Nguyệt Hậu bát phong thổi bất động vậy mà má lúm đồng tiền hơi hơi biến sắc, ánh mắt rủ xuống dừng ở phía trên ngọc thủ nhỏ và dài của mình, tự biết kế tiếp nếm mùi đau khổ.
Ánh mắt Vô Đế chuyển hướng Nhật Quân, Nhật Quân cố gắng trợn mắt to, đáng yêu cười ngây ngô, hy vọng Vô Đế nhìn rồi có thể mềm lòng một chút. Vô Đế quả nhiên mỉm cười. "Quân tọa thương thế thảm trọng, bổn tọa cũng không nhẫn tâm trừng phạt nhiều hơn. . . . . ." Nhật Quân đang định mừng rỡ, lời nói Vô Đế vừa chuyển. "Vừa vặn tay phải quân tọa chỉ là sai khớp, cũng không lo ngại. . . . . . Như vậy đi, quân tọa vì phương diện quy củ của bản giáo tẫn điểm tâm lực, đem giáo quy của bản giáo sao chép một ít. Không cần nhiều lắm, chỉ cần có thể đủ phát cho nhân thủ của phân đà kinh sư là được."
– Vô Danh giáo giáo quy không nhiều không ít, vừa vặn một trăm lẻ tám điều, nhân số phân đà kinh sư cũng không nhiều lắm, nhiều lắm ba trăm năm mươi hai người. Sắc mặt Nhật Quân lập tức từ hồng nhuận chuyển thành xám như tro bụi.
. . . . . . Trong tiểu lâu gác cao, đột nhiên truyền đến tiếng kêu rên rung trời, hách sợ mười tám hộ vệ dưới lầu.
—————————
Khi Nguyệt Hậu mang theo tám vị thị nữ đang cầm một điệp tư liệu thật dày đi vào Phú Quý Vô Ngã cư thì Dạ Ngữ Hạo đang nhiêm mặt tức giận nhìn văn kiện trong tay, Quan Từ ngồi ở một bên, cũng không dám gây ra tiếng.
"Đế tọa." Nguyệt Hậu nhỏ giọng khinh gọi.
Dạ Ngữ Hạo ngẩng đầu, thấy nàng đôi mắt biến đen, có lẽ là một đêm không ngủ, suốt đêm đem tất cả tư liệu hội hợp phân tích. Hắn thương tiếc buông tiếng thở dài, văn kiện đặt ở một bên. "Vất vả ngươi, để xuống đi."
Tám thị nữ của Nguyệt Hậu buông tư liệu, lui ra, Nguyệt Hậu nhìn thấy Dạ Ngữ Hạo để xuống thứ gì đó."Này phải . . . . ."
" Tin tức không quá thú vị." Dạ Ngữ Hạo nhu nhu mi tâm, có chút hao tổn tâm trí. "Võ Thánh trang ít ngày nữa có đại hỷ sự."
"Việc vui? Chẳng lẽ là Liễu Y Y. . . . . ."
" Hạ nguyệt nhập thất, Liễu Y Y song thập phương thần, Võ Thánh trang đại yến quần hùng, ý muốn ở thọ tiệc của nàng vì nàng luận võ chọn rể." Dạ Ngữ Hạo cười khẽ. " Bất luận ngày đó Liễu Y Y dựa vào danh hào mỹ nhân, hay là dựa vào việc nàng từng tự thệ không phải thiên hạ đệ nhất anh hùng không lấy, thì cả hai đều có đủ lực hấp dẫn, đem thiên hạ quần hào dẫn đi hơn phân nửa. Vả lại bất luận phương diện thế cục của kinh sư sẽ bởi vậy mà biến hóa như thế nào, một Liễu Tàn Mộng một Hồng Môn Yến này chỉ sợ không không mấy người chịu được."
(Hạ nguyệt nhập thất: bước sang tuổi 17)
(Hồng Môn Yến:Một câu chuyện hư cấu dựa trên 1 giai đoạn lịch sử Hán – Sở tranh hùng. Bữa tiệc tại Hồng Môn đại điện có tính chất quyết định đối với vận mệnh cả dân tộc Trung Hoa. Tóm lược mối quan hệ ngang trái giữa Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ và Hán Cao Tổ Lưu Bang, bộ phim là cuộc đấu trí quyết liệt giữa các vị quân sự, cũng như những kế hoạch thâm sâu ẩn đằng sau bữa tiệc Hồng môn. Chi tiết hỏi bác GUGỒ nhá)
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Đệ Nhất - Thanh Tĩnh
No Ficción~~Giới thiệu vắn tắt~~ Thiên hạ ba phần, ba phần võ lâm. Chỉ cần là ở trong chốn giang hồ hành tẩu, trừ phi vừa điếc vừa ách vừa mù lại vừa ngu, nếu không, không ai có thể không biết ba đệ nhất này. Thiên hạ đệ nhất trang, Võ Thánh trang! Thiên hạ đ...