19 . Anh thích em có phải không ?

6.2K 498 121
                                    

- Xem ra em lớn thật rồi !

Xong , hắn đang đọc cuốn sách một cái yên lành , bỗng bên ngoài vang lên thật nhiều tiếng *choang* nghe vừa chua vừa sắc . Hắn giật mình , Chí Mẫn đang ở ngoài đó , hắn vội vã chạy ra ngoài .

Điền Chính Quốc đứng trên cầu thang , nhìn thấy Chí Mẫn đang đứng thu lu một góc , xung quanh là mảnh bát vỡ tứ tung . Cậu đang định cúi người xuống nhặt , hắn nhanh chóng chạy xuống cản .

- Đừng có đụng vào , đứt tay bây giờ .

Cậu nghe hắn nói , đứng nguyên vị trí . Hắn chạy ra ngoài gọi mấy anh vệ sĩ đang chơi chữ với nhau vào dọn đống hỗn độn . Xong xuôi , hắn mới nhấc cậu ra khỏi chỗ đó vì sợ còn sót mảnh sành .

- Em làm gì mà đổ vỡ lung tung ra thế ? - Hắn gằn giọng .

- Tôi ... tôi đói ... tại ... tại cái thành bếp cao quá , tôi trèo lên không may chân va phải mấy cái bát ...

- Lại còn trèo lên ? Lần trước tôi dặn em , có muốn làm gì cũng phải nói tôi biết , còn nữa , cái thành bếp cao như thế , nhỡ ngã ra đấy thì biết làm sao ? - Hắn trợn tròn mắt mà lớn tiếng .

- Xin lỗi mà ... tôi đói mà ... đừng giận mà ... nha ?

- Thật hết cách với em . - Hắn thở dài .- Vẫn nên có người giúp việc .

Nhắc đến người giúp việc , cậu mới nhớ . Tại sao lúc trước khi cậu bước vào căn nhà này , lại không có nổi lấy một người giúp việc , mặc dù Điền Chính Quốc là kẻ có tiền . Cậu nghoẹo đầu về một bên hỏi .

- Tại sao bấy lâu nay không thấy anh thuê người giúp việc ?

Hắn cứng họng , chết đứng tại chỗ . Chẳng lẽ lại nói do lúc trước muốn làm khổ cậu nên mới đem gia nhân trong nhà tất cả đuổi đi ? Nói thế cậu sẽ nhảy lên ăn thịt hắn mất . Hắn cứ mở to mắt , đưa con ngươi náo niên , mãi mới nảy ra một ý .

- Tại tôi không muốn có người lạ xen vào cuộc sống của mình .

- Ồ ... thì ra là thế !

Cậu gật đầu , chợt nhận ra chẳng còn chuyện gì để nói nữa , mới phát hiện hắn vẫn còn đang bế mình , mới đẩy đẩy hắn .

- Đằng ấy ... thả đằng này xuống được chưa ?

- À ừ .


Rất nhanh chóng , mấy ngày hôm sau công ty môi giới đã gửi đến nhà hắn một người . Nhưng hiện tại , hắn và cậu đang phân vân không biết có nên để người này lại hay không ?

- Nhóc con , em chưa đủ mười tám tuổi đúng không ? 

Điền Chính Quốc cau mày , nhìn người nọ từ trên xuống dưới . Người này nhìn nhỏ con , chắc chắn là chưa đủ tuổi lao động . Nếu hắn chịu nhận thì chính là phạm pháp rồi .

- Em ... em đủ rồi . Làm ơn hãy nhận em ... làm ơn ...

Cô bé ấp úng cúi đầu , hay tay cứ vân vê vào nhau . Điền Chính Quốc thấy thái độ , hắn biết ngay . Hắn đe dọa .

- Nếu em không nói thật , ta sẽ đưa em đến cảnh sát để xác minh . Có phải cái công ty kia ép em đi không ?

Cô bé kia nghe thấy , sợ hãi , tay chân run cầm cập . Cô bé vội vã quỳ xuống . Chí Mẫn và Điền Chính Quốc rất ngạc nhiên vì thái độ đó .

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ