Phần 28

46 1 0
                                    

Cẩm Tú sơn trang

Một thân minh phủ long bào, ' Hiên Viên đế' đang lo lắng đi qua đi lại, không ngừng nhìn lên sắc trời, đột nhiên dừng thân, nhìn nghiên mực ném dưới chân, hai tay vung lên."Đều lui xuống đi!"

Cung nữ thị vệ khó hiểu hết sức, nhưng thấy Hoàng Thượng mặt rồng tức giận, người nào dám nhiều chuyện lưu lại.

Thấy tạp vụ nhân đều đã lui ra, 'Hiên Viên đế' cởi xuống ngọc quan, cởi ra long bào, lấy ra quần áo sớm chuẩn bị tốt dưới nệm, lúc này mới mở song cửa sổ đóng chặt ra, "Vi thần cung nghênh Hoàng Thượng hồi cung."

Thanh phong động ảnh, Hiên Viên dắt Y Kỳ song song hiện thân. Hiên Viên vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu. "Từ khi nào ái khanh lại trở nên hiểu lễ biết tiến thối như vậy?"

"Thần có tội, thần không dám ít lễ." Kì thế tử chân chó cười hì hì nói: "Bất quá thần sớm biết Hoàng Thượng anh minh thần võ, cát nhân thiên tướng, vạn tà không xâm, trăm độc tránh lui. . . . . ."

"Đủ rồi, lần này trẫm không cùng ngươi so đo là được." Áo khoác của Hiên Viên từ lúc trên núi liền cởi ra đắp cho Dạ Ngữ Hạo, lập tức lấy long bào trên tháp mặc vào. "Nhân thủ đều bố trí tốt lắm?"

"Đúng vậy." Kì thế tử vừa trả lời vừa tò mò nhìn Y Kỳ. "Vị này chính là nguyên do khiến Hoàng Thượng đã trúng một đao còn phải không chê lao khổ tự mình xuất môn tìm?"

' Nguyên do' đang trừng mắt nhìn liếc kì một cái, không vừa mắt với cái tên lần đầu tiên gặp mặt liền nói năng ngọt xớt.

Hiên Viên khoát tay áo."Luân vương đến đây?"

Kì nhún nhún vai, thu hồi tò mò."Luân vương đến đây, trước mắt đang ở tại Long Sơn Hồ, Ngọc Mạn sơn trang — chủ nhân của sơn trang vốn là chưởng môn Thượng Sùng đường – Thạch Bất Tình." Thấy Hiên Viên chọn mi, giải thích nói: "Thượng Sùng đường không phải là võ lâm thế gia, mà là châu bảo thế gia, chuyên mua bán trong giới quyền quý, nếu có quan hệ với Luân vương cũng là có lý lẽ."

"Vậy nhân thủ mà Luân vương dẫn theo ở đâu?"

"Luân vương cải trang đi ra, bên người chỉ mang hơn trăm người, đều là cao thủ ám vệ trải qua kiểm tra, chẳng qua là không biết hắn như thế nào lôi kéo được. Hơn nữa ở Nhạn Đãng ít nhất có ba bộ binh mã đều theo Luân vương bên kia, nếu luận binh lực lúc này, chúng ta hơi yếu, bất quá thần đã hạ ngọc lệnh tối cao cho Ám lưu nương theo tình thế, khống chế chặt chẽ, nếu có gió thổi cỏ lay chúng ta sẽ biết ngay."

Cho nên trước đó hắn không có nhân thủ dư thừa đễ hỗ trọ Hiên Viên đào hiểm.

Hiên Viên gật gật đầu : " Binh lực ở Ngọc Mạn sơn trang bố trí như thế nào?"

" Thần đã đem tin tức tổ hợp, binh lực ước chừng vẫn phân tán như thế ." Kì thế tử lại tự bên trong tay áo lấy ra một phần bản đồ viết ngoáy, do dự nhìn Hiên Viên."Hoàng Thượng chẳng lẽ. . . . . ."

Hiên Viên mím môi." Tăng số nhân thủ, đêm nay trước khi chúng ta hành động cần phải nhìn chăm chú vào Luân vương! Phải giành trước người nọ từng bước!"

Thiên Hạ Đệ Nhất - Thanh TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ