Nghe hiệu lệnh, quân đội hai bên đồng loạt xông lên. Chỉ thoáng chốc, đủ loại phép thuật tung bay, tiếng gào thét đã vang vọng khắp chiến trường. Dù vậy, không phải tất cả mọi người đều ra tay, phía Nữ vương chỉ có Long Ngạo Thiên, Long Thanh Hàn cùng một vài tướng lĩnh thiện chiến xông pha trận mac. Những người khác vẫn đang chờ đợi bước đi kế tiếp từ phía U hồn.
Quả nhiên, khi Chúa tể U hồn nhận ra Hắc khí đã mất đi tác dụng, hắn nhanh chóng thay đổi sách lược. Một phần U hồn lập tức kết hợp lại với nhau, không ngừng hoà lẫn, biến đổi hình thái cho đến khi thành một thể thống nhất. Chưa biết mớ hỗn độn sinh ra thứ quái vật gì nhưng tiếng thét của chúng đã khiến số ít quân lính ở gần chịu ảnh hưởng. Kẻ bất tỉnh, người ù tai, choáng vang, nặng hơn nữa là thủng màng nhĩ.
Binh lính thông thường còn di chuyển được lập tức kéo đồng bạn ra xa, chạy ngược về lại doanh trại. Số khác cũng lùi lại, tiếp tục chiến đấu với đám U hồn cấp thấp. Lúc này, các tướng lĩnh như Long Thanh Hàn, Long Ngạo Thiên chuyển hướng sang tấn công mớ U hồn đang hợp thể kia. Có Long Bá Lâm làm ví dụ, rồi có cả trận chiến ở Ma thú tộc làm kinh nghiệm, họ tuyệt đối không thể để thứ đó thành hình.
Chúa tể U hồn làm sao để yên người ta phá hoại quân chủ chốt của hắn, lập tức cử thêm một đám U hồn cấp cao ra đối phó. Chúng như những con thằn lằn to lớn đứng bằng hai chân, với bộ hàm mạnh mẽ cùng bộ móng vuốt sắc bén có thể xuyên thủng cả sắt thép. Bốn con mắt đỏ ngầu khát máu nhìn chằm chằm vào một người là có thể doạ nạt kẻ đó bủn rủn tay chân. Quả nhiên, đám này là một trở ngại lớn nếu họ muốn tiêu diệt chúng bằng thông thường.
Nhưng không, phía quân Đồng Minh giờ đây có cả Ma thú hỗ trợ, bọn thằn lằn liền để chúng giải quyết. Đương nhiên, mất mác là không thể tránh khỏi khi xung quanh còn nhiều binh sĩ tầm thường nữa. Hơi chút lơ đễnh, móng vuốt đã xé toạc họ ra rồi. Máu - sẽ khiến U hồn càng thêm hiếu chiến. Và càng thêm nhiều người ngã xuống thì càng có lợi cho bọn U hồn.
Tiếng kèn lệnh lại vang lên từng hồi dài...
Binh lính ngay lập tức rút lui, nhường đường cho các tinh anh tham chiến. Đám U hồn chỉ biết cắm đầu đuổi theo hoặc hoá thành tàn tro dưới ngọn lửa của Hắc Hoả Long hoặc bị Ngân Tinh Long đông thành đá rồi vỡ vụn dưới những lười dao gió liên hồi. U hồn vây lấy cả hai, từng đợt liên tiếp nhau, điên cuồng bỏ mạng cũng không để cả hai tiếp tục hỗ trợ bên dưới.
Có được quân số áp đảo, Chúa tể U hồn căn bản không để tâm việc hy sinh hết đám cấp thấp ấy. Rốt cuộc, chỉ cần hắn chiến thắng trận này, hết thảy mọi thứ trên đời đều do hắn định đoạt. Vốn dĩ, hắn càng muốn bắt lấy dàn thủ lĩnh nhưng lớp rào chắn ma thuật đã huỷ hoại hoàn toàn kế hoạch này. Nghĩ tới đây, Chúa tể U hồn nhìn về phía Nam Cung Huyền, ánh mắt như nhìn một vật chết.
Nam Cung Huyền - khắc tinh tuyệt đối của U hồn, kẻ đứng sau phá huỷ gần như hết thảy kế hoạch của hắn. Xuất hiện từ hư không, trưởng thành lên cực nhanh, có đầu óc, có sức mạnh, cần thiết biến mất, tốt nhất là trở về với hư không. Lần đầu gặp mặt, Chúa tể U hồn liền quyết định phải mạt sát cô, hoàn toàn không có suy nghĩ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy Mạng
RastgeleNhân vật: Nam Cung Huyền, Vân Đan Sa La, Đổng Vân Nhu, Thải Nhi, Long Thanh Hàn, Lạc Cẩm Y | Phối diễn: Long Ngạo Thiên, hệ thống Thể loại: Ngọt, sủng, tiểu ngược, NP, nhất công đa thụ Truyện được viết tại Wattpad