chương 100

3K 85 0
                                    

CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP

100

 TrướcTiếp 

Mộ Dung Thư đưa mắt nhìn ra cửa, hơi hơi nhíu mày, gật đầu trả lời:

– Mời vương gia vào đi.

Đuôi mắt quét về phía Thẩm trắc phi, quả nhiên trong mắt Thẩm trắc phi loé lên một tia hi vọng, đôi mày cau nhẹ của nàng dường như nhíu chặt hơn.

Thẩm trắc phi chậm rãi cúi đầu, không thể hoàn toàn giấu giếm tia hi vọng trên mặt. Thật tốt quá, nàng tin trong lòng vương gia mình vẫn rất quan trọng, dù sao hai người cũng có tình cảm thanh mai trúc mã, loại sai lầm này có lẽ hắn thật có thể tha thứ được! Không phải Mộ Dung Thư chính là muốn thừa dịp vương gia không có mặt định tội cho nàng sao? Lần này, e rằng Mộ Dung Thư giỏ trúc múc nước chẳng được gì.

Thẩm quý phi nhíu nhíu mày, lúc này nếu Vũ Văn Mặc nhúng tay vào, sợ rằng chuyện sẽ không đơn giản, nàng phải nghĩ cách thoát thân.

Thu Cúc do dự bất an. Nàng cố hết sức làm cho mình bình tĩnh, nhưng cũng không cách nào biết rốt cuộc vương phi nghĩ gì, càng không biết kết cục bản thân ra sao. Vương gia đã đến, nói vậy chuyện này cũng không thể cứ thế mà xong được.

Vốn nghe xong mệnh lệnh của Thẩm quý phi, nhóm bà tử đang bước lên trước chuẩn bị đưa Thẩm trắc phi lại thoáng chút do dự, đứng tại chỗ hoang mang không biết làm thế nào cho phải.

Trong phòng, mọi người yên lặng, mỗi người đều có tâm tư riêng.

– Đứng chờ chết sao? Không nghe được mệnh lệnh của bổn cung? Nhanh chóng đưa Thẩm trắc phi lên công đường, đừng để chọc giận vương gia.

Thẩm quý phi gầm lên ra lệnh.

Nghe vậy, vài bà tử đang do dự không tiến lên hai mặt nhìn nhau, sau đó lập tức bước tới.

Thấy thế, Thẩm trắc phi lui lại từng bước, con ngươi trong suốt tràn ngập hận ý nhìn chằm chằm Thẩm quý phi, vươn ngón tay tinh tế trắng nõn ra, tức giận chỉ vào mặt Thẩm quý phi, giọng nói ác liệt:

– Quý phi nương nương, lòng dạ ngươi thật đúng là độc ác! Ngươi nên biết mặc kệ chuyện này có phải do ta gây nên hay không, nhưng ngươi vì tự bảo vệ mình, không để ý tình tỷ muội mà hại ta không chút áy náy. Ngươi không sợ báo ứng sao? Đừng tưởng rằng đẩy tội danh lên đầu ta thì ngươi có thể tự bảo vệ mình, như cũ vô tư ngồi ở hậu cung hưởng thụ vinh hoa phú quý!

Lời này vừa nói ra, trong phòng mọi người kinh ngạc vô cùng! Đặc biệt là nhóm nha đầu bà tử không biết chuyện, người người kinh ngạc hồ nghi nhìn về phía Thẩm quý phi.

Mộ Dung Thư khẽ nhếch môi, trò hay cuối cùng cũng chịu lên sàn, tiết mục chó cắn chó này hẳn sẽ không khiến nàng thất vọng.

– Ngươi ở đây nói vớ nói vẩn cái gì?!

Thẩm quý phi quá sợ hãi, phẫn nộ quát. Nơi nào ánh mắt nàng chạm đến đều thấy mọi người dường như dùng ánh mắt chất vấn xem xét kĩ nàng, lúc này nếu như nàng nhìn thấy nụ cười trên mặt Mộ Dung Thư, nhất định sẽ hiểu ra mọi chuyện. Đáng tiếc, lúc này vì lời nói không suy nghĩ của Thẩm trắc phi khiến nàng có chút vô thố, trong lòng, trong mắt nàng chỉ có một ý niệm muốn cho Thẩm trắc phi câm miệng để mình có thể thoát thân.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ