CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
93
TrướcTiếp
Nghe vậy, Mộ Dung Thư xoay người nhìn Vũ Văn Mặc, gật đầu trả lời:
– Thần thiếp hiểu được.
Đây chính là kết quả tốt nhất. Nếu như người của phủ tướng quân đều giống Nhị di nương và Mộ Dung Lâm thì nàng đã không có chút lòng thương hại nào. Nhưng trong đó lại có biết bao người vô tội, ngay cả lòng nàng có cứng rắn đến đâu, nhìn thấy các cô gái non nớt xinh xắn như thế lại rơi vào tình cảnh không có ngày mai, cũng không tránh được đồng tình và đau lòng. Dù sao, nàng cũng chỉ là người bình thường, lòng dạ không phải sắt đá. Nhưng nàng cũng là người lý trí, biết nên và không nên làm gì, việc gì có thể và không thể nhúng tay vào. Người trong phủ tướng quân rơi vào tình cảnh hôm nay không liên quan gì đến nàng.
Vũ Văn Mặc đã dốc hết toàn lực, không biết phải trả giá những gì mới giúp phủ tướng quân thoát được tội chết! Mà nàng cũng không có được năng lực to lớn hay nghĩa vụ để không tiếc hết thảy đi cứu họ, dù sao nàng hiểu rất rõ bản thân mình nặng mấy phân.
– Hai người các ngươi lau nước mắt đi, đừng để người khác thấy được rồi lại nói lung tung.
Mộ Dung Thư nói với Hồng Lăng và Thanh Bình rồi mới nhìn về phía Vũ Văn Mặc, cười nhạt nói:
– Gia, vào nhà đi.
Đôi mắt lạnh băng của Vũ Văn Mặc khẽ chuyển, gật đầu theo nàng vào phòng.
Sau khi vào phòng, Hồng Lăng mang lên một bình trà nóng, Mộ Dung Thư bảo ba người các nàng lui ra.
Mộ Dung Thư nâng bình trà lên tự mình rót một ly cho Vũ Văn Mặc. Hắn rất kinh ngạc, con ngươi đen nhìn chằm chằm mỗi một hành động của Mộ Dung Thư.
– Thần thiếp cảm ơn tất cả những gì gia đã làm cho phủ tướng quân. Nếu không có gia, chỉ sợ hiện thời phủ tướng quân đã máu chảy thành sông. Cũng cảm ơn gia, nếu không có gia che chở, thần thiếp cũng sẽ không thể không lo lắng, an toàn rời khỏi đại lao.
Giọng nói của nàng vô cùng mềm nhẹ.
Nghe được những lời này, con ngươi đen láy của Vũ Văn Mặc nhìn nàng chằm chằm.
Sau đó, Mộ Dung Thư lại nói tiếp:
– Mà hiện thời thần thiếp không có nhà mẹ đẻ che chở, tin rằng không được mấy ngày sẽ có người tìm tới cửa khi dễ thần thiếp. Thậm chí, cũng sẽ có người nhìn không được thần thiếp tiếp tục chiếm thân phận Nam Dương vương phi. Thần thiếp càng hiểu được, nếu như không giả vờ mang thai, chỉ sợ ngày sau thần thiếp sẽ rơi vào kết cục như các cô nương khác của nhà Mộ Dung.
Vũ Văn Mặc dần dần cau mày chặt hơn, nhưng vẫn chưa ngăn cản Mộ Dung Thư tiếp tục nói hết.
– Cuối cùng cũng bị lộ ra. Mang thai ba tháng sẽ có bụng.
Mộ Dung Thư ngẩng đầu nhìn Vũ Văn Mặc. Nàng cảm kích hắn làm tất cả những điều này, tương lai nếu hắn có việc cần nàng trợ giúp, nàng chắc chắn cố gắng hết sức để giúp. Hơn nữa, trước đó nàng cứu hắn, giúp hắn giải vây trước mặt hoàng thượng, vậy cũng là báo đáp. Nhưng cảm kích không có nghĩa là nàng có thể vì vậy mà trả giá hết thảy, thậm chí cả cuộc sống sau này! Giống như những nữ nhân sống một cách hèn mọn trong hậu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Fiction généraleNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...