Phần 43

48 2 0
                                    

"Tuyên đại công tử, ngươi hãy để cho ta cảm thấy được ta thua có giá trị chút được không, luận kiếm đại hội năm năm một lần luôn luôn là do Võ Thánh trang mời dự họp, đây sớm là chuyện thiên hạ đều biết! Ta là chủ hội, ta không tới thì ai tới?" Liễu Tàn Mộng thở dài, nghĩ như thế nào cũng đều không thông, tại sao cuối cùng người thắng chính là người kia.

Liễu Tàn Mộng lời này đưa tới mọi người chung quanh ghé mắt sang. Liễu Tàn Mộng tuổi tác tuy nhỏ, nhưng thân phận địa vị cao hơn đồng đạo, danh liệt tông sư, hắn có thể cùng bất luận kẻ nào xưng huynh gọi đệ, nhưng người khác cũng không dám xưng hô với hắn có chút bất kính nào, phần lớn xưng Liễu trang chủ mà không dám xưng tên. Hiện tại hai người này chẳng những gọi tên toàn bộ không cố kỵ, thậm chí theo như lời Liễu Tàn Mộng, hắn còn từng thua vị thanh niên thoạt nhìn vẻ mặt phong lưu họ Tuyên này, nghe vậy đều bị khiếp sợ.

Nhận thấy được tầm mắt chung quanh, tự biết khó có thể ngồi nữa, Dạ Ngữ Hạo mỉm cười. "Liễu huynh là nhân vật chính ở đây, vẫn là chớ để mọi người đợi lâu, không bằng vừa nói vừa đi đi."

Đến trên đài, mọi người thấy ba thanh niên phong tư khí độ khác nhau, nhưng đồng dạng chói mắt, nhất thời không biết nên nói cái gì mới tốt. Liễu Tàn Mộng cũng không giải thích nhiều, bảo người bày bàn, ở bên cạnh chủ vị bỏ thêm hai cái ghế. Trình tự cũng sắp xếp lại, tự nhiên có rất nhiều người bất mãn, thế nhưng thấy vẻ mặt Liễu Tàn Mộng như vậy, hơn nữa kiêng kị thân phận của hắn, mọi người không dám nói gì. Theo như thân phận của Hiên Viên cùng Dạ Ngữ Hạo thật sự không cần phải cùng Liễu Tàn Mộng khách khí, lập tức cũng không nhún nhường cứ như vậy ở chủ vị ngồi xuống.

Nguyên bản chỗ ngồi của Thu trang chủ là bên cạnh Liễu Tàn Mộng, thấy thế nhỏ giọng hỏi Liễu Tàn Mộng. "Liễu hiền chất, hai người này làm sao vậy? Bọn họ là báo danh tham gia đại hội, hiền chất vì sao muốn bọn họ lên trên này?"

"Bọn họ?" Liễu Tàn Mộng nhìn Thu trang chủ, cổ quái cười cười. "Thu đại thúc, ngươi tìm đến bọn họ, quả nhiên là hảo ánh mắt, bất quá vẫn là mau mau chặt đứt ý nghĩ này đi, đừng đem ý niệm con rể trong đầu mà theo chân bọn họ, mặc kệ là người nào cũng không phải là món điểm tâm ăn ngon đâu."

Vào cung đi, lấy sắc thị quân, cùng ba nghìn giai lệ tranh thủ tình cảm, không phải là chuyện mà một oa nhi tâm cao khí ngạo như Ly Y bằng lòng tiếp nhận, còn nếu không vào cung, đi theo người kia còn thảm hại hơn, tuy rằng chỉ có một chính thất. . . . . . Nghĩ vậy, Liễu Tàn Mộng không khỏi phì cười.

Thu trang chủ thấy cháu trai cười đến mức quái gở, cảm thấy không yên, rầu rĩ ngậm miệng không nói.

——————–

Trên đài kì cổ phất lên, luận võ đại hội dĩ nhiên bắt đầu.

" Thật không nghĩ tới từ biệt Côn Lôn năm đó, hôm nay còn có cơ hội đoàn tụ." Liễu Tàn Mộng ánh mắt nhìn đao qua kiếm lại phía dưới, ngoài miệng nhỏ giọng nói. "Tại hạ nghe nói, đêm thất tịch có cực tinh quá cảnh, sau đó thiên hà dịch sắc, ngũ sắc hiện thế. Thiên tử phúc hậu, gặp dị thế này liền vào tổ miếu phụng tế hơn tháng, đến nay chưa ra. . . . . ."

Thiên Hạ Đệ Nhất - Thanh TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ