25 . Anh đẹp trai ! Anh có thể kết hôn với Chí Mẫn không ?

6.1K 468 57
                                    

- Ừ , là Từ Hiểu Duy .

- Tại sao chứ ? Chẳng phải con đã nói là sẽ kết hôn với Từ Hiểu Lâm sao ?

Điền Thụy thở dài , ông làm giọng điệu tiếc nuối. 

- Ôi , thật không may con ạ . Con bé nó không đồng ý mà ông Từ cứ ép nó , nên nó đành tự sát nhưng không thành . Chuyện kết hôn của con báo trí cũng đã đăng lên cả rồi , họ còn biết là người của Từ gia , chỉ cần công bố rõ thôi . Không thể hoãn lại được đâu .

Điền Chính Quốc chán nản , hắn không nói gì cả . Hắn cúp máy trước . Thì ra , những thứ gì ta không thích sẽ luôn tìm đến với ta . Còn những thứ ta vô cùng yêu thương lại lần lượt bỏ ta mà đi.

Sau đó Điền Thụy lại báo cho hắn rằng 2 ngày nữa phải đi thử đồ cưới cùng Từ Hiểu Duy . Do gấp rút quá nên không thể nào chuẩn bị lễ phục kĩ lưỡng được nữa , đành phải tìm một nơi chọn đại một bộ lễ phục . Đám cưới này , hắn thực sự không mong muốn nó diễn ra .


- Ba ơi , má ơi , cho Chí Mẫn đi chơi đi .

Chí Mẫn lao vào lòng Doãn Kỳ , nhõng nhẽo đòi đi chơi . Hôm nay Doãn Kỳ rảnh , nhưng y nghĩ Tại Hưởng thì không . Chí Mẫn cứ bày khuôn mặt cún ra , hết nhìn y lại nhìn Tại Hưởng , y ái ngại hỏi .

- Tại Hưởng anh hôm nay ...

- Không sao , anh xin nghỉ một ngày .

- Như vậy có sợ cấp trên khiển trách không ?

- Ba anh là tổng giám đốc ...

- ...

Chí Mẫn nghe xong , hai mắt sáng rực vỗ tay bem bép .

- Hura , ba má đưa con đi , ba má đưa con đi .

- Được rồi , chúng ta đi nào .

Cả gia đình nhỏ đứng dậy đi ra ngoài xe . Họ cùng nhau đến một cửa hàng bánh kem vì trên đường đi Chí Mẫn đã đòi ăn . Chí Mẫn vui sướng đẩy cửa cửa hàng chạy vào . Cả gia đình cùng gọi món bánh kem dâu . Ba má của Chí Mẫn rất tình tứ , Chí Mẫn thích ngồi nhìn ba má đút cho nhau ăn lắm . Chí Mẫn ngoan ngoãn nhâm nhi phần bánh của mình . 

Bỗng dưng có một nhân viên tiếp cận gia đình họ . Anh chàng nhân viên nhỏ nhắn vỗ vai Kim Tại Hưởng , nhỏ nhẹ nói .

- Dạ thưa quý khách , quý khách có thể đem xe chỗ khác được không ạ ? 

Kim Tại Hưởng ngẩng đầu nhìn ra những tấm kính trong suốt . Chà , hắn đã đỗ xe sai nơi rồi . Hắn đứng dậy mỉm cười với cậu nhân viên rồi đi ra . Sau khi cậu nhân viên kia rời đi , Doãn Kỳ mới phát hiện anh đi ra mà quên không cầm chìa khóa xe . Y dặn dò bé con .

- Con ngồi đây đợi ba má , không được chạy lung tung đấy nhá .

Chí Mẫn gật đầu . Y vội vã cầm chùm chìa khóa chạy ra ngoài . Chí Mẫn ngồi trên chiếc ghế cao , hai chân ngắn ngủn không chạm đất cứ vung vẩy . Chí Mẫn đưa mắt náo liên nhìn quanh phố phường . Chí Mẫn vừa nhìn thấ một cửa hàng màu hồng rất dễ thương . Chí Mẫn muốn sang đó quá . Nhưng má đã dặn Chí Mẫn phải ngồi ngoan rồi . Cửa hàng đó thật sự rất thu hút Chí Mẫn . Không được , Chí Mẫn phải sang đó xem . Đi một chút thôi chắc không sao đâu nhỉ ?

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ