Phiên ngoại 1 . Ba em là Kim Tại Hưởng , má em là Mẫn Doãn Kỳ .

6K 399 46
                                    

*Phiên ngoại có liên quan đến nội dung chính của chuyện . Từ 1576 đến 2332 . Nhân vật chủ yếu : Kim Tại Hưởng x Mẫn Doãn Kỳ . Phác Chí Mẫn . Xin lưu ý Hưởng Kỳ là của nhau , Chí Mẫn không phải tiểu tam nha . *

...

Sau khi xuất viện . Trên đường trở về nhà , Chí Mẫn bỗng nhiên nổi đóa , cậu túm lấy chiếc áo mình đang mặc , đôi mắt rưng rưng ai oán nhìn Mẫn Doãn Kỳ .

- Anh Kỳ , em không thích chiếc áo này đâu huhu . Nó xám xịt quá à !

- Thế Chí Mẫn thích áo nào nào ?

Mẫn Doãn Kỳ ôn nhu quay qua nhìn Chí Mẫn đồng thời với tay xoa đầu cậu . Chí Mẫn chề môi phụng phịu .

- Chí Mẫn thích hình con mèo với con thỏ cơ ! Chí Mẫn còn thích hình bánh bao nữa !

Kim Tại Hưởng đang tập trung lái xe , bỗng quay đầu lại phát biểu .

- Em lớn rồi mà còn thích mấy hình đó à ?

Chí Mẫn cau mày nhìn Kim Tại Hưởng , sau đó lại quay ra dương đôi mắt to tròn long lanh với Doãn Kỳ , nắm lấy tay áo y mà ỉ ê .

- Ư ư , anh Kỳ ...

Dù thế nào đi chăng nữa , y cũng không thể cưỡng lại được ánh mắt quá ư dễ thương của cậu . Vì thế , y quyền lực ra lệnh .

- Tấp ngay vào cửa hàng bên kia đi anh !

Anh lắc đầu mỉm cười nhưng vẫn nghe lời vợ . Chọn một cửa hàng bên phố có màu sắc sặc sỡ , anh tấp xe vào lề . Thế là họ xuống xe rồi bước vào trong cửa hàng .

Chí Mẫn thích thú đẩy cánh cửa kính bước vào bên trong . Cậu há to miệng ''woa'' một tiếng rồi chạy quanh cửa hàng đó xem xét . Vị nữ nhân viên đứng ở cửa thấy cậu chạy loạn , cô nàng nhanh chóng tiếp cận .

- Xin chào quý khánh , xin hỏi quý khách cần gì ?

- Chí Mẫn muốn con mèo , con thỏ và bánh bao . - Chí Mẫn vung vẩy chân tay .

- Ách , cái này ...

Tại Hưởng và Doãn Kỳ vào sau , đã kịp nghe được cuộc trò . Doãn Kỳ vỗ vai cô nhân viên .

- A, thật xin lỗi , cô có thể cho tôi xem mấy kiểu áo có hình con mèo , con thỏ và bánh bao không ? Cỡ vừa người cậu ấy . - Y nói rồi chỉ Chí Mẫn .

- Vâng được , xin quý khách đợi một chút .

Một lát sau , cô nhân viên ôm theo một chồng đồ mang ra . Chí Mẫn nhảy ào đến ôm lấy . Doãn Kỳ vỗ vào mông cậu .

- Em thử từng cái một xem. 

- Không không cần đâu , Chí Mẫn muốn hết tất cả chúng .

-...

Thấy anh và y không nói gì , Chí Mẫn lại tiếp tục giở khuôn mặt đáng thương ra nhìn bọn họ . Không một chút trần trừ , Kim Tại Hưởng rút thẻ tín dụng đưa cho nhân viên .

- Thanh toán hết cho tôi !

Chí Mẫn vui vẻ ôm đống quần áo yêu thích chạy lon ton xung quanh Tại Hưởng . Doãn Kỳ há hốc mồm cảm thán .

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ