17 . Anh thật tốt .

7K 517 25
                                    

- Tôi hứa , sẽ luôn ở bên cạnh anh .

- Ừm . 

 Hắn trầm mặc một lúc . Điền Chính Quốc hắn tự dưng nghĩ lại về một loạt chuyện đã từng xảy ra . Đầu tiên , ba của cậu có lỗi với mẹ hắn , hắn thù lão ta , đã trả thù , khiến lão ta táng gia bại sản , hành hạ cả lão và con của lão . Cuối cùng lại chính mình đi trên vết xe đổ của lão , làm cho cậu nhục nhã . Rốt cuộc chính mình cảm thấy có lỗi , lại muốn bù đắp cho cậu , nhưng vẫn ngoan cố không chịu quên đi hận thù với cha của cậu . Hắn cũng thật quá dở hơi rồi , mọi chuyện cứ nghĩ rằng sẽ hoàn hảo , ai ngờ lại trở thành một mớ hỗn độn . Ông trời trước giờ đều không chiều theo ý của con người mà . Giờ cậu lại mang trong mình giọt máu của hắn , hắn còn chưa dám nói cho cậu biết , sợ cậu sẽ ghét và bỏ đứa bé đi . Nếu như hắn chính mình kết thúc chuyện này , thì sẽ tốt đẹp hơn , cậu , hắn và đứa con biết đâu được sẽ có một cuộc sống mới ?


Đầu buổi chiều hôm đó , trời không nắng , mây mưa kéo đến nhiều . 

Điền Chính Quốc đặt chân vào một căn phòng ẩm thấp , xung quanh có nhiều tên xăm trổ đầy mình đứng canh . Lão già rũ rượi ngồi trên ghế , tay chân bị trói lại . Đám thanh niên hầm hố kia toan cầm nước tạt vào , hắn giơ tay ngăn cản , lại ra lệnh cởi trói cho lão . Ông già hơi ngẩng đầu , phát hiện hắn đang đứng trước mặt , giọng khản đặc thều thào .

- Cậu ... muốn gì ?

- Tôi có chuyện quan trọng muốn nói .

Hắn kéo một chiếc ghế ngồi xuống . Hắn phẩy phẩy tay ra lệnh , lũ người hiểu ý kéo ra ngoài . Không gian chỉ còn lại hai người .

- Tôi ... có tình cảm với Chí Mẫn .

- Sao ... sao cơ ? - Ông lão giật mình , mắt trợn tròn lên .

- Có thể ông sẽ không tin . Nhưng đó là sự thật . Ừm ... tôi nói thật đấy . 

- Tại sao ... tại sao cậu có thể ?

Tay chân bị trói lâu mà tê rần rần , ông Phác khó khăn chuyển động , nhìn chằm chằm vào hắn . Điền tổng không ngại ngần nói tiếp .

- Tôi đã lỡ bước trên vết xe đổ của ông . Tôi cùng Chí Mẫn đã phát sinh quan hệ .

- Thằng khốn ... sao mày dám ... 

Ông Phác nhất thời nóng vội mà lao đến , định đánh vào mặt của hắn . Điền Chính Quốc nhanh nhẹn chặn lại bàn tay đang run lên .

- Cậu ấy đã chấp nhận ở lại với tôi . Với điều kiện rằng tôi sẽ thả ông ra .

- Mày ép nó có đúng không ? Đồ ch* má ...

Ông Phác lớn tiếng . Điền Chính Quốc thở dài . Hắn biết , cho dù thế nào ông ta cũng là con người , cũng vẫn thương con mình . Nhưng hắn vẫn phải đề nghị .

- Tôi sẽ thả ông , cho ông một cuộc sống yên ổn . Nhưng không phải ở đây . Dù thế nào tôi vẫn còn ghét ông . Cho nên ông cách xa cuộc sống của chúng tôi ra có lẽ tốt hơn .Cũng đừng nghĩ đến chuyện từ chối , nếu không không những ông không được thả ra , mà con của ông , tôi cũng sẽ không nhân nhượng nữa ! 

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ