AN- Itotodo ko na po ang update para sa dalawa kong readers na masipag mag comment....///
Nagtalo pa kami ni Sam bago ako umalis. Ayaw nya kasing pumayag na ako ang mag drive papuntang Tagaytay, gusto nyang magsama akong Driver at bodyguard.
But I win. No bodyguard, no driver i'm on my own.
Halos paliparin ko ang sasakyan oara makarating lang agad ng Tagaytay.
Labis akong nagaalala kay Adam. Ilang ulit ko na rin stang tinawagan pero laging cannot be reach ang cp nya.
Tinawagan ko ang hotel na tinutuluyan nya, hindi pa naman daw ito nag tse check out at hindi rin nila nakitang lumabas mula pa kagabi, kaya doon ako dumiretso.
Ayaw pa sanang ibigay sa akin ang hotel room nya, costumers confidentiality daw.
Ipinakita ko sa kanila ang id ko at ipinatawag ko ang manager nila. Nagpakilala ako at sinabi ko ang pangalan ng taong hinahanap ko.
Alam kong nakilala nila ako Collin is not a common name lalo na at id ko sa CGC ang ipinakita ko alam na nila agad kung sino ako. At alam kong kilala rin nila si Sam.
Sa VIP suite ng hotel ako dinala ng manager.
Paulit ulit naming pinindot ang doorbell sa silid nya, pero walang nagbubukas, kaya pinabuksan ko na iyun gamit ang Master key ng hotel.
Agad na tumambad sa aming paningin ang nagkalat na gamit sa loob hindi mabilang na bote ng alak at canned beer ang nasa buong silid.
Labis labis ang kabang aking naramdaman.
Mabilis kong tinungo ang bedroom na bahagyang nakabukas at doon ko sya nakita nakadapa sa kama at boxers lang ang suot at may mga lata pa ng beer na wala ng laman sa kanyang tabi.
Nagkatinginan kami ng hotel manager.
"His been like that mula ng mag check-in sya dito. Aalis lang sya ng mga ilang kras tapos pagbalik nya magoorder na sya ng alak, pero ngayon lang sya nagkalat ng ganito parang nagwala yata sya."
"Its okay ako ng bahala sa kanya just send someone to clean the room." Sabi ko dito.
"Yes maam." Nakangiting sabi nito.
Pagkaalis ng Manager ay lumapit ako kaya Adam at tinapit ito may balikat.
"Hey Mr. Hendrix wake up."
"Go away Samantha... i don't need you in my dream.. I want you to be real." Paungol na sabi nya.
Napataas ang kilay ko.
Ano bang pinagsasabi nya.?
"Hey Adam... gumising ka nga." At nilakasan ko ang pagtapik sa balikat nya.
Sinabunotan nya ang kanyang sarili buhok.
"Fuck ano bang kailangan kong gawin para mawala ka sa utak ko... shit mababaliw na ako sa kaiisip sayo... Tama na please..."
At paulit-ulit na iniuntog nya sa unan ang ang kanyang mukha.
Kumuha ako ng unan at inihampas ko yun sa kanya.
Ayun bigla sya napabalikwas ng bangon.
"Samantha..." Hindi makapaniwalang sabi nya.
"Gising ka na o baka gusto mong sapakin pa kita para magising pati kaluluwa mo." Mataray na sabi ko.
Marahas nyang inihilamos ang kanyang dalawang palad sa kanyang mukha, bago muling tumingin sa akin.
Pinandilatan ko sya.
"Shit! anong ginagawa mo rito.?"
"Ikaw anong ginagawa mo sa sarili mo."
Iniikot nya ang kanyang paningin sa buong silid at mula sa nakabukas na pinto ay nakita nya ang mga housekeeper ng hotel na naglilinis sa labas.
"Fuck!.. Sabi nya.
"Shut up... kanina ka pa nagmumura, pumasok ka sa banyo at magayos ka bago tayo magusap... ang baho mo."
Mabilis nga syang pumasok sa banyo ako naman ay nag order ng black coffee at hangover medicine sa hotel room service.
Tinulungan ko ang house keeper sa pamamagitan ng pagpulot sa mga personal na gamit ni Adam.
Nagkalat ang mga hinubad nyang damit sa sahig at sa sofa at hindi damit kundi condom.
Condom talaga. Good thing na hindi pa gamit ang mga yun mga nasa foil pa but still bigla pa ring naginit ang ulo ko dahil dun.
Pinagdadampot ko ang mga condom. Sakto naman na lumabas sya na naka paligo at naka bihis na.
Nskita kong nabigla sya pagkakita sa mga hawak ko.
Mabilis syang lumapit sa akin at kinuha iyun sabay tapon sa basurahan.
"Samantha honey.. I swear I never use that." Defensive na sabi nya.
"So ano plain lang skin to skin." Sarcastic na sabi ko.
Mukhang nagets nya naman ang ibig kong sabihin.
"No... i don't have sex with anyone..."
"Kagabi.? how about the past 3weeks na nandito ka naka ilan ka.?"
"Wala.. i swear... wala talaga kahit tanongin mo pa sila ate." Sabay turo nya sa mga house keeper na kunwari ay hindi nakikinig sa pinaguusapan namin pero alam ko naman na nakiki uzi rin sila.
"O kahit yung guard sa entrance o mga receptionist at bellboy wala akong dinadalang babae rito."
Lalong tumaas ang kilay ko.
I didn't know why i'm acting like a nagger girlfriend but i'm really piss right now.
No mas nasasaktan yata ako ngayon kaysa sa naiinis.
Hindi ko alam kung may karapatan ba akong maramdaman yun pero wala akong pakialam.
Mas wala syang karapatan na saktan ako ng ganito.
Dinampot ko ang trow pillow at pinagbabato ko iyun sa kanya.
"I hate... I hate you... to think na halos paliparin ko ang sasakyan ko papunta rito kasi labis akong nagaalala sayo, kasi akala ko may masama ng nangyari sayo yun pala nagpapasarap ka lang at nagpapakaligaya, samantalang ako halos mamatay na ako sa kaiisip sayo... lintik ka."
Pinaghahampas ko sya ng natirang throw pillow.
Pilit nya namang sinsalag iyun ng kanyang braso,hangang sa mahuli nya ang aking dalawang kamay.
At Niyakap nya ako ng mahigpit. Walang nagawa ang pagpupumilit kong makawala sa kanya.
"I miss you so damn much."
BINABASA MO ANG
Sam & Adam
RomanceTwo men one woman Sam & Adam dalawang lalaki na nagmamahal kay Samantha. Samantha ang babaing parehong mahal ang dalawang lalaki. Sino ang mas matimbang. Sino ang pipiliin nya. (Hi guyz, heto na naman po ako ang inyong lulubog lilitaw na writer. M...