Sa mga avid fan ng DomStell pasensya na talaga at ngayon lang ako nakapag UD😭... sana ay basahin niyo parin to kahit sobrang tagal na nang huli kong update. I'm thinking na gawan ko pa to ng epilogue para masilip ang magiging takbo ng next story ko. Thank you sa pagbabasa!
________________
"L-love..." nag-aalinlangang sabi ni Dominic na may gumuhit na takot sa mukha niya.
Omg! Kanina pa pala ako tinatanong ni father 😱
"Oh I'm really sorry.. yes,I do!" I saw everyone sigh in relief. Lalo na si Dominic na natakot yata na humindi ako. Sorry naman pakiramdam ko kasi ay nakalutang ako sa alapaap at hindi ko na naririnig ang sinasabi ni father, tanging mabilis na tibok lang ng puso ko ang naririnig ko.
"Sorry Mahal" I mouted.
"Ok lang Love, akala ko talag hindi kana mag I-I do" pagkatapos ay isnuot na ang singsing kay Dominic. Napatingin din ako sa suot kong wedding ring. Heto na nga! Hindi na to panaginip Stella!
At narinig naming nagtawanan ang lahat pati narin si father ✌
It's about time to say vows to each other.. Nagprisinta na si Dominic na mauna dahil alam niyang hindi talaga ako prepared...
"Love, akala ko kanina sasampalin mo na ako dahil pina kidnapped kita
. I'm really sorry " apologetic na sabi ni Dominic.Nagtawanan ang mga bisita, I can't help but smile nadin at haplusin ang gwapo niyang mukha. Kinuha niya ang kamay ko at hinalikan iyon.
"Siguro naiinis kana sa sa mga surprises ko dahil lagi nalang kitang pinapatulog, I'm sorry but it's the only way na makausap kita... I still remember the way my heart beats for you the first time we met 7 years ago... I'm sorry na man pinaniwalaan ko pa ang
kasinungalingan ng iba kaysa pakinggan ang puso ko. I'm sorry sa lahat nang sakit na naidulot ko sayo Love.. I'm sorry if I wasted so much time to finally realize that you're still the one that I love, it never fades through time. I can't promise forever my love but I promise to make you happy for the rest of your life.. hindi ko na to pahahabain pa Love, ito lang talaga ang gusto kung sabihin sayo mula noon hanggang ngayon... I love you Stella, I love you so much.." hindi ko maiwasang hindi mapaluha sa mga narinig ko. Dagliang pinahid na man iyon ni Dominic.Now it's my turn, hininga muna ako ng malalim..
"Mahal ko hindi mo lang alam kung gaano ko pinangarap ang araw na to..saksi ang bulong pamilya ko at ang mga kaibigan ko kung gaano kita ka crush noon" napangiti ako at inalala kung gaano ako ka patay na patay kay Dominic noon."Sino ba ang mag-aakala na aabot pa tayo sa altar pagkatapos ng lahat ng nangyari. Hindi ko gustong balikan pa natin ang masasakit na nakaraan...pinapangako ko sayo na we'll have a fresh start now na meron na tayong little Pascual" narinig ko pa ang pagkabigla ng lahat. Napatingin ako kina mama at nakitang kung umiiyak sila ni papa at alam kong dahil sa kaligayan. Narinig nalang namin na nagpalakpakan na ang lahat.
"Congrats!" Narinig kong kanya-kanyang sabi ng mga bisita ganoon na rin si Father 😊.. nag thank you nalang kami ni Dominic.
"Sa mga kaibigan ko..." hinanap ko ang kinaroonan nga dalawa. "Walang part 2 ang DomStell kung hindi dahil sa inyo maraming salamat" nakita kung napupunas na ng luha ang dalawa. Pagkatapos ay bumalik ko ang tingin kay Dominic.
"Mahal I promise to be a loving wife and mother to you and our children. Mahal na mahal din kita.. I can't wait to spend my lifetime with you Dominic" ayun hindi na yata nakatiis si Dominic at niyakap na ako. Saglit lang pero punong-puno ng pagmamahal.
"I now pronounce you husband and wife. You may now kiss the bride!" Masayang saad ni father.
Sa isang iglap ay naramdaman ko ang mga labi ni Dominic na masuyong humahalik sa mga labi ko. Tinugon ko iyon ng buong puso.
"Ehem! Nagugutom na ang basita DomStell." Natatawang sigaw ni France. Namula ako ng husto nang pakawalan ni Dominic ang mga labi ko.
"I really love seeing you blushing wife" bulong ni Dominic. Ayun nahampas ko tuloy. Hehehe✌
---------------------------
Reception..
"Congrats Mr.and Mrs. Pascual!" Rinig kong bungad ng mga bisita sa amin ni Dominic. Nagpalit pa kasi kami ng mas kumportableng damit.
Inisa-isa naming ngayon ang mga bisita. Grabe talaga ang araw na to! Bakit hindi ko agad na gets na hindi totoo yung kidnapan na yun?😅
"Love, ok ka lang ba? Kanina ka pa ngumingiti jan" tanong ni Dominic na ngayon ay katabiko sa mesang inilaanpara sa amin.
"Eh kasi Mahal I never thought na peke pala yung kidnappers na yun. Kaya pala pinapakain ako ng masasarap eh.😅"
"I was there all the time Love. Binabantayan kita dahil baka ma stress ka nang husto. If it didn't turn out well talagang napilitan na akong ibuking ang totoo pero nakikita kong matatag ka Love, and that makes me love you even more" nakangiting sabi ni Dominic habang hawak ang kamay ko.
"I love you Mahal!" Hindi ko napigilang yakapin ang mag-iisang taong m-mahal ko mula noon hangga ngayon.
"I love you so much Stella" masuyong bulong nito sa akin. Naghiwalay lang kami nang may nagaputnog ng kopita, Sino pa ba edi si France😑
"Ehem,ehem.. mamaya muna kayo mag lambingan love birds pwede? Respeto naman sa mga single dito" nakita kong tumango-tango pa si Mae habang ang ibang bisita naman ay natatawa sa kaibigan ko. Hehehe
"Let's have a toast para sa forever ni Stella at Dominic!"
"Para sa forever!" Segunda ni Mae
"I love you girls!" Sabi ko sa kanila.
Itona ang pinaka masayang araw ng buhay ko! Sino ba mag-aakala na after 7 years ay kami parin pala ni Dominic ang magkakatuluyan😊. Ngayon ay naniniwa na talaga ako sa kasabihan na kung kayo,kayo talaga.
Hinawakan ko ang maliit na umbok sa tiyan ko. Baby, your daddy and I promise to give you the best family that you deserve, I love you baby Mariestella.
YOU ARE READING
I'm Inlove With A Superstar (Completed)
RomanceHe's a superstar, I'm a newbie in the business.. He really rocks, I'm his biggest fan.. What if mag krus ang landas namin sa maliit na mundong ginagalawan namin? Mapapansin nya kaya ako?