CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
99
TrướcTiếp
Giọng nàng nhàn nhạt, như không hề có lực uy hiếp, nhưng nghe vào tai Thẩm trắc phi lại giống như âm thanh của ma quỷ. Lòng như có một con thỏ không ngừng nhảy múa, nàng sợ hãi, thân hình run rẩy không ngừng.
Thẩm quý phi lại cúi đầu suy tư, không biết đang nghĩ gì.
Thu Cúc liếc nhìn Lưu chưởng quỹ, lòng bỗng nhiên lại loạn lên.
Hồng Lăng và Thanh Bình hai mặt nhìn nhau, môi mím chặt lại.
Tú Ngọc đang hoảng hốt lo sợ, thình lình nghe Mộ Dung Thư nhắc tới chuyện đó, thân thể cũng không tự chủ được run rẩy dữ dội. Nhìn sang Lưu chưởng quỹ thấy hắn đang tò mò nhìn nàng, đột nhiên cảm thấy trời đất xoay chuyển!
Mộ Dung Thư âm thầm thu hết thần sắc mấy người bọn họ vào đáy mắt, bỗng nhiên chuyển đề tài, nói với Lưu chưởng quỹ:
– Nhìn dáng vẻ của Lưu chưởng quỹ hình như là có biết đại nha hoàn Tú Ngọc của phủ Nam Dương Vương chúng ta?
– Vâng. Tú Ngọc cô nương từng mua thuốc ở chỗ tiểu nhân, cũng dùng một số tiền lớn mua chuộc tiểu nhân, bảo tiểu nhân đừng nói việc này cho người khác. Trước đó tiểu nhân chưa đến Phủ Nam Dương Vương lần nào, cũng không biết Tú Ngọc cô nương là đại nha hoàn của phủ Nam Dương Vương.
Lưu chưởng quỹ cúi đầu cung kính trả lời. Khi tiến vào phủ Nam Dương Vương cũng là lúc hắn ý thức được không ổn. Hơn nữa cái gã Mã hộ vệ bên cạnh kia lại một mặt sát khí, bất đắc dĩ hắn buộc phải nói thật, đồng thời cũng chặt đứt một con đường phát tài.
– Ồ? Cụ thể là thuốc gì?
Mộ Dung Thư khẽ nhếch môi, hơi hé ra đôi mắt đã trở nên lợi hại sắc bén như loài báo, nhẹ giọng hỏi.
Lưu chưởng quỹ do dự liếc nhìn Tú Ngọc đã kinh hoảng thất sắc, trầm giọng trả lời:
– Là mấy vị thuốc có tác dụng tránh thai như tử thảo, hoàng bách, khổ đinh trà...
Trong phòng nhất thời yên tĩnh không một tiếng động, mọi người như ngừng hô hấp, không dám thở mạnh.
Thẩm trắc phi chống tay lên ghế, sắc mặt tái nhợt chỉa vào Mộ Dung Thư, trong lòng hoảng hốt. Nàng cũng không biết Mộ Dung Thư âm thầm làm nhiều việc ở sau lưng mình như vậy!
– A? Nhị muội, nha đầu bên cạnh ngươi này có tình lang phải không? Mới lén lút mua thuốc tránh thai như thế?
Người vừa vào nhà kề đã im hơi lặng tiếng, Thẩm quý phi, lúc này mở miệng. Ánh mắt sáng quắc của nàng nhìn về phía Thẩm trắc phi, tuy là câu hỏi nhưng trong ý tứ trong mắt lại là khẳng định.
Nghe vậy, hai mắt Thẩm trắc phi lập tức sáng lên, xoay người chỉ tay vào Tú Ngọc, lạnh lùng quát:
– Hay cho một ả Tú Ngọc! Đây chính là nha đầu hồi môn của ta, tại sao có thể làm chuyện đồi phong bại tục như thế! Ngươi thật đúng là bôi tro trát trấu vào mặt ta! Khó trách hôm nay vương phi lại nói ta như thế, thì ra cũng tại ngươi nha đầu này ở sau lưng làm việc dâm ô như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Ficción GeneralNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...