chương 104

2.9K 83 4
                                    

CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP

104

 TrướcTiếp 

Vương gia đến rồi! Trong lòng Vân Mai thoáng thả lỏng, thân hình hơi lảo đảo, suýt nữa khiến Mộ Dung Thư trên lưng nàng ngã xuống.

Nghe thấy Vân Mai kêu lên, Mộ Dung Thư nhìn về phía cửa. Bởi nàng thực sự không còn bao nhiêu sức lực, thấy bóng người vô cùng mơ hồ, nhìn không ra hình dáng của Vũ Văn Mặc.

Vũ Văn Mặc nhìn sang bên kia ngọn lửa sáng rực, thấy Mộ Dung Thư nằm trên lưng Vân Mai, đôi đồng tử đen u ám chợt sáng ngời, mừng như điên, thầm kêu trong lòng rằng nàng không chết! Nàng không chết! Hắn tự nói với bản thân, nàng không chết.

Phía sau hắn truyền đến tiếng ngăn cản của Tạ Nguyên.

– Vương gia, không nên mạo hiểm. Lửa cháy lớn như thế, e rằng vương phi đã sớm táng thân trong biển lửa.

Còn cả tiếng hô to của Mã hộ vệ, người hắn tin tưởng nhất.

– Vương gia!

Hắn cũng biết ngọn lửa bị cuồng phong quét tới lớn như thế, cơ hội còn sống của nàng thật nhỏ. Cả căn phòng đều bị người khác tưới dầu hỏa, đám cháy lan nhanh và bùng lên dữ dội hơn nhiều so với tưởng tượng.

Nhưng vừa nghĩ đến việc nàng chết rồi, vĩnh viễn cũng không thể đứng trước mặt mình một cách rõ ràng, không thể ngắm nhìn dung nhan xinh đẹp của nàng, không thể thấy dáng vẻ đáng yêu, vân đạm phong khinh khi tính kế người khác của nàng, không thể nắm tay nàng đi đến hết cuộc đời, tim hắn tựa như bị chuỳ sắt hung hăng quất mạnh vào khiến cõi lòng tan nát. Loại đau đớn đó, toàn thân tê liệt, chính là nỗi đau của sự huỷ diệt.

Cho tới bây giờ hắn mới hiểu được, mình thật sự đã yêu nữ nhân này!

– Vương phi có sao không?

Hắn chịu đựng mùi khói nồng xộc vào gay mũi muốn sặc, cao giọng hỏi.

– Vương phi không sao, vương gia nhanh tới cứu vương phi!

Vân Mai kêu to. Nàng vừa trả lời vừa chú ý Mộ Dung Thư, mà hồn nhiên không hay trên người mình đã có vài chỗ bị thương.

Mộ Dung Thư cau mày, trong khoảnh khắc nàng nhanh chóng quan sát tình huống xung quanh, ngọn lửa rất lớn, hầu như các vật dụng bằng gỗ phía trước đều cháy, Vũ Văn Mặc căn bản không thể vào đây! Huống chi bây giờ nàng còn lâm vào tình huống này.

Nếu đã chắc chắn không thể thoát được, nàng cần gì phải làm liên luỵ thêm hai người chết theo mình!

– Gia, đừng vào! Vân Mai, thả ta xuống rồi chạy đi! Đây là lệnh!

Mộ Dung Thư lạnh lùng quát. Nàng là người đã từng chết một lần, biết được sự sợ hãi khi đối mặt với Tử Thần, nhưng những lúc có muốn cũng không thể tránh được thế này lại phát hiện tử vong cũng chẳng đáng sợ đến thế!

Vũ Văn Mặc có thể không ngại nguy hiểm tới cứu nàng, nàng đã thật mãn nguyện! Vân Mai có thể không màng sống chết tới cứu nàng, nàng cảm kích trong lòng.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ