chương 87

2.7K 63 0
                                    

CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP

87

 TrướcTiếp 

Mọi người nghe vậy thì đồng loạt quay đầu nhìn lại, phát hiện năm nay có nhiều hơn mấy vị cô nương, nhưng đây cũng là chuyện tự nhiên, ai cũng biết hậu viện của Nam Dương Vương không có người, đúng là lúc nhân cơ hội lấp vào chỗ trống. Có điều nhìn kỹ lại thì thật sự là nhiều hơn. Còn đúng là người vừa mở miệng nói chuyện Đỗ đại thiếu phu nhân!

Mọi người cùng quay về phía Đỗ đại thiếu phu nhân nhìn lại, trước kia chưa từng thấy qua Đỗ đại thiếu phu nhân này, nàng xuất thân thương gia, thân phận đê tiện. Hơn nữa còn là em dâu của người bị tội thông dâm – Đỗ Khả, trường hợp ngày hôm nay sao lại mời nàng đến? Không phải bôi nhọ mặt mũi bọn họ hay sao?

Thẩm trắc phi âm thầm cau cau mày, lúc trước khi cho người mời Đỗ đại thiếu phu nhân tới, cũng đã nghĩ đến sẽ làm mọi người nghĩ nhiều, nhưng thật không ngờ Mộ Dung Thư ngay mặt nói ra như vậy, không cho người ta có thời gian đề phòng nàng.

Mộ Dung Thư cong khóe môi vẻ như không phát hiện những lời này của nàng mang tới bao nhiêu hưởng ứng, ung dung hờ hững uống trà.

Đỗ đại thiếu phu nhân vừa thấy tất cả mọi người hướng tới nàng nhìn lại, trong mắt mỗi người phần lớn là khinh thường. Nhất thời, sắc mặt nàng đỏ lên, bĩu bĩu môi, nói:

– Hiện giờ Vương phi đã xem như rảnh rỗi, mười cửa hàng hồi môn đều do Đỗ gia chúng ta hao phí chút tâm tư mua rồi.

Những lời này lại thành công dời đi lực chú ý của mọi người. Kỳ thực chuyện này đã truyền khắp kinh thành, đối với việc như thế cũng có phần không thể tin, không thể tưởng tượng được Mộ Dung Thư – một phụ nhân ru rú trong trạch viện, cổng lớn không ra nhà trong không tới lại có thể phản kích lại Đỗ gia một đòn. Vốn là Đỗ gia muốn phá đổ Mộ Dung Thư, nhưng thật không ngờ cuối cùng Đỗ gia lại bị Mộ Dung Thư tính kế!

– Thật ra hẳn là phải cảm tạ Đỗ gia. Sau khi quay về Đỗ gia, Đỗ đại thiếu phu nhân nhất định phải nhắn lại lời cảm ơn của bổn vương phi đến Đỗ lão gia. Nếu lần này không có Đỗ gia chủ động tới cửa, mười cửa tiệm kia của bổn vương phi cũng không thể bán đi nhanh như vậy, hơn nữa còn bán với giá cao ngất như thế.

Mộ Dung Thư nhàn nhạt nhìn lướt qua Đỗ đại thiếu phu nhân, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười sáng sửa, nói.

Nghe vậy, Đỗ đại thiếu phu nhân mở lớn hai mắt, tức giận đến mức gò má đỏ ửng, nhưng không biết làm sao cãi lại. Bất kể thế nào thân phận Mộ Dung Thư đều là Nam Dương vương phi, nàng há có thể không kính trọng? Vì vậy cũng chỉ đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Huống hồ, lời này của Mộ Dung Thư rất dễ hiểu, nàng ta chẳng bắt Đỗ gia ra giá cao để mua, cũng không buộc Đỗ gia ngốc tới mức tự mình đưa tới cửa hứng lấy đồ bỏ đi. Trong lòng Đỗ đại thiếu phu nhân vốn ôm tâm lý xem kịch vui mà tới, thuận tiện tìm thăng bằng. Ai ngờ, Mộ Dung Thư nói mấy câu đã làm nàng không thể phản kích, lại còn tự rước lấy nhục.

Quả nhiên làm cho một vài vị phu nhân và các cô nương không nhịn được che miệng cười trộm. Đỗ Đại thiếu nãi nãi càng xấu hổ vô cùng.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ