Nagpatuloy ang pagsalin ng alak sa mga baso namin.
Napansin kong nagiba na ang posisyon ng upuan ng bawat isa may kanya kanya ng partner ang mga kaibigan ko mula sa mga kaibigan ni Adam.
Ang bilis naman ng mga lalaking ito at ang mga kaibigan ko naman hindi man lang nagpakipot.
Parang ako din lang na hindi nagreklamo ng iyakap ni Adam ang isa nyang braso sa beywang ko, sa halip mas lalo pa akong lumapit sa kanya kaya halos yakap yakap nya na ako.
Lasing na ako pero alam ko pa ang nangyayari sa paligid ko at naririnig ko pa amg madalas na pagbuntong hininga ng lalaking katabi ko at pagbulong nya ng..
"Sam will kill me for sure."
And....
"Sorry bro i can’t help it."
Hindi malinaw sa akin kung tama ba ang naririnig ko. Pero kahit ano pa man yun wala na akong pakialam basta ang alam ko lang i love being in Adams embrace.
"I think we have to go, bago pa may makakita sa atin at magsumbong sa daddy mo." Pabulong na sabi nya sa tapat ng aking tainga.
Nagtayuan ang balahibo ko na maramdaman ko ang init ng kanyang mabangong hinga sa aking pisngi. Pinaghalong amoy na alak at mint.
Hindi ko mapigilang mapahigit ng hininga para kontrolin ang mabilis na pagtibok ng puso ko.
Sa halip na lumayo ay mas inilapit ko ang aking ulo sa kanyang mukha dahilan para magdikit ang kanyang labi sa gilid ng aking tainga.
Kapwa kami napa singhap sa nangyari.
Alam ko hindi lang ako ang nakaramdam ng kuryente na dumaloy sa bawat himaymay ng aking laman kundi maging sya man.
"Oh fuck... Handa na akong mamatay Sam."
Muli ay bulong nya sa sarili nya pero hindi yun nakaligtas sa pandinig ko.
Hindi ko alam kung ano ba ang pumasok sa isip ko bigla akong humarap sa kanya at sinigurado ko na maglalapat ang mga labi namin.
Pakiramdam ko ay nagkaroon ng Fireworks aa itaas ng ulo ko.
Nakita ko ang mata ni Adam na napatingin sa mga kasamahan namin.
Bigla kong inilayo ang mukha ko sa kanya.
Mabuti na lang abala ang lahat sa paghahalikan.
Wait.
Naghahalikan sila.
Anyri. Sobrang bilis lang ah.
"Shit!" Malakas na napamura si Adam hindi ko alam kung dahil sa nakita namin o dahil sa nangyari sa pagitan namin.
"Guyz... awat muna okey... mauuna na kaming umuwi ni Samantha.. kayo ng bahalang maghatid sa mga girls..."
"No problem tol." Sabay sabay na sabi ng tatlong lalaki.
"Umayos kayo mga kaibigan yan ni Samantha Collins, just rember that name at alam nyo na kung saan kayo pupulutin oras na may mga ginawa kayong kalokohan." Pagbabanta ni Adam sa mga ito.
"Don"t worry magpapakabait kami... ikaw ba alam mo kung saan ka pupulotin kapag ipinagpatuloy mo yan." Nakakalokong sabi ng isa sa mga kaibigan ni Adam.
"Wala kaming sasabihin kay Sam as long as you will not cross the line to hell."
Nag dirty finger si Adam sa mga ito sabay hila sa akin palabas ng private room.
Tumawag sya ng babaing empleyada ng bar para syang umalalay sa akin palabas ng bar.
Pilit akong kumakapit sa kanya pero lumalayo sya sa akin.
"Adam....' tawag ko sa pangalan nya.
“Not here baby maraming mata ang nakatingin sa atin.” Bulong nya sa akin at ipinaubaya nya ako sa waitress.
Hanggang sa makapasok kami sa sasakyan nya.
Pagkaupong pagkaupo nya sa driver seat ay agad nya akong sinungaban ng halik sa lips.
Napakabilis ng mga pangyayari hindi ko inaasahan yun.
Nadoble ang pagkahilo ko ng maramdaman ang mga labi nya na mapusok at ekspertong inaangkin ang aking mga labi.
At buong puso ko iyung tinugunan.
Ang sarap nyang humalik sobra ita not my first kiss pero iyun ang unang pagkakataon na nakatikim ako ng ganun kasarap na halip hindi ko alam na may labi rin pala ng lalaki na napakatamis o baka naman lasing talaga ako.
Pero kung lasing ako bakit nasasabyan ko ang paglalaro ng kanyamg dila sa loob ng bibig ko bakit natutugunan ko ang halik nya sa paraang alam ko.
Hindi ko alam kung gaano kami katagal naghalikan basta naputol na lang then humarorot ang sasakyan nya papunta sa dereksiyong hindi ko alam kung saan.
Pumasok kami sa isang building at sumakaya ng elevator. Sa elevator pa lang ay ang higpit na ng pagkakayakap nya sa beywang ko.
Para bang natatakot sya na bitiwan ako.
Pumasok kami sa isang silid.
Nanoot sa ilong ko ang pamilyar na amoy ni Adam then i know its his house.
Pagkasarang pagkasara ng pinto ay agad nya uli akong siniil ng halik tapos binuhat nya ako dahilan para awtomatikong pumulopot ang paa ko sa kanyang beywang.
Naglakad sya ng hindi naghihiwalay ang aming mga labi.
Hanggang sa naramdaman ko ang paglapat ng aking likod sa malambot na kama.
Mula sa aking labi ay bumababa ang kanyang halik sa aking leeg doon na ako impit na napaungol.
Hindi ko alam kung papano nya nagawang hubarin ang aking damit ng hindi ko man lang namamalayan.
Masyado na akong nadadarang sa ginagawa nya sa katawan ko para gumana pa ng maayos ang utak ko.
"I'm sorry love pero hindi kon kayang tumigil. Kung titigil ako ngayon mamatay ako." Paanas na sabi nya habang pinapaliguan ako ng halik sa mukha.
"Sino ba ang may sabi sayong tumigil ka."
Natigilan sya sa sinabi ko.
Bigla ko syang kinabig sa batok at siniil ng halik kailangan naming samantalahin ang pagkakaton habang hindi pa kami natatagpuan ng katinuan.
Bumaba ang kanyang labi sa aking leeg papunta sa aking dibdib na sa isang iglap ay pinalaya nya mula sa sa aking suot na brasier.
Ng angkinin ng kanyang bibig at palad ang aking magkabilang dibdib alam ko ng wala ng urungan yun ito na yun.
Ibibigay ko ang sarili ko sa best friend ng daddy ko.
BINABASA MO ANG
Sam & Adam
RomanceTwo men one woman Sam & Adam dalawang lalaki na nagmamahal kay Samantha. Samantha ang babaing parehong mahal ang dalawang lalaki. Sino ang mas matimbang. Sino ang pipiliin nya. (Hi guyz, heto na naman po ako ang inyong lulubog lilitaw na writer. M...