Báo trí đã đưa tin Chủ tịch C.A kết hôn với con trai thứ của L.S . Bộ ảnh cưới ''hạnh phúc '' của hai người họ cũng được đăng lên trang nhất nhiều tạp trí . Thiệp mời cưới đã được phát đi đầy đủ . Điền Chính Quốc rất đau đầu , không biết có nên gửi nó cho nhà Doãn Kỳ không . Hắn tưởng tượng đến viễn cảnh Doãn Kỳ cùng Tại Hưởng vác đại bác đến bắn bỏ cái tiệc cưới rồi giết chết luôn cả hắn tại chỗ . Dám lắm chứ không phải không . Hắn biết gia đình nhà Doãn Kỳ đặc biệt không ưa Từ Hiểu Duy một chút nào , thế nhưng chơi với nhau bao lâu rồi , không mời cũng không hay . Hắn đành chỉ điền tên chú rể chứ không điền tên cô dâu trong thiệp rồi cho người gửi đến .
Doãn Kỳ hả hê cầm tấm thiệp vừa được gửi đến tay , miệng lẩm bẩm rồi lém nó sang chỗ Tại Hưởng .
- A đ*t mẹ vẫn biết điều gớm , không ghi tên cô dâu là tốt đấy !
- A đ*t mẹ thì ra nó vẫn nhớ đến chúng ta . - Tại Hưởng thuận miệng đáp lại .
Thiên Hy đang ngồi chơi với Chí Mẫn , con bé nghển cổ nhìn . Tại Hưởng biết ý đưa cho nó xem . Nó cau mày , khẽ khàng hỏi .
- Thế là ... ông chủ em vẫn kết hôn ạ ? Em phải làm thế nào đây ?
Doãn Kỳ cười khẩy , y quay mặt ra , nhe nanh giơ vuốt . Y đã lên kế hoạch cả rồi , giờ việc còn lại là phổ biến cho mấy người họ thôi .
Như thông tin trong thiệp mời , đúng giờ gia đình họ Kim đến . Chí Mẫn nhìn thấy khách sạn trang trí sặc sỡ , cậu thích lắm , cứ nhảy tưng tưng lên . Ba Tại Hưởng và má Doãn Kỳ ăn diện đặc biệt thanh lịch , em bé được ba má trang bị cho một bộ váy công chúa màu hồng đến đầu gối . Riêng Chí Mẫn , Chí Mẫn rất thích quần yếm thụng và áo con thỏ nên không có cách nào thoát li được chúng ra khỏi người Chí Mẫn cả .
Gia đình dắt nhau vào ngồi bàn tiệc , ổn định chỗ ngồi xong , má dặn ba ở lại trông Chí Mẫn , còn má dẫn Thiên Hy đi đâu đó . Chí Mẫn lằng lặc đòi theo , nhưng ba dỗ mỗi lên Chí Mẫn mới chịu ngoan . Lúc má đi , ba không quên dặn .
- Đằng ấy nhớ quay lại lát về tung lên mạng xã hội câu view .
- Đằng này biết rồi , đằng ấy khỏi lo .
Má nháy mắt với ba rồi dắt tay Thiên Hy đi . Cô bé hồi hộp , dù không vận động nhưng trán đã ướt mồ hôi , hai tay cứ vầy vò nhau . Doãn Kỳ đưa cô bé đến phòng chuẩn bị của Điền Chính Quốc .
- Em vào đi , cố gắng nhé .
Doãn Kỳ ôn nhu vỗ nhẹ lưng . Cô bé bước vào , bên trong có nhiều người đang chuẩn bị trang điểm và quần áo cho hắn . Qua tấm gương , hắn nhìn thấy Thiên Hy đang đứng lép ở cửa . Hắn đưa tay lên ý bảo dừng lại , mấy stylist dừng tay . Hắn đứng dậy , đến gần cô bé .
- Thiên Hy , sao em lại ở đây ?
- Dạ ... dạ ông ơi , em có chuyện muốn ... muốn nói với ông .
- Có chuyện gì , em ngồi xuống đã rồi nói .
Hắn kéo con bé xuống một chiếc ghế khác . Con bé ngồi , ánh mắt ái ngại nhìn xung quanh . Hắn để ý thái độ đó , lập tức ra lệnh cho tất cả ra ngoài . Trong chốc lát căn phòng chỉ còn lại hai người . Doãn Kỳ vẫn đứng ở cửa ngó vào , y gật đầu , cô bé bắt đầu nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương Thiện
Fanfiction''Điền Chính Quốc, tất cả đều tại thằng khốn nhà anh nên mọi việc mới thành ra như thế!'' ''Anh xin lỗi, anh xin lỗi Chí Mẫn à...'' Mọi sự trùng hợp chỉ là vô tình. Thân.