28 .[H] Call me daddy .

9.5K 446 76
                                    

Hắn nhanh chóng thoát ly hết đống quần áo vướng víu trên người cả hai . Khuôn mặt Chí Mẫn bắt đầu đỏ phừng lên , dễ thương quá đi . Hắn cúi xuống , ngậm lấy đôi môi mà hắn thương nhớ bấy lâu nay , ngấu nghiến liếm mút cho đến khi nó sưng đỏ vẫn không chịu buông . Chiếc lưỡi gai tách đôi môi của cậu ra tiến vào trong thăm giò khoang miệng ẩm ướt kia . Chiếc lưỡi nhỏ xinh của Chí Mẫn cứ lóng ngóng không biết để đâu , liền bị lưỡi của hắn quấn trọn lấy mà trêu đùa . Hắn cứ duy trì thế mãi cho đến khi Chí Mẫn cào vào lưng hắn và dãy dụa .

- Chí Mẫn ... Chí Mẫn khó thở ...

- A , xin lỗi anh vô ý quá .

Hắn ôn nhu mỉm cười với cậu . Chí Mẫn ngây thơ hỏi hắn .

- Như vậy là Chí Mẫn có em bé rồi phải không ?

- Chưa được chưa được , phải đợi một lát nữa đã .

Nói xong , hắn cúi xuống liếm láp vành tai nhạy cảm của cậu rồi cắn mút chiếc cổ để lại nhiều dấu đỏ ám muội . Mùi hương thơm tho quen thuộc quấn lấy cánh mũi của hắn , hắn di chuyển ngậm lấy nhũ hoa màu phiếm hồng được làn ra trắng nõn tôn lên rõ rệt của cậu , bên kia lại dùng tay mà trêu đùa . Chí Mẫn bị nhột , cậu luồn tay vào tóc hắn giật ra , cười khúc khích .

- Ahahaha...hahaha ... nhột như vậy sẽ có được em bé sao ?

Hắn không trả lời , chỉ cúi xuống và tiếp tục làm công việc của mình . Chí Mẫn đang rất mong chờ em bé nên cũng không hỏi nữa , cậu vân vê mái tóc của hắn mà chịu đựng . Hắn cứ trêu đùa hai đầu nhũ mãi rồi le lưỡi liếm dọc xuống mạng sườn , Chí Mẫn nhột quá liền lắm chặt ga giường, ưỡn người lên , đặc biệt giống tự đem thân thể dâng hiến cho người kia . Miệng không kịp nuốt dịch tiết ra nên tràn ra khóe miệng , Chí Mẫn kêu lên . 

- Ư... hưm... nhột... anh... Chí Mẫn ...

Cậu thở hồng hộc , hắn ngẩng đầu lên nhìn bộ dạng dâm mĩ phơi bày trước mặt , không thể nào chậm trễ được nữa , hắn phải đẩy nhanh tiến độ lên thôi . Hắn kéo hai tay cậu lên cao quá đầu , miệng ngậm lấy phần hạ thân xinh xắn của Chí Mẫn . 

- A-nh... anh... bẩn lắm .

Điền Chính Quốc ân cần âu yếm hạ thân của Chí Mẫn , tay vẫn giữ chặt đôi tay của Chí Mẫn đang định vùng ra . Chí Mẫn dùng hai chân quắp lấy người hắn van xin .

- Bẩn ... bẩn lắm... Chí Mẫn sẽ tiểu mất ... anh buông ra ...

Chí Mẫn cuống cuồng giục dã hắn , nhưng hắn không quan tâm . Bỗng dưng một luồng khoái cảm xộc lên đại não của Chí Mẫn , cậu ủy khuất cuộm gang bàn chân lại ,chẳng hiểu sau đùi non không tự chủ mà dạng rộng ra để hắn dễ dàng làm loạn.

- Ahgrrr... C-hí Mẫn ... sẽ ,sẽ tiểu mất , ô... buông .

Chí Mẫn càng rên rỉ dâm đãng , hắn liếm lộng càng nhanh hơn . Con rắn trong khoang miệng hắn quấn lấy vật nhỏ bé ra sức khi dễ , chủ nhân của vật nhỏ lại ra sức chống cự , cuối cùng không chịu nổi nữa mà phóng thích ra ngoài.

- Hu oa , Chí Mẫn đã nói là Chí Mẫn mắc tiểu mà !

Chí Mẫn vừa nói vừa nghều ngào khóc , cậu giận dỗi úp mặt xuống gối , không thèm nói chuyện với hắn nữa . Hắn lật người cậu lại , cậu dùng tay che đi khuôn mặt đã đẫm nước .

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ