Chapter 40

963 35 25
                                    


Stella's  POV

Ibiniba ako ni Dominic sa isang upuang nasa gilid ng bintana. Napa igtad ako nang hawakan niya ang dalawa kong kamay.

"What do you want for dinner love?" Whaaaa, pinanindigan niya na talaga ang tawag niya sa akin kanina when we we're making love 😳

"H-ha? Ah eh i-ikaw na ang bahala" nahihiyang sabi ko. Hindi ko talaga kayang salubungin ang mga titig niya sa akin, para akong natutunaw.

I was stunned when he kiss my lips, short but very sweet🙈. Oh God! Lugmok na lugmok na ako, wala na talaga akong kawala sa kanya 😭.

Pagkatapos nun ay pumunta ito sa maliit na kitchen, sosyal talaga ang kubo na ito. Kumpleto sa gamit may ref pa at TV, paano kaya nagkaka kuryente dito? Wala naman akong nakitang generator sa labas.

"This place is powered by Solar energy. May mga solar cells sa bubong nito." Sabi nito na lumapit ulit sa akin na may dalang juice. Mind reader talaga tong si Dominic eh. Tumango lang ako at kinuha ang juice na dala niya, kanina pa ako ihaw na uhaw eh.

Napangiti lang siya at bumalik na sa kusina. Nakikita ko siya mula dito sa kinauupuan ko. Grabe, mas lalo siyang naging gwapo sa paningin ko. Nakakadagdag points talaga kapag marunong magluto ang lalaki😉

Binaling ko nalang ang tingin ko sa labas baka mahuli niya kasi ako na pinagmamasdan siya.

Ang kalmado ng dagat, maliliit na alon lang ang humahampas sa dalampasigan. So ano na ngayon ang gagawin ko? Wala na akong karapatan na mag inarte dahil isinuko ko na ang bataan😧.

Panahon na siguro para piliin kong lumigaya. Tama na ang pagsasakripisyo at pagpapairal ng pride. It's  my time to be happy with the man a love.

Naputol ang pag-iisip ko nang lumabas na si Dominic mula sa kusina. May dala itong kanin,sinigang, at ang chicken adobo kanina na nainit na.

Biglang kumulo ang tiyan ko. Ngayon lang ata ako naka ramdam ng sobrang gutom. Naalala niyo ba na konte lang ang nakain ko kaninang umaga tapos hindi rin nakapag lunch dahil sa nangyari at ngayon ay 9pm na.

Tumawa ito malamang narinig niya ang pagkulo ng tiyan ko🙈.

"Here... I know you're  hungry love, ako din eh😉" sabi nito habang nilalagyan ng pagkain ang plato ko. Bakit iba ang pakahulugan ko sa sinabi niya?😳

Hindi na ako nagpatumpik- tumpik pa at kumain na.

"Easy love, baka mabilaukan kana naman😂" natatawang sabi nito.

Inirapan ko lang siya at nagpatuloy sa pagkain. Walang makaka istorbo sa akin ngayon😒.

Pagkalipas ng ilang minuto ay napasandal na ako sa upuan dahil busog na busog na ako, grabe ang bilis kong kumain. Haha, bahala na kung na turn off itong groom to be ko😁.

Wait...may naisip ako 😁😁😁

"Mahal kailan tayo babalik ng Manila?" Patay malisyang sabi ko😁

Sa sobrang pagkabigla ay ito naman ang nabilaukan,😂 agad ko siyang binigyan nang tubig.

"M-mahal?" Hindi makapaniwalang sabi nito.

"Bakit ayaw mo?" Seryosong sabi ko pero parang matatawa na talaga ako😂.

"Of course yes!" Tumayo ito at niyakap ako.

"I love you, Love" masayang sabi nito na inalalayan akong tumayo.

"Magpapakipot pa ba ako sa lagay natin ngayon? I love you too Mahal" at niyakap ko rin. Sobrang saya ko! Hindi mapagsidlan ang ligayang nararamdaman ko ngayon.

I'm Inlove With A Superstar (Completed)Where stories live. Discover now