chương 98

2.5K 74 1
                                    

CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP

98

 TrướcTiếp 

– Ngươi cũng biết ngươi đang nói cái gì?

Thân hình Thẩm trắc phi run rẩy kịch liệt, chỉ vào Mộ Dung Thư giận dữ quát lên. Chuyện này là Thẩm quý phi làm, sao bỗng nhiên lại đổ lên đầu nàng! Đây không phải là Mộ Dung Thư muốn nhân cơ hội đối phó nàng chứ?

Thẩm quý phi sững sờ chỉ chốc lát, nhìn ý tứ Mộ Dung Thư thì dường như Thu Cúc chưa khai nàng ra? Không ngờ nha đầu kia cũng rất thức thời! Có điều … Nàng nhíu nhíu mày, nhìn thái độ của Mộ Dung Thư vẻ như muốn hướng về phía Nhu nhi, thế này thì không được!

Trong phòng, mấy nha đầu kinh hãi, thất thần nhìn Mộ Dung Thư, lại nhìn Thẩm trắc phi. Đặc biệt là Tú Ngọc, khuôn mặt nàng ta tràn ngập vẻ khó tin. Nàng luôn luôn hầu hạ bên cạnh Thẩm trắc phi, chuyện của Thẩm trắc phi hầu như do một tay nàng lo liệu. Mà nay nàng căn bản không biết chuyện này, vậy thì khẳng định Thẩm trắc phi không hề ám hại vương phi!

– Ngươi đừng vu oan cho ta! Dù ngươi là vương phi, ngươi cũng không có quyền nói xấu ta. Hạ nhân phủ Nam Dương Vương người nào không biết tính tình của ta? Nói ta hại ngươi, căn bản là chuyện vô lí!

Thẩm trắc phi lời lẽ đầy chính nghĩa nói. Chuyện không làm tất nhiên có thể hiên ngang mà nói.

Mộ Dung Thư cười lạnh một tiếng:

– Thẩm trắc phi đừng vội tức giận như thế. Bổn vương phi đã có thể nói ra lời này, tất nhiên là phải có bằng chứng rồi. Nếu ăn nói bừa bãi, đừng nói Thẩm trắc phi không phục, chính là Vương gia, quý phi nương nương cũng sẽ không thể dễ dàng tha cho bổn vương phi.

Mộ Dung Thư vừa dứt lời, người khắp phòng đều nhìn nàng chằm chằm. Có bằng chứng ư?

Trong lòng Thẩm trắc phi lộp bộp một chút, nhìn về phía Thẩm quý phi, tim đập liên hồi, có chút hoảng hốt. Chẳng lẽ khi đại tỷ làm chuyện này lại dùng danh nghĩa của nàng?

Ánh mắt sắc bén, âm u của Thẩm quý phi nhìn Mộ Dung Thư chằm chằm, nàng biết lúc này nàng phải lên tiếng.

– Xem ra đã nhiều ngày tuy rằng thân thể vương phi không khoẻ, vậy mà cũng không nhàn rỗi.

– Lời ấy sai rồi. Nếu lúc quý phi nương nương tôn kính đang mang thai mà có người muốn hạ độc hại thai nhi, cũng tính toán cho người cả đời vô sinh, người còn có thể nói một cách nhẹ nhàng như thế không? Người có thể tùy ý cho kẻ tiểu nhân xấu xa kia tính kế sau lưng mình không? Quý phi nương nương khoan hồng độ lượng, tâm địa Bồ Tát, có lẽ sẽ không so đo cùng kẻ tiểu nhân hèn hạ vô sỉ kia. Nhưng thần thiếp là người rất hẹp hòi lại yêu con, đúng như lời quý phi nương nương vừa nói, hài nhi trong bụng thần thiếp vô cùng quan trọng, sao có thể mặc cho người khác làm hại?

Mộ Dung Thư cười lạnh nói.

Trong giọng nói mang đầy ý châm chọc chửi rủa khiến hai người Thẩm quý phi và Thẩm trắc phi biến sắc.

Mộ Dung Thư đưa mắt liếc hai người một cái, tiếp tục nói:

– May mà trời xanh có mắt, rất nhanh đã tra được người hại thần thiếp. Thế nhưng, hiển nhiên Thẩm trắc phi không chịu nhận tội, như vậy, bổn vương phi đành dẫn người vào gặp Thẩm trắc phi, không ngại đối chất một chút.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ