Phần 33

33 1 0
                                    

Những lời này thật lộ liễu.

Y Kỳ rốt cuộc ngồi không yên nữa, hắn cảm thấy nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ bị hai nữ nhân kéo đến phòng mình gặm không còn một mảnh xương, mà bộ dáng của Dạ Ngữ Hạo cùng Hiên Viên cũng không giống sẽ giúp mình, mặc dù biết rằng thật mất mặt, nhưng song chưởng rung lên, Y Kỳ vẫn cảm thấy được trinh tiết là quan trọng nhất, liền xông qua cửa chạy trối chết.

Hiên Viên than thở lắc lắc đầu, vỗ tay một cái, các thiếu nữ đều tĩnh lặng lại. Hắn nhìn về phía Dạ Ngữ Hạo.

"Hạo a, ngươi cảm thấy thế nào?"

Dạ Ngữ Hạo mỉm cười buông cái chén trong tay. "Hắn nhỏ như vậy mà ngươi đã cho người thi triển thiên ma chú xướng, ta cho rằng là hăng quá hoá dở."

— năm đó, phật đà Thích Ca Mâu Ni bản tôn cùng một trong mười đại đệ tử "Thiên nhãn đệ nhất" tôn giả A-Na-Luật từ tinh xá Kỳ Viên đi đến nước Kiều-tát-la, từng bị một nữ tử dùng chú xướng sắc dụ. A Na Luật đã dựa vào phật đà mười vạn tám ngàn pháp môn giữ vững một lòng mà có thể giải nguy.

Mà thứ nàng kia xướng, tục truyền chính là hình thức ban đầu của thiên ma chú xướng.

Hai thiếu nữ bạch y chu y này cũng không phải là ca kỹ bình thường, mà chính là Thất Sắc Vân Nghê, một trong bốn vị cô nương tửu sắc tài vận nhất Thần Tiên phủ — hồng y thoát tẫn phương tâm khổ • Phương Tâm, còn có mãn cung minh nguyệt lê hoa bạch • Minh Nguyệt.

Kĩ năng thượng cổ, khó trách tuy Y Kỳ có nền tảng cùng trí tuệ cũng vô pháp thoát khỏi bị hai nữ nhân cám dỗ, may mắn hắn còn nhỏ tuổi, huyệt linh đài còn thanh minh, nghe xong chỉ có cảm giác không khoẻ mà không có phản ứng gì khác, phát hiện bất thường thì trốn đi.

Hiên Viên nhún nhún vai: " Nha~, trẫm mười tuổi đã bị cửu Vương thúc mang đến thử nghiệm qua, chẳng lẽ khi đó trẫm không nhỏ sao? Ai, thân là đế vương gia, làm sao cự tuyệt được cám dỗ, làm sao sánh bằng định lực nhiều gấp trăm lần của Vô Danh các ngươi– ít nhất sư phụ ngươi sẽ không mang ngươi đến nơi trăng hoa này, đâu cần phải học cách làm thế nào để cự tuyệt mỹ nhân mĩ âm chứ."

. . . . . . Loại truyền thống kiểu này!

Dạ Ngữ Hạo không nói gì để phản bác, tay ấn xuống tay vịn động thân muốn rời đi, chẳng ngờ hai tay hắn vừa ấn xuống, tay vịn rắn chắc đột nhiên bắn ra hai đạo dây thép, gắt gao chế trụ tay hắn, đồng thời thắt lưng, chân cũng bị dây kia quấn chặt.

"Hiên Viên!"

Hiên Viên cười hì hì cho lui tất cả thiếu nữ bên trong, đi đến bên người Dạ Ngữ Hạo: "Hạo a, ngươi khiến trẫm không duyên cớ phải bận bịu lâu như vậy, còn không có thời gian để cộng độ đêm xuân, ngươi nói xem nên làm sao để đền bù cho trẫm đây?"

Dạ Ngữ Hạo tránh tránh, biết loại thép tinh này không phải thứ mà mình có thể làm đứt được, cho nên hắn sẽ không uổng phí khí lực. Hắn chỉ lo vắt óc suy nghĩ kế thoát thân, lúc thì hy vọng Y Kỳ trở về lúc thì lại không hy vọng, ngoài miệng thản nhiên nói: "Hiên Viên, một năm này ta đều là của ngươi, ngươi yêu như thế nào liền như thế ấy, ta cũng sẽ không trốn, cần gì dùng thủ đoạn này!"

Thiên Hạ Đệ Nhất - Thanh TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ