~~Mở đầu~~
Thanh phong minh nguyệt, tố ảnh phân huy, dạ vãn mĩ lệ nhưng lại có chuyện không tương xứng.
Đá đá thiếu niên dưới chân, một thân huyết ô, bẩn đến không ra hình dạng, ngay cả mặt đều muốn thấy không rõ, cẩm y thiếu niên ngồi xổm xuống: "Uy, còn sống không?"
Thiếu niên giật giật, trường tiệp khẽ run, thật vất vả mới mở mắt ra. Vừa nhìn thấy cẩm y thiếu niên, hận ý cực độ trong mắt nhất thời vỡ toang ra, nếu cần hình dung thì đó là oán hận như ngũ hồ tứ hải.
"Còn sống a." Cẩm y thiếu niên thú vị cười cười, hai tay nâng má, lại đụng tới ứ thanh trên mặt, đau đến phải hấp khẩu khí, lập tức sinh khí lại đạp thiếu niên trên mặt đất một cước. "Lần này ngươi thua ta một, bất quá ta thắng được ngươi cũng thực vất vả. . . . . . Khó được có người so được với ta." Cẩm y thiếu niên cắn môi nở nụ cười. "Ta sẽ chờ ngươi."
Thiếu niên nhắm mắt lại, không thèm nhìn cẩm y thiếu niên. Hắn cần thể lực, thể lực sống sót tại nơi lạnh vô cùng này, bằng không cho dù cẩm y thiếu niên buông tha hắn, hắn cũng sống không nổi.
"Uy, nhìn ta!" Thiếu niên cẩm y hô lỗ nắm lấy cằm thiếu niên, đưa mặt hắn quay lại trước mặt mình. Đột nhiên kinh ngạc thở dài: "Ngũ quan hoàn hảo nha. . . . . ."
Thối, thật sự là tên chết tiệt! Thiếu niên mạnh mở mắt ra, dùng ánh mắt nói như thế.
" Cần lưu lại ấn ký chứ. . . . . ." Cẩm y thiếu niên nở nụ cười. Vỗ về mặt của thiếu niên, chậm rãi cúi xuống, ở trong ánh mắt tức giận của thiếu niên, tay siết chặt, khoái trá mặt nhìn hắn vì thở không nổi mà thống khổ, môi trắng bệch. . . . . .
===
Mừng project mới nào *bắn pháo hoa* =))
Với những nàng đọc trên máy tính thì chỉ cần rê chuột đến cụm từ có gạch chân là chú thích sẽ hiện ra, nhưng khi đọc trên đt sẽ không thấy bắt đầu từ chương sau ta sẽ chú thích thêm ở cuối, thế nhé, ủng hộ nhiệt tình cho ta lên tinh thần nào. =))
Đệ nhất hồi: Sơ nhiên phong hỏa.
By Thanh Tĩnh
____________
Võ lâm sử kí lời bình ở trang một ngàn hai trăm lẻ chín: trời yên biển lặng, thiên hạ thái bình.
Gió thổi qua phía trước mấy trăm trang, mở ra một mảnh huyết khí, mỗi một trang bay qua đều lộ ra huyết lệ do ngưng tụ mà thành.
Trăm năm trước tiền triều thuần chính chưa kì, quần hùng tranh giành, vấn đỉnh giang sơn. Tại nơi binh hung mã loạn, gió lửa không ngớt, anh hùng cùng người tài giỏi xuất hiện lớp lớp, hào kiệt vô số kể, hào quang chói lọi mắt người, ví như lưu tinh quét qua vân lạc cũng không thể nói lên hết được. Nhân tài hùng khởi, phai nhạt, hùng khởi, lại phai nhạt, việc đời đổi thay như nước thủy triều lạc, không phải từng cơn từng cơn, mà là một đám lại một đám.
Vô luận người từng trải qua thời đại nhiệt huyết này cảm khái như thế nào, lịch sử nhìn chung cũng chỉ bất quá là phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân, một quá trình tất yếu, tất yếu đến mức khiến cho hậu nhân cảm thụ không ra tâm tình của những người trong cảnh giang sơn thay thế. Tất cả thành công, thất bại, anh hùng, bạo chúa, ác liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Đệ Nhất - Thanh Tĩnh
Nonfiksi~~Giới thiệu vắn tắt~~ Thiên hạ ba phần, ba phần võ lâm. Chỉ cần là ở trong chốn giang hồ hành tẩu, trừ phi vừa điếc vừa ách vừa mù lại vừa ngu, nếu không, không ai có thể không biết ba đệ nhất này. Thiên hạ đệ nhất trang, Võ Thánh trang! Thiên hạ đ...