11 .[ H ] Cưỡng hiếp①.

12.8K 665 39
                                    

Kim Thạc Trân thấy cậu cứ ấp ũng mãi . Nghĩ là cậu khó xử vì đang ở trước mặt của Kim Nam Tuấn và Điền Chính Quốc , Thạc Trân kéo cậu ra một góc tra khảo .

- Giải thích đi , tại sao họ lại nói như thế ?

- Thực ... thực ra ... tập toàn của ba tao đã bị phá sản rồi .

Chí Mẫn vừa nói , vừa thút thít . Kim Thạc Trân kéo cậu ôm vào lòng an ủi .

- Đừng khóc , ngoan nào . Còn bác , tại sao ông ấy lại bắt mày đến đây ? 

- ...

Tiêu hóa được câu hỏi của Kim Thạc Trân , cậu sợ hãi . Nếu cậu nói ra cho Thạc Trân biết rằng ba cậu đang bị giam giữ , còn cậu thì bị người ta đày đọa , rồi thế nào Điền Chính Quốc cũng gây khó dễ . Cậu giả vờ khóc lớn hơn , khiến cho Thạc Trân bối rối .

- Thôi mà , tao không hỏi nữa , nín đi . Nhưng , dù có chuyện gì cũng nên nói với tao , chúng ta cùng nghĩ cách giải quyết . Nhớ chưa ?

- Ừ ...

Chí Mẫn đưa tay quyệt nước mắt , gật đầu . Thạc Trân xoa xoa lưng cậu , rồi đưa cậu trở lại hội trường ban nãy . Nhìn khuôn mặt cậu có chút đỏ , khóe mắt vẫn còn đọng lại giọt lệ , Điền Chính Quốc vừa ý , trong lòng lại thầm nguyền rủa cậu .

Các phục vụ đem rượu qua lại mời khách . Người nữ phục vụ đem rượu đến chỗ Điền Chính Quốc , mời 2 vị tổng tài , rồi mời cậu và Thạc Trân . Người nọ kính cẩn đưa tận tay từng ly một , chứ không để họ tự lấy . Xong việc , người nọ nhanh chóng rời đi .

Buổi tiệc diễn ra cũng khá suôn sẻ , khách mời đến ngày càng đông . Kim Nam Tuấn đã sớm lôi Kim Thạc Trân đi chỗ khác , dù Kim Thạc Trân đã cố gắng bám dính lấy Phác Chí Mẫn nhưng thất bại . Từ tổng đứng trên đài cao phát biểu , phía dưới nổi lên nhiều tràng vỗ tay biểu dương .

Uống hết ly rượu trên tay , Điền Chính Quốc cảm thấy loại này có vị thật ngon nha . Hắn toan gọi thêm một ly nữa , thì thấy trong người có chút nóng bức khó tả . Đặt ly xuống cạnh bàn đó , hắn cởi bớt chiếc ác khoác ngoài ra . Vẫn không thể nào bớt đi cảm giác đó . Càng lúc càng thấy kỳ lạ , rồi đột nhiên phát hiện ... phía dưới có thứ gì đó đang rục rịch ngẩng đầu . Hoảng hồn , hắn kéo Chí Mẫn lại gần mà ra lệnh .

- Mày có biết lái xe không ? Mau, đưa tao về .

- Nhưng ... buổi tiệc còn chưa kết thúc . - Chí Mẫn có chút ngạc nhiên , nhưng vẫn nhận chìa khóa từ tay Điền Chính Quốc .

- Sao mày cứ phải cãi lại tao thế ? Nhanh đi .

- À ... vâng ...

Mọi người trong hội trường đều đang chú ý lắng nghe Từ tổng , nên không ai để ý đến hai người họ . Phác Chí Mẫn dìu hắn trên vai , càng ngày càng cảm thấy trọng lực dồn nặng xuống vai mình . Cậu cố gắng lết từng bước một , vẫn không biết tên này rốt cuộc bị cái gì mà lại uể oải đến nỗi không đứng vững như thế . 

Ra đến bãi đỗ xe , oái oăm thay lại gặp Từ Hiểu Duy ở đây . Từ Hiểu Duy thấy cậu, khẽ nhíu mày , nhưng vẫn tiếp cận .

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ