CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
105
TrướcTiếp
Sau khi nghe đám người đó bàn tán xong, Triệu Sơ nhìn Mộ Dung Thư, khẽ nói:
– Vương gia không có việc gì.
Mộ Dung Thư cười nhạt gật đầu. Mặc kệ tình hình lúc này ra sao thì Vũ Văn Mặc gặp nguy hiểm chỉ là chuyện sớm hay muộn, nếu xử lý không tốt, có thể sẽ không toàn mạng.
Gã vừa nói chuyện rung đùi đắc ý, ra vẻ rất đáng tiếc nói.
– Vương gia thật đúng là thâm tình đó! Tuy rằng thành thân với vương phi mới hai năm, nhưng nghe nói rất sủng ái vương phi. Đáng tiếc, một trận hoả hoạn lại kết thúc cuộc đời hồng nhan!
Người bên cạnh vội phụ họa:
– Thẩm quý nhân cũng quá to gan lớn mật, ngay cả vương phi cũng dám ám hại, may mà Hoàng Thượng công bằng, nếu không, Nam Dương vương phi đúng là chết khôngđược nhắm mắt.
Kế tiếp hai người lại hàn huyên vài chuyện khác, vui có, buồn có, dần dần xa khỏi chủ đề ban đầu, cũng không liên quan gì đến Mộ Dung Thư.
Mộ Dung Thư tuy ngoài mặt hờ hững, nhưng trong lòng nàng lại đang suy nghĩ. Hoàng đế thật sự xuống tay ác độc với Thẩm quý nhân như vậy? Rõ ràng ông ta biết chuyện này không phải do Thẩm quý nhân gây nên, nhưng vẫn định tội nàng ta. Thẩm quý nhân chắc chắn có mang thai, nhưng hoàng đế vẫn có thể xuống tay được, không thể không nói, ông ta thật sự là tàn nhẫn, vô tình đến cực điểm, khó trách thế nhân đều nói vô tình nhất chính là đế vương.
Lúc này nàng lại suy đoán một việc, hoàng đế thật sự có năng lực lớn đến mức có thể không một tiếng động mà xuống tay với phủ Nam Dương Vương sao? Nếu như có thể, vậy tại sao trước kia hắn không hành động mà hiện tại mới ra tay? Hơn nữa còn hao tốn nhiều tâm tư chỉ để phóng hỏa thiêu chết một mình nàng? Nhìn thoáng qua Triệu Sơ, Mộ Dung Thư thu hồi nghi hoặc trong lòng. Nếu vậy dựa theo sự thông minh của Triệu Sơ và Vũ Văn Mặc, thì khi tỉnh táo lại bọn họ sẽ có nghi ngờ như nàng không?
Triệu Sơ là người tài giỏi, lại cam tâm làm việc cho Vũ Văn Mặc, xem ra tình huynh đệ giữa hai người rất sâu đậm. Ở nơi nhà cao cửa rộng như vậy, tình cảm là vật xa xỉ nhất. Mà bọn họ lại tin tưởng lẫn nhau, đúng là hiếm có.
Sau khi ăn xong cơm tối, hai người trở về phòng nghỉ ngơi. Triệu Sơ cố ý chờ lúc nàng vừa vào phòng, đứng cách nàng vài thước nói:
– Phòng tại hạ ở ngay bên cạnh, nếu có chuyện gì, người chỉ cần gõ hai cái lên vách tường là được.
– Đa tạ Ngũ công tử.
Mộ Dung Thư cười nhạt đáp.
Sau khi trở về phòng, Mộ Dung Thư liền nằm xuống. Ở hoàn cảnh xa lạ, trong thời gian ngắn nàng không thích ứng ngay được.
Mộ Dung Thư nhìn ra ngoài cửa sổ, trời cũng không còn sớm. Không ngờ trong vòng hơn mười canh giờ ngắn ngủi đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, cảnh còn người mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Fiction généraleNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...