CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
88
TrướcTiếp
– Ý đồ mưu phản? Thông đồng với địch bán nước? Sao Mộ Dung tướng quân có thể làm chuyện này được?
Trong đám người có kẻ kinh ngạc thốt lên.
Thẩm trắc phi chấn kinh nhìn về phía Mộ Dung Thư, thông đồng với địch phản quốc? Nếu bị phán tội danh này tương đương với tịch thu tài sản, chém đầu kẻ phạm tội! Nói vậy, Mộ Dung Thư nhất định sẽ bị liên lụy. Có lẽ toàn bộ phủ Nam Dương Vương đều sẽ bị cuốn vào.
Đám phụ nữ khắp phòng vừa nghe là loại tội danh này, mới đầu là kinh ngạc, đến khi phản ứng kịp thì lập tức nói một tiếng với Thẩm trắc phi rồi rời đi, bọn thị vệ kia cũng không ngăn cản.
Mộ Dung Thư đứng tại chỗ, gương mặt lạnh như băng nhìn gã thống lĩnh. Thì ra Vũ Văn Mặc khó xử, Triệu Sơ và Tạ Nguyên đồng tình là vì chuyện này. Đáng tiếc, kế hoạch tỉ mỉ bày ra trong một thời gian dài mới có cơ hội, nay lại cứ mất đi như vậy!
– Xin mời vương phi theo ty chức đi một chuyến.
Gã thống lĩnh thấy Mộ Dung Thư im lặng thì lên tiếng. Thái độ hắn cứng ngắc, tay để trên bội đao.
Khóe miệng Mộ Dung Thư gợi lên một chút ý cười hờ hững, ánh mắt bình tĩnh nhìn lướt qua đám thị vệ lăm lăm đao kiếm.
Những người còn sót lại trong phòng đều đưa mắt dừng trên người Mộ Dung Thư.
Nhìn thái độ gã thống lĩnh, có vẻ như sẽ không liên lụy đến phủ Nam Dương Vương, Thẩm trắc phi và Thẩm Oánh đứng phía sau đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.
– Vương phi …
Hồng Lăng lo lắng nhìn Mộ Dung Thư, sao có thể trở nên như thế? Sao Mộ Dung tướng quân có thể thông đồng với địch phản quốc?
Gã thống lĩnh nhăn mày lại.
Mã hộ vệ tiến lên một bước nói với thống lĩnh thị vệ đeo đao kia:
– Vương phi là chủ mẫu phủ Nam Dương Vương, nếu thống lĩnh muốn đưa vương phi đi thì phải được sự đồng ý của vương gia.
– Tội thông đồng với địch phản quốc quá nghiêm trọng, Hoàng thượng thánh minh biết rõ việc này không liên quan gì đến Nam Dương Vương, nhưng Nam Dương vương phi dù sao cũng là đích nữ của Mộ Dung Thu, quan hệ mật thiết. Mã hộ vệ không cần tiếp tục lên tiếng, nếu không khó tránh khỏi rơi vào tội gây trở ngại việc thi hành công vụ.
Gã thống lĩnh lạnh lùng nhìn lướt qua Mã hộ vệ, lạnh giọng nói.
Hắn vừa dứt lời, Mộ Dung Thư nhẹ giọng nói với Mã hộ vệ:
– Mã hộ vệ không cần nói nữa.
Mã hộ vệ cau mày lui sang một bên.
Vừa quay sang gã thống lĩnh, giọng nói Mộ Dung Thư trở nên lạnh như băng:
– Tội danh thông đồng với địch phản quốc của phụ thân bổn vương phi đã được chứng minh?
– Đã có nhân chứng vật chứng. Chỉ là còn chưa tuyên án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Fiction généraleNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...