Ngoài trời sáng . Bên trong căn phòng bệnh tối om , không có lấy một luồng sáng nhỏ nhoi len lỏi vào . Chai nước biển vừa được thay xong vẫn chảy đều và chậm .
Chí Mẫn tỉnh dậy , mệt mỏi mở mắt nhìn trần nhà . Khuôn mặt tím bầm nhiều chỗ , lại hốc hác đến đáng thương . Con bé Thiên Hy nằm gục gần giường không lâu sau cũng tỉnh dậy theo.
- Cậu , cậu tỉnh rồi . Để em đi gọi bác sĩ.
Nó ngái ngủ vươn vai ngoáp một cái . Nó đứng dậy , đi ra đến gần cửa , bỗng nghe thấy tiếng chăn gối sột soạt . Cậu chống tay ngồi dậy , thều thào hỏi nó.
- Đứa bé của ta có an toàn không ?
Con bé đứng khựng lại . Nó không nói gì cả , nó đứng im thim thít . Chí Mẫn một lần nữa lên tiếng.
- Ta đang hỏi em , đứa bé của ta thế nào rồi ?
Con bé tiếp tục cứng họng . Nó bị rơi vào tình trạng khó xử . Nó nói thế nào được rằng đứa bé của cậu và hắn đã mất rồi . Nhìn cậu xác xơ tiều tụy như thế đã đủ thảm lắm rồi . Nó quay lại phía cậu , nhưng nó cúi đầu xuống và vẫn không nói gì cả .
Đột nhiên cửa phòng mở , hắn bước vào , bắt gặp khung cảnh căng thẳng giữa hai người.
- Chuyện gì thế ?
- Dạ... dạ ... dạ cậu hỏi em... đứa ... đứa bé ...
Thiên Hy sợ hãi lép về sau lưng hắn , nó vẫn ngó mặt ra nhìn cậu . Khóe mắt cậu đột nhiên đỏ hoe .
- Đứa bé của tôi có sao không ?
Cậu đau đớn thốt ra từng chữ , chỉ mong biết được đứa trẻ an toàn , tay đặt xuống phía bụng mà xoa . Hắn nắm chặt tay .
- Thiên Hy , về nhà đi .
- Dạ...hả ? Em... em còn ...
- Ta nói em mau về nhà đi .
Hắn quát lên . Con bé giật mình , nó ngay lập tức chạy ra đóng sầm cửa lại . Điền Chính Quốc hầm hầm bước đến bên giường bệnh , nắm cổ áo cậu .
- Tại sao lại làm như thế ?
- Đứa bé ?
Cậu dùng đôi mắt mệt mỏi nhìn hắn thều thào . Hắn chỉ cần nghe đến từ ''đứa bé'' lại nổi điên lên .
- Đứa bé ? Đứa bé bị cậu hại chết rồi còn hỏi ? Tại sao cậu lại độc ác như thế ? Nó dù gì cũng là con của chúng ta ... Cậu điên rồi .
Chí Mẫn tiêu hóa xong thông tin , cậu trợn tròn mắt . Cậu không muốn tin vào những gì hắn nói . Hình hài bé bỏng của cậu , nó còn nhỏ lắm , nó không thể nào xa cậu được .
Điền Chính Quốc nhìn thái độ đó , giận dữ mắng chửi.
- Sao ? Hối hận ? Tôi cứ ngỡ rằng , chỉ cần tôi bù đắp cho cậu , cậu có thể bỏ qua , sau đó chúng ta cùng đứa trẻ sẽ xây dựng lên tổ ấm xinh đẹp . Nào ngờ cậu tâm địa ác độc , chấp nhận ở lại với tôi là muốn trả thù . Thiếu cách hay sao mà lại chọn đứa nhỏ . Nó là con cậu , là con của cậu .
Chí Mẫn sợ hãi , người nhũn ra . Cái gì đó cứ nghẹn ở trong cổ họng cậu , nghẹn cứng ở đó . Cậu không nói gì được , cũng không biết nói gì chỉ thấy khuôn miệng lúc nào cũng lẩm bẩm .
- Tôi phải giết nó !
Chí Mẫn mắt long sòng sọc , định bước xuống giường , đi tìm cái kẻ đã đẩy cậu xuống cầu thang , khiến đứa con của cậu phải mất . Nhưng Điền Chính Quốc lại nghe ra ý khác , nghĩ rằng cậu chính là con rắn độc , điên loạn nhấc bổng cậu nên ném mạnh xuống giường , chiếc kim truyền ở tay bị giật ra , máu văng thành một đường trên sàn .
- Mày muốn giết nó ? Được , tao giết mày , mày có gan thì để tao giết mày rồi mày đi tìm nó .
Nói rồi hắn nhảy lên giường , xé toạc bộ đồ bệnh nhân mỏng manh trên người cậu ném xuống giường rồi lật sấp người cậu lại. Chí Mẫn yếu ớt không chống lại được , nhăn nhó kêu la .
- Ô...buông...đau...
- Người như mày mà cũng biết đau ? Thật đ*o thể tin nổi !
Hắn bực tức nắm tóc cậu kéo về phía sau rồi ấn dúi xuống gối , ấn chặt đến lúc chỉ còn nghe thấy tiếng ú ớ . Hắn lôi tuột cả chiếc quần lót còn xót lại , lực mạnh đến rách cả ra , hung tơn thảy xuống sàn . Rồi chỉ bằng một nhịp duy nhất , thô bạo vô cùng , hắn đi vào bên trong . Phải chịu ma sát mạnh vách tràng tiếp tục bị rách , máu chảy ra , lăn dọc xuống bắt đùi . Cậu đau đớn gào thét .
- Aaaaaaaaaaaa...buông tôi ra... buông tôi ra... buông tôi ra ...
Kéo theo đó là bao nhiêu kí ức đen tối ùa về . Cái lần đầu kinh khủng mà cậu phải trải qua ấy như được tái hiện lại . Cảm giác ghê tởm kéo dọc sống lưng rồi sộc lên não. Hắn nghe thấy tiếng kêu , khó chịu nắm chặt tóc cậu , ra sức mà ấn xuống gối .
- Câm m* mồm vào !
Hắn quát lớn rồi điên cuồng luân động . Cậu bị ấn xuống , không kêu được nữa , lại ra sức vùng vẫy . Nhưng càng vùng vẫy , dị vật của người kia càng đâm sâu vào bên trong , đau đớn đến tột cùng . Cậu sợ hãi , nước mắt dàn ra ướt đẫm gối , không thể phản kháng lại nữa , đành bất lực để hắn dày vò mình .
Một lúc lâu sau , Điền Chính Quốc vầy vò chán chê , gầm lên những tiếng đầy thỏa mãn rồi đem cự vật ra ngoài , ném phịch cậu xuống giường . Cậu mệt mỏi nằm im , chất dịch trắng nhớp nháp phía dưới còn chảy ra . Hắn lạnh lùng chỉnh trang lại y phục , sau đó lại lạnh lùng rời đi , không thèm nhìn lại dù chỉ một chút , nhưng không quên buông lời nguyền rủa.
- Thứ đi*m như mày , chết đi thì hơn !
Đầu óc cậu bắt đầu loạn lên . Cậu nhớ đến ba của mình , nhớ đến những lần được ông ôm vào lòng ấm áp vô cùng . Cậu lại nhớ đến Thạc Trân , nhớ lần đầu tiên gặp Thạc Trân có đôi mắt to tròn long lanh . Rồi sau đó là anh Kỳ . Anh Kỳ rất dễ thương , còn có anh Hưởng tốt bụng bên cạnh nữa . Hạo Thạc và Bạch Vân hay ríu rít bên cạnh cậu cả ngày . Và cả Điền Chính Quốc- là kẻ thù , là nỗi sợ... là tình yêu . Hắn nói hắn mơ về một gia đình hạnh phúc có hắn , có cậu , có đứa trẻ , đó đâu phải là giấc mơ của một mình hắn . Cậu còn mong sau này hai đứa sẽ nuôi được một đàn bé con xinh xắn , cùng nhau sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long , sau đó lúc lâm chung sẽ nắm tay nhau cùng đi , qua thế giới bên kia sẽ tiếp tục là của nhau . Rồi cậu chợt nhớ ra mình chưa bao giờ nói yêu Điền Chính Quốc cả , và tự hỏi tại sao ngày hôm đó , cái hôm hắn nói yêu cậu cậu lại không đáp trả lại hắn mà chỉ đồng ý giữ đứa trẻ lại . Có phải hay không nó là điềm báo rằng đứa trẻ chính là mối dây dưa duy nhất giữa hai người thôi ? Vả lại , hắn đã có ý muốn đuổi đi , mình còn lưu lại nhân gian làm gì ?
Đôi mắt cậu đờ đẫn . Chí Mẫn khó khăn lật người ngồi dậy , với lấy con dao gọt trái cây trên tủ đầu giường . Cuộc sống này thực nhàm chán quá rồi .Tất cả những suy nghĩ cứ xoay vòng vòng trong đầu cậu . Đôi mắt lờ đờ đã nhắm nhưng vẫn cố mở ra . Hai hàng nước mắt ầng ậc chảy nhưng khuôn miệng vẫn cố mỉm cười nhìn làn máu đỏ loang to dần trên chăn đệm trắng tinh .
- Con của ba , đợi ba đi cùng nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương Thiện
Fanfiction''Điền Chính Quốc, tất cả đều tại thằng khốn nhà anh nên mọi việc mới thành ra như thế!'' ''Anh xin lỗi, anh xin lỗi Chí Mẫn à...'' Mọi sự trùng hợp chỉ là vô tình. Thân.