Lưng dựa vào tảng đá lớn, lặng im một lát, Dạ Ngữ Hạo lại nở nụ cười. Cả người hắn đều trống rỗng, tươi cười lại càng thêm thanh dật tuyệt trần, cùng hối ảm lúc trước bất đồng, cực kỳ thoải mái vui vẻ. Đường nét xinh đẹp bởi vì thần sắc biến hóa mà sinh ra mị, một loại phương vật không thể hình dung, giống như hoa nở đến cực hạn, quảng lăng thành thất truyền, là lúc vật không thuộc loại phàm trần bị ông trời thu về, quyết tuyệt mị lực.
Mọi người không tự chủ được đều từng bước bước vào, nhưng chợt nghĩ đến thiên lý ngưng phách của hắn, tuy có giải dược của Độc Cô Ly Trần, cũng vẫn ngừng cước bộ. Nhìn không ra ba mặt là người, một mặt núi đá vây quanh, hắn như thế nào còn cười.
" Nguyên lai, ngươi vẫn hận ta như vậy a. . . . . . Hiện tại, hết thảy đều do các ngươi nắm giữ, sự tồn tại của ta cũng sẽ không còn tất yếu phải không?" Cười khẽ, ánh mắt thùy hạ, lại quét về phía Hoàng một cái, ngàn vạn cảm xúc dung thành tro tàn. Hắn tháo xuống bội sức bên hông, ở trong tay quơ quơ, tùy tay dứt bỏ. Mọi người nhất tề lui ra phía sau từng bước, lại phát hiện kia chỉ là một cái ngọc bội bình thường.
"Có thể giết, không thể nhục. Các ngươi khen mình tính toán không bỏ sót với ta. Trong tình huống này vốn không nên khoe khoang như thế, nhưng hiện tại, bổn tọa nên cho các ngươi nhìn xem tính toán cuối cùng của bổn tọa. . . . . ." Cười mỉm mà ngả người về phía sau, xem ra cự thạch rắn chắc đáng tin cậy, không ai nghĩ khối cự thạch lại dễ dàng đổ ngã như vậy, hắn cùng cự thạch rơi xuống miệng vực sâu bị cây cỏ che lấp, bất thình lình lớn tiếng nói: " Dạ Ngữ Hoàng, ta lấy một mạng trả lại cho ngươi cả đời bất hạnh, ngươi nên. . . . "
"Ngươi nên. . . . . ."
Thanh âm chỉ tới đây, khoảng không dưới cốc không vọng trở lại lời hắn nói kế tiếp, trong thiên địa lâng lâng, chỉ còn lại có dư âm ' trả lại cho ngươi cả đời bất hạnh. . . . . . ' lượn lờ không dứt.
Cửu thiên thập địa, không ngừng vang vọng . . . . . .
Như thế nào cũng không nghĩ tới phương cự thạch kia có thể bị người dùng lực thay đổi, càng không nghĩ tới phía sau cự thạch này là tuyệt nhai. Dạ Ngữ Hạo liền như vậy nhảy xuống, mọi người trở tay không kịp. Nụ cười khuynh tuyệt giống như còn đang lay động trước mắt, bóng người còn tại trước mắt nói chuyện liền sạch sẽ lưu loát, không nói đến câu thứ hai liền rời đi. Mọi người không thể tin, nhất tề chạy về phía trước, khó có thể tự kiềm chế mà thò đầu đi xuống thăm dò, không tin hắn sẽ làm ra loại chuyện này, cũng không tin phía sau là tuyệt nhai hữu tử vô sinh — nhưng hai mắt đã đẫm lệ mờ mịt lam khí, che khuất hết thảy tuệ nhãn.
Nhật Quân lệ đã tràn mi. Ngay cả chính hắn cũng không biết bản thân rốt cuộc sẽ có phản ứng loại này. Hắn cũng không từng muốn giết Dạ Ngữ Hạo. Hắn mặc dù hận đệ đệ duy nhất này, nhưng cũng yêu đệ đệ duy nhất này. Hắn chỉ là chịu không được sự bình tĩnh của đệ đệ, hắn nói như vậy chỉ vì muốn nhìn đệ đệ biến sắc, không nghĩ lại thấy đã ở loại thời điểm này, hắn còn có thể khí định thần nhàn như vậy — hắn không có tư cách làm cho Dạ Ngữ Hạo biến sắc sao? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Đệ Nhất - Thanh Tĩnh
Non-Fiction~~Giới thiệu vắn tắt~~ Thiên hạ ba phần, ba phần võ lâm. Chỉ cần là ở trong chốn giang hồ hành tẩu, trừ phi vừa điếc vừa ách vừa mù lại vừa ngu, nếu không, không ai có thể không biết ba đệ nhất này. Thiên hạ đệ nhất trang, Võ Thánh trang! Thiên hạ đ...