Chapter 9

3K 122 7
                                    

Adam is an expert on making his woman scream in pleasure multiple times.

Yun ang siguradong sigurado ako.

I’m a virgin pero hindi ibig sabihin nun inosente ako.

I live in the states kung saan ang sex ay isang ordinaryong topic lamang na pweding pagusapan kahit saan.

My group of friends are the kind of young people na open pagdating sa usaping sex.

We watch porn movies together kapag wala kaming magawa.

At hindi ako magpapaka plastic i know how to satisfy my sexual need all by myself. Pero hindi ako gumagamit ng toys kaya 100% pa akong virgin.

At ang ginawa sa akin ni Adam ay walang pagkakaiba sa mga napapanood ko, ang pagkakaiba nga lang mas passionate at puno ng paggalang ang pamamaraan nya.

Tila ba sinasamba nya ang aking katawan at para iyong mababasaging kristal na labis nyang iningatan.

I know that he makes me come multiple times I have my orgasm in his mouth, tongue and fingers countless times.

Pauit ulit yun tila wala syang kasawaan hanggang sa ang katawan ko na ang bumigay. Hinsi ko na kinaya.

Nagising ako sa kalagitnaan ng gabi na mahigpit syang nakayakap sa aking hubad na katawan pero sa halip na matakot mas lalo pa akong nagsumiksik sa kanya.

Pagising ko uli wala na sya.

Pinakiramdaman ko ang aking hubad na katawan, wala akong maramdamang kakaiba maliban sa sensayong tila ba nararamdaman ko pa sa pagitan ng aking mga hita pero maliban doon wala na.

Walang sakit... walang kirot... at walang dugo.

Ibig sabihin virgin pa ako.

May nangyari sa amin ni Adam no mas tamang may ginawa sa akin si Adam at sa isang normal na lalaki alam ko hindi nya na magagawang pigilan ang sarili nya pero si Adam nagawa nya.

Pinaligaya nya ako ng paulit ulit pero hindi man lang nya pinagbigyan ang sarili nyang pagnanasa.

Papano nya kaya nagawa yun.

Pilit akong bumangon mula sa pagkakahiga sa kama, iniikot ko ang aking paningin sa kabuuan ng silid.

Silid nya nga iyun walang duda, ibig sabihin nasa bahay nya ako.

Pero nasaan sya.?

May nakita akong paper bag sa bedside table ng tingnan ko ang laman ay damit ko iyun at undies.

Umuwi ba sya sa bahay para kunin yun, papano.? ano kayang sinabi nya sa mga katulong.

Kahit nahihilo ay pinilit kong pumasok sa banyo at naligo.

Matapos kong makapag ayos ay lumabas na ako ng silid at hinanap si Adam pero si Kuya Nanding ang driver ko ang naabotan ko sa sala.

"Good morning maam." bati nito sa akin.

"Oh kuya bakit nadito kayo.? Nasaan si Adam.?"

"Pumasok na po sa opisina si Sir Adam, tinawagan nya ako para sunduin kayo, nalasing daw po kasi kayo ng husto kagabi."

Sabado may opisina. Ano yun OT.

Umuwi ako ng bahay at natulog maghapon, pagising ko mukha agad ni Adam ang naalala ko at yung mga ginawa nya sa akin..

Naginit ang mukha ko ng maisip ko yun.

Buong magdamag kong hinintay ang tawag o kahit txt nya pero wala. Dumaan ang linggo na ganun din walang txt, walang tawag.

Dumating si Sam ng linggo ng gabi mukhang pagod na pagod sya kaya naman nagkwentkhan lang kami ng kunti tapos natulog na sya, pero ako hindi man lang dalawin ng antok.

Kinabukasan si Sam na ang kasabay kong pumasok.

Ng lunch break ay nakasabay ko ang tatlong kaibigan ko nagkwentohan lang kami saglit tapos balik trabaho na.

Pag out ko ay dumeritso ako sa opisina ni Sam.

Pero hindi sya ang gusto kong makita kundi Si Adam.

Pero ni anino ni Adam ay hindi ko man lang nasilip.

Ng mga sumumod na araw ay ganun din. Sinubukan ko syang tawagan pero hindi nya sinasagot ang tawag ko at hindi rin sya nagrereply sa text ko.

Friday uli wala pa ring napapakita sa aking Adam, hindi na ako nakatiis pinuntahan ko sya sa opisina sya pero wala sya, kaya naman naglakas loob na akong nagtanong kay Sam.

"Sam si Adam hindi ko yata nakikita."Kunyari ay wala lang na tanong ko, pero ang totoo sobra ang kaba ko.

"Ewan ko ba sa lalaking yun, bigla bigla na lang humingi ng bakasyon at dahil sa stock holder sya wala akong magawa. Pinagbigyan ko na...Bakit may kailangan ka ba sa kanya.?"

Parang sinakal ang ouso ko sa sinabi ni Sam.

"Ah wala naman... ah naalala ko nga pala lalabas kami ngayon ng nga kaibigan ko mauna na ako."

At nagmamadali na akong umalis bago pa tuluyang pumatak ang mga luha ko.

Sumama akong lumabas sa mga kaibigan ko pero maaga rin akong nagpaalam dahil wala ako sa mood.

Nagagalit ako kay Adam.

Papano nya nagawa sa akin to.

Pagkatapos ng lahat bigla na lang syang mawawala at hindi man lang nagpaalam. Ano bang tingin nya sa akin katulad ng mga babaing pagkatapos nyang pagsawaan basta nya na lang iiwan.

Tatlong linggo ang lumipas na walang Adam na nagpaparamdam. Kahit nga si Sam nagagalit na.

At ako miss na miss ko na sya.

Sobra.

"Hoy Samantha tulala ka na naman." Tawag ni Amanda sa atensiyon ko.

"Sorry." Sabi ko at pilit na ngumiti.

"Ano masayado bang madaming trabaho sa project implementation deoartment ng kompanya nyo at nabubuang ka na." Si Josie.

"Hindi... may iniisip lang ako."

"Si Sir Adam.?"

"Hindi." Pagsisinungaling ko.

"Ay sus... magsisinungaling ka pa. Tatlong linggo ng nawawala si si Sir Adam at tatlong lingo ka na ring nagkaka ganyan, kaya ano pa ba ang iisipin naming dahilan." Sabi ni Nicole.

"Heh... kayo talaga.. hindi nga sya." Deny pa more.

"Ms. Samantha Collins... hindi porket mayaman ka ibig sabihin magaling ka na magsinungaling. Sablay pa rin ang denying skills mo."

Hindi ako kumibo.

Kaibigan ko nga sila kasi kilala na nila ako.

"Okey bigyan kita ng Tips para sumaya ka naman kahit papano...Dumating na si Sir Adam nakita ko sya kanina pababa ng sasakyan nya."

Sam & AdamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon