Soona's POV
"Yah! Oppa! Punta kayo sa bahay namin! Jebal~~~" (Please) sabi ko na nagpapa-cute pa. "Haha. Nag-papa-cute ka pa. Haha di naman ako pinaka-matanda sa amin eh. Tanong mo na lang kay Jin eomma. HAHAHA." Sabi nya at tumawa ng malakas. Eto nanaman yug feeling ko, na kapag masaya sya, nasasayahan rin ako. Anyare?
"Hoy DWENDE ANONG EOMMA?! Eh ikaw nga parang fan ng Super Junior! ELF! ELF! ELF!" Asar ni Jin kay Jay. "Pero by the way, sige pupunta kami sa bahay niyo." -Jin. "Waaaahhh!!! Kansamhamnida Oppa!>o<" sigaw naming apat. At niyakap ko si Jay. "Hala teh? Anyare sa yo?" Wait? What? Waaaahhh niyakap ko pala si June waaaaaaaahhh!!!!
"Mianhae..." sabi ko. "Hahaha! Ang init oh! Ang pula!" Sabi ni Jin. Whut? "Waaaah!! Yaaaaahh Eomma! Tigil mo yan Eomma!!" Pinagtatawanan tuloy kami nina Keith, Jin, Jay at nung girls. Weeeeh. Nubayan nabiktima nanaman ako eh! Yawquna!
Napatawa na lang ako dahil natatawa si Jay. Ang cute nya kasi iiihhh. "Geh na, geh na. Tara na baka gabihin pa tayo."
Sabi ni Keith. Sos! Inggit lang kasi walang love life!Pagtapos namin kumain, nag bayad na kami ng bill. "Bagay po kayo sa isa't-isa Sir, Mam." Langyang waiter yan! Eh katabi ko si Jay, Haki-Jin, Jinsook-June at Chae-Keith. Hay. Namula pa kaming lahat. Buset lang. Kahiya kaya! "Uh... Thanks." Sabi ni Jay. Para saan?! "Dahil inabot yung bill okay? Wag OA. Baka mabaliw si Eomma. HAHAHA." sos nag-asaran pa!
"Sos. Talagang mababaliw ako dahil nakakita ako ng dwende! Hahaha Liit mo kasi! Tas ang puti mo pa! Anong tawag sayo? Dandruff na sobrang liit at puti? HAHAHA!"
"Hoy hoy hoy. Tama na nga yan. Di na kayo nahiya." Sabi ni June at umuwi na~
"Haaaayy! Home at last!" Sabi naming apat na akala mo pagod na pagod. "So saan nga pala kami matutulog?" Tanong nilang lima. Yan! Yan ang mahirap sa sleep overs eh! Eh yung guest room namin eh hindi pa ayos yung mga furniture, tas wala pa kaming extra na mat lang man o kutson para higaan nila.
"Ikaw ang matulog sa sofa tutal ikaw nag plano, 4 lang kwarto natin, single bed ang guest room. At pang dalawahan ang kama natin. Willing mag pahiga?" Tanong nilang tatlo at ako pa yung tinuturo. Waaahhh!! I need my privacy! Nakakahiya naman kung patulugin namin sila sa sofa?
"Uuuumm. Di nyo naman kami kailangan na pahigain talaga kami. Kahit sa sofa nga okay na eh. Teka? Asan si June?" Tanong ni Keith. Sos. Nahiya pa. "Ayun! Inunahan kayo sa guest room. Hahahaaha! Pero fyi, wala pang furniture yun at mailakabok pa." HAHAHAHAHA ANG GALING NAMAN DUMISKARTE NUNG MINION NA YON!
"Sige na nga. Since ako nag plano isa sa inyo hihiga sa kama namin. OP! Walang G-M okay? Innocent na kung innocent. Open minded kung open minded! And mind your own business okay? Deal?" Mala awtoridad kong sabi at pumayag na sila. "Deal! And HEP! Mga inosente kami no! Btw, thank you so much." Sabi nila at inayos na ang kwarto namin.
Pumunta na sila June sa kwarto namin. Hay. Actually first time namig matulog kasama ng mga lalake.
"Umm baba lang ako ah. Kahit matulog ka na okay lang sa akin." Sabi ko kay Jay at tumango lang sya. Ang cute talaga ng mochi na to. Isinara ko na ang pinto ng kwarto ko at bumababa. Nakita ko naman sila Haki, Chae, Jinsook. HAHAHA. Pareho-pareho kaming di maka-get over.
"Hi~ sooo... anong pag-uusapan?" Tanong ko. "Ahh.. Hindi kasi kami mapakali eh. Alam mo na... FIRST TIME." sabi nilang tatlo.
"Hahaha. Lol. Same. Hahaha" tawa ko kahit di naman nakakatawa. "Umm tara na. Baka naghihintay na sila." Sabi ko at umalis na. Alam ko nagtataka kayo na pwede namang dalawang lalake at dalawang babae sa isang kwarto diba? Eh sa ayaw nilang lumipat.
Haki's POV
Lol. Aaminin ko di ako mapakali. Binuksan ko na ang pinto at pumasok na sa kwarto. Nakita ko naman si Jin na nakadungaw sa bintana. May narinig akong binubulog nya na sapat na para marinig ko. Di nya siguro napansin na pumasok na ako. "Saranghaeyo Jagiya..." huh? May girlfriend na si Jin? "Uhhhhmmm Oppa? Gwaenchana?" Tanong ko. "Hm? Ne..." sagot niya.
At bigla naman nanlaki ang mata niya. "Narinig mo ba lahat ng sinabi ko?" Tanong nya at tumango ako. "May girlfriend ka na Oppa?" Tanong ko. "Hehehe. Kahit ganito ako kapogi, wala parin akong girlfriend." Sabi nya.
"Weeeeehhhh????!!!! Eh sino yung Jagiya???" Tanong ko dahil di ako mapakali. Ihhhhh!! Curious lang talaga ako! Di ako feeling nuh! "Ahhhhm. Siii Kim Min..... Hak?" Wahaahahaha! Akala ko Haki na! "Oppa crush mo yun? Di ba sya yung sa Romeo? Eh lalake yun? Hahahahah!!!!!" Tawa ko. "Ang sabi ko si Kim Min HAKI." Dahil sa sinabi nyang iyon, tumigil ang tibok ng puso ko ng sandali, at tumibok ito ng malakas na ngayon ko lang naramdaman.
Soona's POV
Ewan ko lang pero bakit naiilang ako kapag katabi ko to si Jay? Haaayy. Siguro nga dahil first time. Sanay kasi akong natutulog mag isa sa kama ko. "Chim? Tulog ka na?" Tanong ko. Dahil nakatalikod sya sa akin. "Usap muna tayo. Please?" Sabi ko dahil naiilang na talaga ako sa katahimikan. Bigla namang humarap sa akin si Jay.
SHHEEEEMMMSSS. YUNG ABS NYA BAKAT SA DAMIT NYA. HALA AYAWQUNA! "Maganda ba yung view? Picturan mo nalang sa cellphone mo para kahit saan ka man makikita mo to. Hahaha." Sabi nya na patawa-tawa. Namula naman ako sa sinabi nya. Hinawakan nya bigka yung mukha ko, dahilan ng pagkamula ko. "Pero kung gusto mo sayo na lang ako." Tumibok ng malakas yung puso ko kasabay ng pagka-mula ng mukha ko.
Jinsook's POV
Lol. Katabi ko si June. Dahil maalikabok nga daw sa guest room at ayaw niya don. HAHAHAHAH. Maasar nga. "June alam mo ba ang laki ng gilagid mo. HAHAHAHAHAH!" Tawa ko na abot kabilang kwarto. "Soz! Matagal ko ng alam yan! Atleast magaling mag-rap. Eh ikaw? Bulol! HAHAHAHA!" Tawa nya! Ah ganyanan ah!
Pinalo ko sya ng unan na ikinahulog nya sa kama. HAHAHAHAHA ANO KA NGAYON? Pinalo nya naman ko ng unan kaya nahulog rin ako sa kama.
At dahil nahulog rin sya, nahulog ako sa ibabaw nya. Sheeeemsss. Infairness, ang bang ng hininga nya kahit malapad ang labi. Na-fall nanaman ako. Atleast ngayon may sumalo. "Dahil paulit-ulit kang na-fafall, ngayon sinalo na kita." Sabi nya at namula naman ako. Lupa! Kainin mo na ako!!!!
Chae's POV
"Bogo shipda~ Irreoghe malhanikka deo~ Bogo shipda~" kanta ko dahil naiilang talaga ako kay Keith. Ang cute ng batang to. "Ang ganda naman ng boses mo." Sabi nya. Napaupo naman ko sa kama at ganon rin ang ginawa nya. "Bakit pansin ko, di ka masyadong kumakanta ng ballads? Maganda naman rin yun ah?" Tanong ko. Curious ako eh. "Ah.. kasi ewan ko. Di ko style yung kanta. Pero minsan, sumasabay naman ako sa mga Chorus nun. Pero kung gusto mo kakantahan kita." Sabi nya at tumango ako. Sinimulan nya na akog kantahan. Ang ganda ng boses nya. Inakbayan nya ako na ikina-mula ng mukha ko.
Hay puso... Kailan kaya ako mag-mamahal~ "Johayo." Narinig kong bulong nya. WAAAAAGHHHJDMCJSHSJCKBSSLJW!!!!!
~~~~~
BINABASA MO ANG
Destined With An Idol (Editing)
FanfictionIsang Perpektong Idol At Isang Die Hard Fangirl What if ang isang Fangirl ay mahalin ng isang Idol? Ano nga bang pagdadaanan ng isang tinadhana sa isang idol? Mahirap maging Fangirl, lalo na kung ang layo mo sa kanila, kung di alam...