh Hàn cùng Long Ngạo Thiên không tốt lắm, mỗi lần luyện tập sẽ đem khó chịu trong lòng phát tiết lên vài kẻ xấu số. Dù sao cũng không ai vui vẻ khi nhìn kẻ dám đắc tội qua mình nhởn nhơ trước mắt mà chẳng thể làm gì. Ít nhất, Long Thanh Hàn đã biết tên kẻ cướp nụ hôn đầu của mình. Còn Long Ngạo Thiên đang chờ đợi một cơ hội đem cô lăng nhục, bắt cô cúi đầu khuất phục trước hắn, sau đó khiến cô biến ra khỏi tầm mắt của tiểu cô. Bằng trực giác của mình, hắn cảm nhận được Nam Cung Huyền là trở ngại lớn nhất khi muốn đẩy ngã một nữ nhân nào đó. Bởi cô luôn loanh quanh những nữ tử hợp nhãn hắn. Còn được đặc biệt quan tâm theo nhiều cách khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
DiversosNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad