Chương 28

4.3K 397 34
                                    

Gần như cùng một lúc, một quả cầu ma pháp cực lớn bị tới chỗ Long Ngạo Thiên vừa đứng. Nam Cung Huyền vận khởi ma thuật toàn thần cùng nó đối kháng, tinh ý phát hiện có lẫn vào một ít Hắc khí. Giả như người đứng ở đây là một kẻ khác thì kết cuộc chỉ còn lại một. Thật không ngờ họ vẫn để lọt vào vài tên nội gián hoặc là... Nam Cung Huyền chợt nghĩ tới một lý do khác còn đáng sợ hơn: Có kẻ vừa mới quy thuận binh đoàn U hồn, tự nguyện trở thành bọn chúng. Bởi U hồn căn bản không có khả năng sử dụng thứ vũ khí đã tạo ra quả cầu kia. Và một thanh chỉ có một chủ nhân duy nhất, chỉ chấp nhận mà pháp của chủ nhân mình. Mà quá trình biến đổi cần thời gian lâu dài, trừ phi kẻ đó hoàn toàn tự nguyện lúc ý thức thanh tỉnh.

Bị suy nghĩ đó làm cho phẫn nộ, đôi mắt cô càng trở nên lạnh người, ma lực trong người không ngừng sôi trào tới mức thoát ra bên ngoài. Lấy Quang ma lực làm chủ đạo, ẩn giấu trong đó là các ma lực khác bao lấy thân thể cô, gần như có thể hoá thành thực chất. Khí chất trên người biến đổi, cùng thường ngày ôn hoà là hai người xa lạ. Giờ phút này, uy áp của thần được hiển hiện rõ ràng, ép người tới hít thở không thông dẫu cho đứng từ xa vọng lại. Rất nhiều người đều không tự chủ được mà quỳ xuống, cúi đầu trước cô. Nhưng mọi người không biết kẻ mà họ đang thuần phục không phải Thần mà là Đoạ Thần - sớm hay muộn sẽ biến thành một Ma Vương chân chính.

Đập tan quả cầu ma thuật kia, Nam Cung Huyền thu hồi uy áp, lạnh lùng lướt mắt qua kẻ địch, còn rảnh rỗi liếc nhìn Long Ngạo Thiên một cái. Hắn ta so với cô cùng muốn nhàn nhã, ôm kiếm đứng xem kịch vui, hoàn toàn không để tâm tới nguy hiểm chập chờn xung quanh. Gặp cô nhìn mình còn tặng lại một ánh mắt khiêu khích xen lẫn hứng thú, ngày xưa khinh thường sớm không còn. Chỉ vài giây trao đổi, cả hai bắn mình tới hai hướng đối lập, bộc lộ năng lực thật sự của mình. Rốt cuộc còn vài tên phản bội đang chờ họ giải quyết đâu. Cô không thích ôm hận dài lâu, thường có thù tại chỗ báo.

Nhóm người Nữ vương đương nhiên nhận ra điểm không thích hợp, lập tức phân phó bắt kẻ phạm tội. Khi nhìn tới cả một phi thuyền đã bị U hồn chiếm lĩnh mà gần như toàn bộ quân lính đều quy thuận bên kia, Nữ vương đột nhiên cảm giác được vô lực. Rõ ràng đều là kẻ ưu tú nhất, đối mặt với tử vong lại dễ dàng đầu hàng tới vậy, thậm chí không thèm chống trả. Mà không phải một tên, đây là nguyên một tiểu đội nhu nhược.

Nhìn ánh mắt lên án của họ, những tên còn vững ý thức bất chợt trở nên điên loạn, gào thét ầm ĩ.

"Bọn ta muốn sống có gì sai, chính các ngươi không bảo hộ được bọn ta mới là những kẻ tội lỗi."

"Bọn ta khát cầu sức mạnh, nơi nào cho bọn ta thứ mình muốn thì quy thuận nơi đó."

"Một đám giả thanh liêm ! Còn không phải định dùng bọn ta mở đường máu để sống sót hay sao."

"Vì cái gì hai tên kia luôn chiếm phần tốt ? Ta có thua gì đâu ! Tại sao ? Tại sao hả ?"

....

Hai bên vẫn còn đang giằng co, đám người kia không ngừng la hét, rồi đột nhiên tất cả chìm vào im lặng. Mọi người như thể nhìn thấy những khuôn mặt lũ U hồn không ngừng biến trắng bệch. Thân thể chúng không ngừng run rẩy như một người bình thường đối mặt với quái thú. Sau đó, chúng bất ngờ bỏ chạy, ngay cả đầu cũng không dám quay lại.

[Bách Hợp] Đại Ma Vương Thỉnh Giữ Lấy MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ