Phần 50

57 1 0
                                    

Khuôn mặt nhỏ nhắn khóc đến đỏ bừng đỏ bừng, làn da nhiều nếp nhăn, tóc thưa thớt, cái trán đột đột, cặp mắt tinh tế. . . . . .

Loảng xoảng một tiếng, Hiên Viên mơ hồ có thể nghe được hình ảnh phấn phấn nộn nộn đáng yêu, liêu nhân của tiểu Hạo trong lòng mình đang từ từ bể nát. Bảo bối mà hắn một lòng muốn nuông chiều, bảo bối mà hắn thỉnh cả trăm đoán mệnh sư đến đoán mệnh. . . . . .

" Trẫm không chịu đâu a — tiểu Hạo của trẫm a. . . . . ."

Ngày này, trong hoàng cung liên tiếp truyền đến nhiều tiếng vang khác thường, đầu tiên là Tử Tuyền cung xôn xao tiếng đập phá, tiếp theo là Dưỡng Tâm điện ầm ầm sập, tình thế thật vất vả mới bình ổn xuống dưới, Tử Tuyền cung lại truyền ra tiếng hét kinh thiên động địa –

Dạ Ngữ Hạo ôm tiểu nhi tử mới sinh ra, tả hữu đánh giá, bản thân cũng hiểu được cùng tưởng tượng kém rất nhiều. Bất quá. . . . Hiên Viên ngươi thật ngu ngốc, tại sao lại nói ra miệng chứ?

Nhìn thấy Phụng Thiên đế bởi vì nhất thời nói lỡ mà bị mọi người đập cho một trận, còn có Tĩnh vương cùng Đức phi bị che ở ngoài cửa thậm thò thậm thụt ló đầu ra nhìn, Hạo cười cười, đùa đùa cằm của nhi tử, ngáp một cái.

Tiểu tử kia cũng là khá mệt mỏi, đã sớm ngủ đến vù vù. Hắn bị tiểu quỷ này gây sức ép đã lâu, chưa từng hảo hảo ngủ một giấc, hiện tại ngủ một giấc trước, có xúc động gì, nợ nần gì đều chờ tỉnh lại rồi nói sau. . . . . .

Ngày đó tiếng kêu thảm thiết của Hiên Viên, nghe nói, ngay cả Liễu đại thiểu ở Kinh Nhạn các cũng nghe được, khuôn mặt thành thật đoan chính cười đến méo cả đi. =))

================

*bắn pháo bông* tiểu Hạo của chúng ra đã ra đời rồi nga ~~, khui sâm banh đi nào ~ :">

PN1 Bảo bảo đặt tên kí

Bạch y công tử ngồi ở bên trái, cẩm y thanh niên ngồi ở bên phải, chính giữa đặt một đống giấy Tuyên Thành trắng như tuyết, vẻ mặt hai người đều là trầm trọng vô cùng.

"Đây là những cái tên mà ngươi thỉnh cả trăm đoán mệnh sư tính ra sao?" Bạch y công tử bưng chén xanh bên cạnh lên ẩm một ngụm, nhắm mắt nhu nhu mi tâm.

"Ha ha. . . . . ." Cẩm y thanh niên cười gượng hai tiếng, giương mắt buông tờ giấy trong tay, vòng vo chuyển con mắt có chút toan sáp, trong lòng nảy sinh ác độc, nhất định phải đem cái gọi là đoán mệnh sư học giả tiếng tăm sung quân đến Thiên Sơn đi, trên mặt vẫn mạnh mẽ chống đỡ làm ra vẻ mặt đắc ý.

" Bảo bảo có nhiều tên như vậy có thể đặt, chẳng lẽ Hạo không cao hứng sao?" Lạnh lùng liếc Hiên Viên một cái, Dạ Ngữ Hạo lãnh tĩnh hỏi: "Ngươi thỉnh đến bao nhiêu đoán mệnh sư?"

" Một trăm lẻ tám người, số lượng thật hoàn mỹ viên mãn đúng không?"

"Mỗi đoán mệnh sư đưa ra bao nhiêu cái tên?"

". . . . . . Bảy. . . . . ."

" Ngươi cho rằng ta sẽ cao hứng sao? !" Dạ Ngữ Hạo căm giận buông tờ giấy trong tay, chỉ cảm thấy mình giống như một tên ngu, cư nhiên lại cùng hắn ở trong này lật qua lật lại bảy trăm năm mươi sáu cái tên này!

Thiên Hạ Đệ Nhất - Thanh TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ