Chapter Twenty Eight
Gap
[A/N: Annyeong guyseu :) Waaahhh! Nakakainis. Nagloloko talaga ang Wattpad ko. Dapat noon pa ko nakapag-update pero ayaw ma-publish kagabi. Sorry talaga. Ayaw makisama ni Wattpad huhu. Sorry kung sobrang tagal lagi mag-update ni Owtor. Alam kong sawang-sawa na kayo sa A/N na ganito hahaha. Anyways. May isang utang akong update. Pasensya na. Anyways. Enjoy reading po :) Kinasal na ang aking baby Taeyang sina Amanda at Lucian kaya kailan hahaha. Enjoy reading guyseu:) Marami pong salamat <3 Saranghae <3 ~]
***
Hindi ako mapalagay dahil sa nalaman ko kay Lucian. Pupunta mga pinsan niya! Hindi pa rin ako makapaniwala. Paanong?
Hinawakan ako ni Lucian sa baywang kaya bahagya akong napatalon. "Lucian naman eh!" sabi ko sa kanya at bahagyang hinampas ang braso niyang nakapulupot sakin.
"You're preoccupied. What's the matter babe?" nag-aalala niyang tanong.
"Hindi mo talaga ako binibiro Lucian tungkol sa bagay na iyon?"
Tumawa siya at humigpit yakap sakin. "Iyan pa rin ang inaalala mo babe?"
"Paanong hindi Lucian? Dito ang mga pinsan mo sa 21. Akala ko... ikaw ang pupunta roon."
Hindi ko talaga akalain na dito nila pinili para lang samin ni Lucian.
"They miss you babe. And they want to see you."
"Gusto ko rin silang makita Lucian... pero ang inaalala ko... paano kapag nalaman nila ang tungkol sa... pagbubuntis ko?" may pag-aalalang tanong ko.
Iyon talaga ang isa sa inaalala ko. Paano kapag nalaman ng mga pinsan niya? Am I ready? Anong magiging reaksyon ng mga pinsan niya? Anong sasabihin ng mga ito? Paano namin i-e-explain ni Lucian?
Hindi ko na talaga alam kung anong iisipin. Naguguluhan na rin ako. Kinakabahan ako sa pwedeng mangyari. Nangunot naman ang noo niya at tinignan ako.
"And?"
"Anong and Lucian? Paano kapag nalaman nila?"
Sumeryoso siya bigla. "Why are you so worried? Alam naman nila na mahal kita. Sooner or later you will be carrying my name."
Napakagat ako sa labi at hindi maiwasang magulat sa sinabi niya. Anong ibig niyang sabihin? Nagsimula ng kumalabog ang puso ko sa sinabi niya. I will be carrying his name? Is that mean...
"What? You will need to carry my name. Alam nilang ikaw ang pakakasalan ko."
Shit! Is he proposing to me indirectly? Halos hindi ko na mahabol ang aking paghinga. Is this...
BINABASA MO ANG
Carrying The Billionaire's Baby (Book Two)
RomanceAmanda agreed with Lucian's agreement. Iyon ay ang dalhin ang magiging anak nito. Hindi niya alam while she's carrying the Billionaire's Baby... ay minahal niya rin ang bilyonaryong si Lucian. Pero hindi siya minahal nito. Nasaktan siya at nauwi...