Từ gia hiện tại đang rơi vào không khí rất căng thẳng .
Cô con gái cả Từ Hiểu Lâm làm loạn nhà loạn cửa . Sau khi nàng được thông báo là sẽ phải kết hôn với Điền Chính Quốc , nàng đang du lịch tại Hokaido lập tức bay thẳng về nhà để đấu khẩu với cha .
- Ba không thể nào bắt con kết hôn với Điền Chính Quốc được !
Ông Từ đang làm việc trong phòng họp , bỗng dưng cô con gái xộng xộc lao thẳng vào , dù là chủ tịch nhưng với thái độ bất kính của cô con gái , ông ngượng quá đành lôi cô ra ngoài . Trở về phòng chủ tịch , Từ tổng ấn Từ Hiểu Lâm xuống ghế ngồi thuyết phục .
- Ai nha con gái của ta , con nghe ta nói đã ...
- Con không nghe con không nghe con không nghe cái gì hết ! Con mới 25 , tuổi xuân của con còn dài mà ba bắt con kết hôn cái gì chứ ?
Từ Hiểu Lâm tức giận ném chiếc túi xách hiệu channel sang một bên . Ông Từ rất biết cách nịnh nọt con cái , nhẹ nhàng nói .
- Cứ nghe ta nói đã nào con . Con gái lớn rồi , nếu không lấy chồng sẽ bị người ta dị nghị con à !
- Bị người dị nghị ? - Từ Hiểu Lâm cau mày , quay ra đối diện với Từ tổng . - Thằng Duy nó cũng lớn rồi , sao ba không gả nó cho anh ta ấy , mắc mớ gì lôi con vào ?
- Nhưng con à , người cậu ta chọn là con , không phải em con .
- Á á á .... Con không đồng ý đâu ! Ba cứ ép con con tự tử chết cho ba xem .
Từ Hiểu Lâm rít lên .Ông Từ rối rít nhìn cô con gái tức đến hộc máu , nàng thở hồng hộc hồng hộc , nàng lôi chiếc điện thoại ra gọi cho Từ Hiểu Duy .
- Em đến ngay văn phòng của ba , tốc độ lên .
Rồi nàng lại tức giận lẳng chiếc điện thoại xuống bàn kính . Ông Từ càng ra sức nịnh nọt .
- Con à , con cũng biết đó , tập đoàn của chúng ta hiện tại đang gặp khó khăn . Nếu con kết hôn được với Điền Chính Quốc ...
- Ba thôi đi ! Em con nó thậm chí còn đẹp hơn con . Đem nó gả ra ngoài là tốt rồi . Ba yêu cầu nhà bên đổi đối tượng đi .
- Nhưng mà người cậu ta chọn là con !
- Chọn con ? Có mà mấy người ép buộc anh ta thì có . Hừ , chọn cái khỉ khô gì . Lại cái mô-típ môn đăng hộ đối , gả con cái cho nhau . Con nói cho ba biết con không muốn làm nữ chính ngôn tình nhé ! Con thà làm nữ phụ đam mỹ còn hạnh phúc gấp trăm ngàn lần . Nói tóm lại , dù thế nào đi chăng nữa con cũng không đồng ý !
Ông Từ dù là đang nói chuyện với con gái mình nhưng lại toát hết cả mồ hôi ra . Từ Hiểu Lâm ngay từ nhỏ đã hết sức ghê gớm , cái gì mà không vừa ý ngay tức thì sẽ bị cô nàng mắng nhiếc chỉ trích xối xả . Nhất là , cái tính tình ngang bướng trên trời dưới đất không ai bằng , việc thuyết phục này quả thực rất khó . Hai cha con cứ dằng co nhau một hồi lâu , Từ Hiểu Duy mới đến . Từ Hiểu Lâm vừa nhìn thấy bóng dáng đứa em trai lập tức lao ra lôi xềnh xệch đến trước mặt Từ tổng .
- Ba nhìn xem , nó đẹp như thế này ! Từ trên xuống dưới không có một ít khuyết điểm nào , học hành giỏi giang , có điểm nào kém con chứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương Thiện
Fanfiction''Điền Chính Quốc, tất cả đều tại thằng khốn nhà anh nên mọi việc mới thành ra như thế!'' ''Anh xin lỗi, anh xin lỗi Chí Mẫn à...'' Mọi sự trùng hợp chỉ là vô tình. Thân.