WARNING: SPG
kinabukasan maagang pumasok si Sam, kaya naman napilitan akong magdala ng sarili kong sasakyan, antok na antok pa ako dahil sa hindi na naman ako nakatulog dahil kay Adam.
Lalong nadaragdagan ang galit ko sa kanya sa bawat araw na hindi sya nagpaparamdam sa akin.
Kaya nga ng sabihin sa akin kahapon ni Josephine na nakita nya si Adam ipinangako ko sa sarili ko na gagantihan ko sya kung papanong maraming gabi na hindi ako nakakatulog ng maayos dahil sa ginawa nya gagawin ko rin yun sa kanya.
Kaya wag na wag syang magpapakita sa akin ngayon.
Subalit nakatakda yata na magloko ang tadhana ngayon.
Sakto pag scan ko ng kamay ko ay bumukas ang elevator at nasa loob noon si Adam.
Saglit akong napatulala, pero agad din akong nakabawi.
Bago pa sya makalabas ay humarang ako sa dadaanan nya at itinulak sya pabalik sa loob at pinindot ko ang close button at P ibig sabihin Penthouse.
Then biglang pumasok sa isip ko ang matagal ko ng binabalak gawin sa kanya oras na magkita uli kami.
Kinuha ko ang CP ko at may tinawagan habang si Adam ay nakatingin lang sa akin mula isang bahagi ng Elevator.
"Hello...Security department This is Samantha Collins idisable nyo ang CCTV sa elevator at sa lobby ng pent house ngayon din."
Hinitay ko ang sagot ng nasa kabilang linya habang nakatingin ako aa kanya.
Nagtatanong ang kanyang mga mata.
"All done maam." Sagot ng kausap ko.
"Thank you." At ibinaba ko ang tawag.
"Samantha.."
Hindi ko sya binigyan ng pagkakataon na makapagsalita pa, mabilis ko syang nilapitan at hinalikan sa labi.
The moment na naglapat ang mga labi namin ay naghuramentado na ang Sistema ko.
I miss him so much hindi ko maitatangi yun.
Bigla nya akong niyakap ng mahigpit at pinalalim nya ang halik.
Tulad din noong una walang ipinagbago pakiramdam ko nga may nagdagdagan yung pananabik namin sa isat isa at mas matindi ngayon kasi pareho kaming matino at hindi lasing.
We are both fighting for dominance.
This is my game ako dapat ang magdadala nito at hindi ako ang magpapadala.
Hindi pa rin naghihiwalay ang mga labi namin ng bumumas ang elevator sa Penthouse na pagaari namin ni Sam, pero hindi namin yun ginagamit kasi mas gusto namin sa bahay tumira.
At dahil sa ayaw pakawalan ni Adam ang labi ko kaya kinapa ko na lamang ang lock ng pinto na hand print ko rin ang susi.
Nag mabuksan iyon ay binuhat nya ako papasok sa loob.
Awtomatikong nagsara iyon.
Pilit akong bumababa mula sa pagkakabuhat nya at pilit kong pinaghiwalay ang mga labi namin sabay tulak sa kanya ng malakas dahilan para mapa sandal sya sa dingding.
Then I kiss him again, this time hinayaan nya akong magdominate.
That's good ibig sabihin pwede kong gawin ang gusto ko.
Pinaglakbay ko ang aking labi pababa sa kanyang leeg. Mabuti na lang naka killer heels ako dahil kung hindi mangangalay ako dahil mas matangkad sya sa akin.
he smells so good so intoxicating.
Napaungol sya ng marahan kong sipsipin ang gilid ng kanyang leeg.
Sinamantala ko iyon para luwagan ang kanyang necktie at buksan ang butones ng kanyang polo.
Pinaglandas ko papunta sa kanyang malapad na dibsib ang aking labi.
"Shit.. anong binabalak mong gawin Samantha." Halos paungol na sabi nya.
Lalo syang napaungol ng sipsipin ko ang kanyang nipple habang pinaglalaruan ng daliri ko ang isa.
"oh fuck..."
Napangiti ako yun pa nga lang ang ginagawa ko napapamura na sya papano na kaya kung ibaba ko pa ang halik ko.
Na sya ngang ginawa ko.
Sunod sunod ang ginawa nyang pagmumura.
Bumababa pa ako ng bumababa hangang sa nakaluhod na ako sa harap nya. Mabuti na lang naka corporate attire ako na pants kaya naman malaya akong nakakakilos.
Ng hawakan ko ang buckle ng sinturon nya ay bigla nyang hinawakan ang kamay ko.
"Fuck.... love ...what are you thinking." Pautal utal na sabi nya.
"Tulad din kung anong ginawa mo sa akin." Mapangakit na sabi ko sa kanya.
At binuksan ko ang kanyang sunturon kasunog ng butones at fly ng khaki pants nya. Awtomatikong nahulog sa sahig ang pantalon nya at naiwan ang kanyang puting Hanes brief.
"Shit.. not that sweetheart please.." Hinihingal na sabi nya ng mahulaan ang balak kong gawin.
Pilit nya ako hinahawakan sa braso para itayo.
Pero nginitian ko lang sya at hinawakan ang garter ng kanyang brief sabay baba niyon.
Tumambad sa harap ko ang naghuhumindik niyang pagkalalaki.
Ang laki nya... hala parang gusto ko na yatang umurong, hindi yata maganda ang binabalak kong ito.
"Samantha... sweetheart please... don't.."
I know how much his trying to control himself.
That gives me courage.
I kiss the tip of his shaft.
Napaungol sya ng malakas.
Good sign.
Then take him in my mouth.
"Oh shit.. oh fuck... love.. honey....sweetheart.... don't stop."
Napangiti ako. Ang bilis namang magbago ng isip nya. Kanina lang don't ngayon naman don't stop ano ba talaga kuya.
Halos mapuno ng ungol ni Adam ang buong penthouse para na syang nababaliw. Pilit nyang pinipigilan ang sarili nya na sabayan ang pagalaw ng ulo ko sa pagaalalang masaktan ako.
But i feel that he likes what i'm doing at maligaya ako na napapaligaya ko sya.
"Sweetheart enough please i'm almost there... i don't want to come in your mouth please... stop."
Pinalitan ko ng kamay ang bibig ko at doon na sya nilabasan sa palad ko na sinabayan nya ng mahaba at malakas na ungol.
Mabilis nya akong itinayo at muling siniil ng halik.
BINABASA MO ANG
Sam & Adam
RomanceTwo men one woman Sam & Adam dalawang lalaki na nagmamahal kay Samantha. Samantha ang babaing parehong mahal ang dalawang lalaki. Sino ang mas matimbang. Sino ang pipiliin nya. (Hi guyz, heto na naman po ako ang inyong lulubog lilitaw na writer. M...