16 .[H] Mộng xuân .

9.1K 586 47
                                    

Chí Mẫn lơ mơ nghe thấy được điều hắn nói , chẳng hiểu sao vẫn cười được . Cậu với tay quàng qua cổ hắn rồi ấn nhẹ xuống , Điền Chính Quốc biết ý cúi đầu cùng hôn môi lần nữa . Hai ngường cứ đắm chìm , Điền Chính Quốc bắt đầu cởi bỏ quần áo vướng víu trên người của cậu ném xuống sàn . Chưa kịp thích nghi với nhiệt độ , cậu khẽ run lên .

- Một lát là sẽ ấm thôi !

Hắn xoa xoa gương mặt cậu , cảm nhận độ mềm mại trên làn da ấy . Nhìn xuống phía dưới , bầu ngực phẳng của cậu do tốc độ thở mà phập phồng , hai đầu nhũ hồng hồng đã cứng lên . Điền Chính Quốc bất giác cúi đầu mà ngậm lấy chúng , dùng lưỡi mân mê vòng quanh . Hương thơm quen thuộc nhẹ nhàng quấn lấy cánh mũi hắn , khiến hắn thích thú .

- Ưm ... còn muốn nữa ...

Chí Mẫn đưa tay nắm lấy tóc hắn , mê man rên rỉ . Điền Chính Quốc cười , thật không ngờ Chí Mẫn lại có lúc thành ra như thế đấy . Hắn tìm đến cái huyệt nhỏ dưới hai cánh mông căng tròn trắn nõn kia , dùng tay tiến vào . Cảm nhận được thứ gì đã vào bên trong mình , cậu lắc lư hông , khuôn mặt hơi cau lại .

- Ha ... thật ngứa ....

Hắn tiếp tục khuếch trương không gian nóng ấm bên trong , đầu lưỡi hồng hào còn trêu đùa với đầu nhũ ban nãy hồng hồng nay đã ửng đỏ . Hậu huyệt cậu ngày càng thít chặt lấy những ngón tay của hắn . Vẫn còn chưa thỏa mãn , cậu cào vào lưng hắn mà đòi hỏi .

- Ư ... anh đẹp trai ... cho em ...

- Tôi liền lập tức cho em ! 

Cảm thấy không gian ấm nóng  đã đủ rộng , hắn rút tay ra , kéo chiếc quần xuống . Cự vật đã cương cứng đến đau nhức , không chờ đợi thêm nữa , hắn mạnh mẽ tiến vào , chỉ bằng một nhịp . Cậu giật mình vì cảm giác đau , lắc đầu liên tiếp .

- Kh...không ... nhẹ... nhẹ nhàng ... anh nhẹ nhàng ...

- Được rồi được rồi , tôi sẽ nhẹ nhàng mà .

Hắn an ủi cậu rồi luân động . Từng chút từng chút một , Điền Chính Quốc vừa ma sát vừa để ý sắc mặt người dưới thân . Hắn thấy cậu đã bớt nhăn nhó , mới tăng dần tốc độ . Không khí xung quanh dần nhuốm màu tình dục nhiều hơn nữa . Hắn nhấc đôi đùi non gác lên vai mình để có thể tiến vào sâu bên trong . Cậu văn vẹo cơ thể , dâm đãng yêu cầu .

- Anh ... thao em ... mạnh ... mạnh nữa ...

- Em mau gọi tên tôi đi , tôi sẽ giúp em . 

- Jung ... JungKook a ~

- Tên tôi là Điền Chính Quốc . - Hắn gằn giọng .

- Quốc ... mau ... mau lên ... 

Điền Chính Quốc cười trừ , hắn lật úp cậu lại , nâng cao chiếc hông mảnh mai mà đánh đến khi mông sưng đỏ rồi mới liên tục sát nhập . Chí Mẫn đột nhiên ưỡn người .

- A ..ưm... mông ... thật ... thật sướng ~

Thấy biểu cảm ấy , hắn biết làm đã chạm đến điểm cực khoái , lại lập tức giở trò . Hắn đem cự vật bên trong ra ngoài . Cậu quay mặt lại , đôi mắt đã mở ra đôi chút , tiếc nuối cọ cọ đôi cách mông vào hạ thân của hắn .

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ