CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
82
TrướcTiếp
"A …!" Trong gió nhẹ, giọng nói yêu kiều của nữ nhân lúc rên rỉ khóc la, thỉnh thoảng lại hét lên, mỗi lúc một gấp gáp hơn. Tiếng thở thô kệch của nam nhân cũng càng ngày càng nặng.
Lời chất vấn của nam nhân kia, nữ nhân còn chưa kịp nghe đã bị gió thổi tán, bị từng trận khoái cảm ập tới che phủ.
Mộ Dung Thư nhướng mày. Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy hiện trường xuân cung đồ! Tại một đêm nguyệt hắc phong cao*, nghe qua khiến ai cũng cảm thấy dựng tóc gáy. Nghiêng đầu nhìn lại, những người đi theo nàng và người tới trước đều rất bất ngờ trước tình cảnh này, đồng loạt cúi đầu.
*: tối trời gió lớn, thích hợp làm việc mờ ám
Tứ phu nhân hiển nhiênvô cùng khẩn trương, nhưng mà khi nàng ta nghe được âm thanh nam nữ hoan ái thì nhẹ nhàng thở ra một hơi.
Mã hộ vệ không hổ là trầm ổn, đáng được Vũ Văn Mặc tin cậy, trên khuôn mặt luôn luôn cúi gằm không thấy bất kỳ biểu tình gì, ngay cả hai người hộ vệ đi cùng cũng không hề biến sắc.
Hồng Lăng nhìn Mộ Dung Thư nói: "Vương phi, đi vào không ạ?"
Mộ Dung Thư lắc đầu: "Không. Nàng không hưng phấn đến mức đó, mà càng muốn chờ xem người ta xử lí như thế nào. Chờ một lát đi, Thẩm Trắc phi chắc tới nhanh thôi."
Dứt lời, đuôi mắt nhìn lướt qua người đang rất bình tĩnh, Tứ phu nhân.
"Vâng ạ."
Trong rừng cây không ngừng truyền đến tiếng rên rỉ. Một đợt lại một đợt. Xem ra đây là lần thứ hai!
Một lát sau, đoàn người Thẩm Trắc phi đến.
Từ xa Thẩm Trắc phi đã nhìn thấy đèn lồng đỏ phía trước, cũng nhìn thấy vài bóng người đứng quanh quầng sáng của đèn lồng.
"Chủ tử, xem ra chuyện Đại phu nhân gian díu với người khác là thật. Nếu không Vương phi sẽ chẳng sai người tới gọi người." Tú Ngọc đi sát phía sau Thẩm Trắc phi, nói khẽ.
"Gọi ta đến là muốn lợi dụng ta làm việc thay nàng mà thôi. Nàng đưa ra ý này đúng là rất hay!" Thẩm Trắc phi hừ lạnh một tiếng, lạnh giọng trả lời.
Đợi khi đến trước mặt Mộ Dung Thư, Thẩm trắc phi nhẹ nhàng thi lễ: "Muội muội bái kiến tỷ tỷ."
"Không ngờ Thẩm Trắc phi tới nhanh như thế. Vậy thì không cần chờ nữa, chúng ta vào thôi." Mộ Dung Thư gật đầu, ôn nhu cười nói.
Thẩm trắc phi đáp: "Vâng." Nàng phát hiện Tứ phu nhân đứng bên cạnh Mộ Dung Thư, nàng ta sao lại ở chỗ này? Nghe người ta nói, mấy ngày này nàng ta khá gần gũi với Mộ Dung Thư! Không ngờ nhanh như vậy đã được Mộ Dung Thư tin tưởng.
Ngay lúc mọi người theo âm thanh đi vào, Tứ phu nhân càng đi càng chậm, cuối cùng rớt lại phía sau hộ vệ.
Trong rừng cây, âm thanh rên rỉ càng ngày càng yếu, mơ hồ trong đó truyền đến giọng nói của nam nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Tiểu Thuyết ChungNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...