Chapter 27

2.7K 55 5
                                    

As ususal tulad ng inaasahan ko at tulad ng sinabi ni Jumin.  Ih parang wala nga talagang nangyari kagabi sa amin (shet ang halay ko pakinggan)  at walang yayaan ng kung saan. 

He just acted like his usual self.  Yung Jumin na poker face.  Yung Jumin na strict at laging seryoso ang mukha.  Yung Jumin na aakalin mong malakas. 
Tulad din ng normal na na nakadanayan namin sa LFA building ih kakatukin ako ni Yoosung para sabihin nakahain na ang bfast naluto ni V my baby. Tapos sa hapag kainan ay mag aasaran lang kami ni Seven. 

"Hey Kiesha." pag aagaw ni Zen sa pansin ko.  Tiningnan ko naman sya at hinihintay yung sasabihin niya. 

"Samahan mo ako mamaya sa premiere night ng movie ko." ani nito sabay subo ng hotdog niya.  I mean hotdog na ulam niya. 

"Ahhh! Gagawin ko dun?  Magbibilang ng fangirls mo? "

"Hindi nuh. Gawin kitang alalay ko, malamang,gawin kitang date."

"Lul Zen, Ayokong ilibing ng buhay ng mga fangirls mo.  Ayan si Jaehae sya yayain mo since malamang andun yun. "

"Ha?" medyo nagugulumihang tanong ni Zen.  Di ko alam kung tanga sya o nagtatanga tangahan.

"Bat ako nadamay.  Madami akong ginagawa. Wala akong oras sa ganyang bagay. " singit ni Jaehae na nakapoker face sabay ayos pa ng eyeglasses nito.

"Hmmm." pagnguya ni Seven.  Letse napakaingay. "Oo nga, bat di nalang si Jaehae ang ayain mong date mamaya? May gagawin ba sya Jumin? "

"Wala. Kinancel ko lahat ng meetings ngayon. " Direktang sagot ni Jumin. 

"Oh yun naman pala ihh. "

"Ayaw-----"

"Sige sige. Pumayag ka na Jaehae. Pleaseeeee! Libre ko na lahat. " Ani Zen kay Jaehae na nagpuppy eyes pa.  Si Jaehae naman di ko alam kung galit o natatae o nagpipigil ng tuwa.  Nakakunot na yung noo niya at halks magsalubong na ang mga kilay niya. Dagdagan pa na namumula yung magkabilang tenga niya. 

"Ahem! Sige.  Libre mo lahat ah. " Abi Jaehae sa poker face pa na boses. Kunwa pang di kinikilig tong gagang to pero malamang nagpipigil na ng ihi at regla yan. 



Nasa gitna ako ngayon ng paglelecture ng teacher namin pero di ako matahimim dahil sa pesteng Seven to na kalabit ng kalabit sa akin.  Ayaw ko nalang pansinin, di na naman ata nakainom ng gamot to. 

Tinitigan ko sya ng masama at nginitian lang ako nito bilang ganti. 

Ng di na ako makapagtimpi sa pangangalabit niya ay hinawakan ko na ang libro ko sabay hampas sa kanya ng nakatalikod yung teacher.  Boom plakda sa mukha.

Tiningnan ko sya sabay bineletan.

Hindi talaga matahimik ang kaluluwa nito gat di nasasaktan ih. 

Maya maya pa ay nag vibrate ang cellphone ko.  Chineck ko ito at nakita kong may message si Seven sa akin.Potangina magkatabi lang kami.  Tinitigan ko siya ng masama kaya nginitian niya lang ako. 

Tiningnan ko yung sinend niyang picture para lang mashock ako.

Biglang umakyat lahat ng dugo ko sa mukha. 

Biglang nanginig ang tubod ko.

Biglang nagwala at nag error ang sistema ko sa katawan. 

Napatayo ako  sa gitna ng klase at napasigaw ng.

"WAAAAAAH POTANGINA BAKIT MAY TAKIP! "

Nagising ako sa katotohanan ng makita kong nagtinginan sa akin lahat ng classmates ko.  Pati si Jumin at V.

Pare parehong nagtataka sa inasal ko. 

Pati yung teacher namin ay nagulat at mahihimigan mo ng galit sa mukha. 

"Sorry!" Yun nalang ang nasabi ko. 

Kasi tong potanginang Seven Tan na to. 

Potangina!!

Yung sinend niya sa aking pic. 

Kingina.

Pic ni V.

Pota. 

Walang top. 

Topless mga bes.

Walang pambaba. 

Bottomless mga bakla. 

Puro balat.

Naked.

Potangina naked. 

N A K E D. 

kaso biglang dun sa gitna, na nasa bandang baba. Kung saan may nakalawit dapat. 

Kung saan ko makikita ang heaven. 

Potangina may takip. 

Tas mukha pa ni Seven na nakangisi ng malaki. 

Yung inedit niya yun, nilagay niya mukha niya para matakpan ang napakaimportanteng bagay sa mundo. 


Gusto kong kumuha ng lubid. 

Ibigti si Seven. 

Para tapos na ang paghihirap koooo.

Ero-writer Secret LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon