Chapter Seventeen
6:54, Baby
[A/N: Waaahhh! Hello guyseu :) Sorry guyseu kung ngayon lang nakapag-update si Owtor. Dapat kahapon pa ito eh huhu. Anyways. Heto na guyseu! Ang pinakahihintay nating 6:54 charot haha. Para sa mga may gusto o may mahal na hindi kayang sabihin ang nararamdaman... Baka gusto niyong gamitin ang 6:54 kapag nalaman niyo na ang ibig sabihin haha. Sasabihin na ni babe Lucian omg . Iyon nga lang hilingin mo na hindi niya binabasa CTBB para di ka niya mabuko haha :) 6:54 guyseu <3
P.S. May kahalong kpop ang update na ito para light lang hahaha. Bigay niyo na sakin ito saranghae guys haha :) Sana hindi corny ang pag-aming ito ni Lucian babe. Yes. Aamin na siya mga bb omg haha :) Enjoy reading :) Sana magustuhan niyo at hindi lumabas na corny hahaha. Saranghae <3 Enjoy :)
P.P.S Happy birthday sa pinakamamahal kong si Kris. You'll always be a leader for me :) You'll be always a precious member of EXO in my heart <3 Saranghaeyo <3 ]
***
Nasa taas na kami ng mga bata at ni Lucian para matulog na. Nakapag-night bath na rin kami at nakabihis na pantulog pero wala pang balak ang dalawang bata na matulog. They are still so energetic. Parang hindi sila napagod sa maghapon na paglalaro. Pinuno nilang dalawa ng saya ang araw namin ni Lucian.
"Tita Amanda. Play pa tayo." sabi ng sobrang energetic na si Ana.
"Play? Hindi ka pa ba pagod baby?" tanong ko at hinaplos ang buhok niya. Tumayo siya sa gitna ng kama.
"Hindi pa po. Hindi pa rin po ako antok." naka-pout na sabi niya. It's already 7 in the evening. They should be sleeping. Napatingin ako kay Nathan na nakaupo lang sa kama at halata ring hindi pa siya inaantok.
"Why don't you just show Tita Amanda your dance?" biglaang sabi ni Lucian. Napatingin ako sa kanya at sa mga bata. Na-excite ako bigla. Gusto ko iyon.
Pumalakpak si Ana at nagtatalon-talon sa kama. "Careful baby." sabi namin ni Lucian. Nakaalalay na nga siya agad kay Ana eh. Napangiti ako dahil doon.
"Dance! Let's dance po. The baby shark dance." sabi ni Ana at hinila ang Kuya niya patayo sa kama. Nakaupo kasi ito.
"Really? I like that. Let me see nga mga baby." natutuwang sabi ko.
"Ayaw ko Ana. Nakakahiya." sabi ni Nathan. Kita ko nga na namumula pisngi niya sa hiya. Nakakatuwa talaga kapag nakikita mo siyang namumula. Sobrang cute niya. Ang gwapo kasi.
"C'mon, Nathan. Wag ka na mahiya. Tayo-tayo lang naman eh. Kaya mo iyan." I said cheering him. Kita ko na namula siya lalo.
"C'mon, Kuya. Tatay will join us." sabi ni Ana. Kita ko na bahagyang nagulat si Lucian sa sinabing iyon ni Ana. Napangiti ako dahil doon.
"Me?" turo pa ni Lucian sa sarili niya. Natawa kami ni Ana. "Yes, Tatay."
"Sige na. Tatlo kayo ah?" sabi ko. Sabay na napakamot sa ulo sina Nathan at Lucian kaya bumingisngis si Ana kaya natawa rin ako. Nahihiya kasi sila haha.
BINABASA MO ANG
Carrying The Billionaire's Baby (Book Two)
RomanceAmanda agreed with Lucian's agreement. Iyon ay ang dalhin ang magiging anak nito. Hindi niya alam while she's carrying the Billionaire's Baby... ay minahal niya rin ang bilyonaryong si Lucian. Pero hindi siya minahal nito. Nasaktan siya at nauwi...