27 .[H] Muôn vàn chuyện Điền tổng bị vợ troll.

9.6K 463 180
                                    

Trưa hôm đó .

Sau khi rời khỏi lễ đường , Điền tổng tài dùng phi cơ riêng đem cậu và Thiên Hy bay thẳng sang Dubai ''hưởng tuần trăng mật ''. Chí Mẫn lần đầu được đi ở trên cao như thế này , Chí Mẫn thích thú nhòm ra ngoài cửa sổ và chỉ chú ý đến chuyển động của đám mây , không để tâm gì đến hắn cả . Hắn lúc này đang cảm thấy rất rất rất hận mấy đám mây đó .

Ngắm mây bên ngoài xong , bỗng dưng Chí Mẫn đứng lên chạy loạn quanh khoang hạng nhất . Điền Chính Quốc cau mày kéo Chí Mẫn ngồi xuống , ôn nhu nhắc nhở .

- Đừng có chạy lung tung , bị ngã sẽ rất đau đó .

Thiên Hy ngồi ghế phía đối diện , khúc khích nhìn ông chủ với cậu chủ ân ân ái ái . Ban nãy ông chủ có đưa cho nó một chiếc máy ảnh rồi dặn nó chụp những thứ gì thật đẹp về cho Chí Mẫn xem . Giờ nó mới nhớ ra va lôi ra chụp đoạn Điền Chính Quốc đang nhéo chóp mũi Chí Mẫn .

Chí Mẫn thật sự rất chán a ~ , chân bé con vung vẩy trên ghế , cậu muốn đi chơi lắm nhưng anh đẹp trai không cho . Bỗng dưng bụng của Chí Mẫn cứ òng ọc òng ọc lên , có thử gì đó đang trôi ngược lên cổ họng Chí Mẫn . Không xong rồi , Chí Mẫn mắc ói quá , Chí Mẫn phải lao ra ngoài cửa sổ để ói . Nhưng anh đẹp trai ngồi cạnh cửa sổ , lúc Chí Mẫn định trèo qua người anh đẹp trai , không may vướng phải cạnh ghế , thế nên ...

- Oẹ ...

Điền Chính Quốc : ...

Thiên Hy : ...

- Ôi Chí Mẫn , em sao thế này ?

Điền Chính Quốc cuống cuồng xoa lưng cho Chí Mẫn , còn Thiên Hy đứng dậy chạy loạn đi gọi tiếp viên . Chí Mẫn sợ quá khóc òa lên , giương đôi mắt ngập nước nhìn hắn .

- Oa ... huhu ... Chí Mẫn xin lỗi ... huhu ...

- Ôi , Chí Mẫn của anh , không sao mà đừng khóc .

Tuy hắn nói không sao nhưng thực sự là có sao đấy . Chí Mẫn luôn thích độc lạ và khác người . Lần trước là ói hết vào miệng hắn , giờ ói luôn lên đũng quần hắn . Chí Mẫn cúi xuống nhìn cái đóng kia , sót xa hỏi Điền Chính Quốc .

- Anh ơi , anh có bị bỏng không ? Để Chí Mẫn xoa xoa cho anh ...

Chí Mẫn sụt sịt , một tay đưa lên quẹt nước mắt , một tay đang định vươn ra '' xoa xoa '' cho hắn thì bị hắn nắm lại .

- Thôi thôi , anh không bị bỏng đâu . Chí Mẫn yên tâm .

- Nhưng ... nó bị sưng lên kìa .

- ...

Điền Chính Quốc bất lực nhìn trời nhìn đất nhìn mây nhìn mưa nhìn gió nhìn ngày nhìn đêm . Chí Mẫn nói đúng rồi đấy . Nó sưng lên đấy . Ai bảo tự dưng Chí Mẫn yêu cầu xoa xoa nó làm cái gì . Tất cả là tại Chí Mẫn hết . Nhưng giờ phút này , hắn hận không thể đè Chí Mẫn ra một lần ăn sạch luôn được . Hắn đau khổ quằn quại quá mà .

Mấy cô tiếp viên nhanh chóng chạy vào . Điền Chính Quốc đứng dậy , yên tâm giao lại Chí Mẫn cho họ và Thiên Hy chăm sóc , nhưng lại quên đi mất chính hắn cũng đang cần được chăm sóc . Hắn nhanh chân chạy vào phòng vệ sinh , răn đe tiểu đệ đệ đang rục rịch ngẩng đầu mang cúi xuống , tắm rửa sạch sẽ rồi thay bộ đồ mới . 

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ