Stella's POV"Come back here Mariestella! Hindi pa ako tapos!" Dumadagundong sa buong kabahayan ang sigaw ni Dominic.
"No dad, I won't marry that man. I don't even know him" mahinahon pero may diing sabi nang anak namin habang papanhik ng hagdan. At yun nga, tinalikuran na kami. This is really hard 😥
"Please stay calm Mahal, hayaan na muna natin ang anak mo, she's still 17 for crying out loud. Bakit hindi muna natin sya hayaang pag-isipan niya to and let them meet malay natin magustuhan nila ang isat-isa.
"Love, you know we don't have much time" sa wakas ay mahinahong nang sabi nito.
Yes tama si Dominic, wala na kaming oras. Kapag hindi pa kami makipag merge sa mga Montreal ay siguradong hindi na aabutin ng isang taon ang 15 years naming pinaghirapan.
After akong manganak ay tuluyan na naming iniwan ni Dominic ang mundo ng Showbiz. Ako ay nag focus sa negosyo naming tatlo ni France at Mae tapos si Dominic ay itinayo ang Pascual Estate Corp. Nalaman lang namin last year na may dalawang board of directors na niloloko na pala kami at tinangay ang pera ng kumpanya and the only way para makabangon ay makipag partner sa isa sa pinakamayamang pamilya sa bansa, ang mga Montreal.
"Don't stress too much Mahal hayaan mo at kakausapin ko ulit ang anak mo. I hope she'll reconsider the idea"
"Sana nga Love, sana nga"
-----------------------------
So guyz parang teaser na rin ito. Hehehe. Nagpapasalamt ako sa lahat ng sumuporta sa aking I'm Inlove with a Superstar!
I never thought na aabot nga to ng kahit 1k reads eh. Pero almost 15k na sya😱! Thank talaga sa inyong lahat!
I know this story is not perfect but I won't change the story's flow anymore dahil pinaghirapan talaga ng utak ko yun diba. Siguro e edit ko nalang ang mga misspelled and grammar flaws.
Sa muli maraming maraming salamat readers! Hanggang sa susunod na storya!
PS: Don't forget to follow me @JiLen09 so that you'll be updated sa book 2 nito. Thank you!
PS ulit: na published ko na kagabe ang 1st chapter by MARIESTELLA please check it out and let me hear your thoughts😊
YOU ARE READING
I'm Inlove With A Superstar (Completed)
RomanceHe's a superstar, I'm a newbie in the business.. He really rocks, I'm his biggest fan.. What if mag krus ang landas namin sa maliit na mundong ginagalawan namin? Mapapansin nya kaya ako?