Lunes at sabay sabay na kaming pumasok nila Seven at V. Si Jumin ay mamaya pa daw papasol dahil may meeting munang kailangang unahin. Ahh napakabusy niyang tao para sa isang high schooler.
Ilang linggo na akong pumapasok ng may kasamang LFO member pero laging si Seven yun at ngayon ay hindi ko na alam ang tingin sa akin ng mga tao.
Dahil ba kasama namin ngayon si V o dahil dalawa sa LFO member ang kasama ko.Dagdagan pa na lagi nila akong kasama sa pagkain sa canteen. Which is kahit pagkain nga sa canteen dati ay di ko ginagawa.
"Akala ko si Seven yung boyfriend ni Miss President?" Narining kong tanong mula sa isang grupo. Nagbubulungan pero parang hindi kasi naririnig ko pa rin.
"Duuuh?! Kasi malandi siya." Sabi pa ng isa.
"Malamang ginagamit niya ang posisyon niya para mapalapit sa kanila."
Isa sa dahilan kaya takot sa akin ang nga estudyante sa Lancelot ay dahil sa temper ko. Hindi ganun kahaba ang pasensya ko.
Lumapit ako sa kanila at tila di naman nila naramdaman ang paglapit ko dahil busy pa rin sila sa pagbubulungan. Tiningnan ko sila isa isa.
"Ms. Pineda,Ms. Dela Pena,Ms. Soriano. Expect a 3 day suspension starting today. You may leave the school now. Come back when your suspension is done." Singit ko sa usapan nila na ikinagulat naman nila. Ngunit nakabawi kaagad si Ms. Soriano.
"And what rights do you have to suspend us?!" Mataray na sagot nito.
"Let me inform you that I am the SSG President of this school. My word is a rule you have to follow. Now,excuse me." Sagot ko din sa kanya ng nakapoker face lang.
"Ohh you can't just suspend us,just so you know." Singit naman ni Ms. Dela Pena.
"3 inches above the knee skirt,Open button and cutting classes.So,leave before I kick your asses." Madiin kong utos sa kanila at dali dali naman silang tumalikod pero mahahalata ang inis sa mga mukha nila.
"Uyyu girls,muse pala siya namin at di niya ako boyfriend hahahahaha" pahabol na sigaw sa kanila ni Seven. At malamang sa sobrang lakas ng sigaw dinig yun lahat ng estudyante.
"So kumusta naman ang stay mo sa LFO building?" Tanong ni Ronneth. Kasalukuyan kaming nasa canteen nasa table na kami ng LFO kumakain.
"Ahh okay naman so far." Sagot ko nalang. Kasama kasi namin ngayon ang buong LFO maliban kay Zen na nasa Spain pa rin.
"Nagdate kami." Masayang kwento ni Yoosung.
"Talaga?!Waaaah kainggit."
"Yup, dinala niya ako sa amusement park.Nakakaiyak pero ang sayaaaaa!"
"Umiyak ka talaga Yoosung." Paalala ni V sa kanya.
"Ohh nagdate kayo?" Tanong pa ni Jumin.
"Yup." Halos magkasabay naming sagot ni Yoosung.
"Hahahaha napanood nga namin ni V yung video nila." Singit kaagad ni Seven. WTF! Seven manahimik ka. Kalimutan na natin yun.
"Ohh ano naman itsura ni Yoosung dun?" Excited na tanong ni Ronneth.
"Hahaha wala naman, sinabihan lang ni Kiesha si Yoosung na nakawan niya dapat ito ng brief ni V pag umiyak hahahahahaha!" Tangina mo Seven. Di ka talaga marunong makiramdam.
Tumikhim si Jumin. At nakisabay na din ng tawa si Ronneth.
"Grabe crush na crush mo talaga si V nuh?!" Tatawa tawang wika ni Ronneth. Isa pa tong wala ding pakiramdam.
"Alam mo ba V hahahahaha tatlong taon ka ng pinagnanasaan nitong kaibigan ko." Dagdag pa nito sabay tawa at hampas sa likod ni V.
Waaaaaahhh Ronneth,nilaglag mo ako baka alam mo. Waaaaah nakakahiyaaaaa! Ano ba!
"Ahhhh hehehe." Yun nalang ang nasagot ni V sa kanya at uminom na ito ng tubig.
"Sa palagay mo? May pag asa kaya sayo si Kiesha?" Tanong pa ulit nito.
"Ronneth tama na. Bubusalsalin ko ng pinggan yang bunganga mo." Saway ko dito at tiningnan ko ito ng masama.
"Naku Kiesha ano pa bang ikakahiya mo hahahahaha eh nabasa na nga niya ang pagpapatansya mo sa kanya." Sabat pa nito ni Seven at tinitigan ko din ito ng masama.
Ayoko na. Napipikon na ako. Di ko na kaya ang ganito.
Padabog akong tumayo at tumalikod.
"I like Kiesha. She's a good friend." Ani V.
Natigil ang mundo. And at the same time nadudurog ang puso ako.
She likes me as a friend.
As a friend.
As a fucking friend.
Oh come on Kiesha. Sino ang magkakagusto sa isang creepy stalker na tulad mo!
Arrrrrrgg tuluyan na akong umalis sa canteen.
----------------------------------------------------------------
Dedication to Miss @KIM_MIN_PARK for making a cover photo for my next storyyyy! Super Thank you!!
BINABASA MO ANG
Ero-writer Secret Life
General Fiction[The Sex Web Season 2] Matapos ang natagumpay na pagtanggap ng storyang "The Sex Web" ay naging usapin ito sa labas o sa loob man ng paaralan ng author nito na si Kiesha Rachelle Salvador o mas kilala sa pen name nito na si Kierra. Pero kailangan n...