chương 29

3.8K 113 5
                                    


Mộ Dung Thư cũng không muốn để ý đến hắn, nàng cúi đầu ngắm mười ngón tay được chăm sóc cẩn thận nhưng trong mắt lại đánh giá Vũ Văn Mặc. Người này tâm tư thâm trầm, giỏi che dấu, người bình thường sợ rằng sẽ không bao giờ có thể nhìn được tâm tư của hắn, sợ rằng Thẳm trắc phi là người được hắn sủng ái nhất cũng không có cách đọc được tâm tư của hắn. Thẩm trắc phi chiếm được quyền hành trong phủ là do tính cách ôn nhu, am hiểu tâm lý nam nhân, còn là thanh mai trúc mã của Vũ Văn Mặc nên mới được sủng ái lâu đến như vậy.

Đối với xã hội phong kiến theo chủ nghĩa nam quyền này, Vũ Văn Mặc cũng coi xem là hiếm thấy. Là người trong hoàng tộc nhưng trong nội viện chỉ có một Chính phi, một Trắc phi, bốn tiểu thiếp, còn về phần nha hoàn thông phòng thì chỉ có Đại nha hoàn đã hầu hạ hắn từ nhỏ. Nói trắng ra, đại nha hoàn kia cũng có là người đầu tiên dạy hắn về chuyện chăn gối.

Xuyên qua, Mộ Dung Thư chưa từng có nghĩ sẽ rời khỏi phủ Nam Dương Vương khi chưa đủ thực lực, nếu rời đi như vậy thì chắc chắn sẽ không thể sinh tồn bên ngoài! Hơn nữa, đối với tình yêu thì nàng lại càng không có nghĩ tới, dù sao trong cái xã hội cổ đại này tìm một nam nhân sạch sẽ rất khó. Bây giờ tốt nhất là cứ ở Nam Dương Vương phủ này xây dựng thực lực rồi hẳn tính tiếp.

Khi thấy ánh mắt đánh giá của Mộ Dung Thư nhìn tới mình, đôi mi đen dày của Vũ Văn Mặc khẽ chớp, con ngươi loé lên. Lần trước thưởng thức qua tài nghệ nấu ăn của nàng, rồi còn có những thay đổi nho nhỏ của nàng, những điều này đã nhẹ nhàng đi vào tim hắn, nhưng mà… chỉ có thế, không hơn. ( không hơn a~ anh đã chắc chắn chưa ạ..?   )

Hơn nữa, chuyện hôm qua đã khiến hắn nghi ngờ. Một người trong luôn thiếu kiên nhẫn, bị mấy tiểu thiếp ức hiếp cũng không phản kháng được, nhưng bây giờ chỉ cần nói vài ba câu đã có thể phản kích, đã vậy còn không lộ ra một chút khe hở? Trong lòng hắn tràn đầy nghi ngờ nên lại ngẩng đầu nhìn.

Đúng lúc ánh mắt hai người chạm nhau. 

Một người lạnh lẽo như sông băng, một người lại bình tĩnh như hồ nước. Trong phút chốc đã có rất nhiều điều được tháo mở.

Sự nghi ngờ trong mắt Vũ Văn Mặc càng sâu.

Phủ Nam Dương Vương nằm ở phía nam kinh thành, phủ Tướng quân lại nằm ở phía bắc, từ vương phủ đến phủ Tướng quân củng phải mất ít nhất là hai canh giờ. Xe ngựa cổ đại cấu tạo đơn giản, bánh xe làm bằng gỗ, khó tránh khỏi xóc nảy, cho dù đã lót mấy tầng chăn bông mềm nhưng mông vẫn cứ đau kinh khủng.

Phía dưới đau đớn khiến Mộ Dung Thư không nhịn được hơi nghiêng người, nàng mím môi thầm mắng, xe ngựa này mà cho người ngồi cái gì!

"Còn khoảng một khắc* nữa sẽ đến." 

* : tiếng

Bên tai truyền đến giọng nói lạnh băng của Vũ Văn Mặc.

Mộ Dung Thư kinh ngạc nhướng mày, nhưng vẫn nhìn hắn.

Một khắc sau, xe ngựa cuối cùng cũng dừng lại.

Vũ Văn Mặc bước xuống trước, sau đó vươn bàn tay thon dài đến trước mặt Mộ Dung Thư. Nàng ngượng ngùng cúi đầu, đặt bàn tay nhỏ bé mềm mại không xương vào tay hắn để hắn đỡ xuống xe ngựa. Một màn ân ái này lọt vào mắt đoàn người đang đứng trước cửa phủ Tướng quân, trong đó có Mộ Dung Đại Tướng quân - Mộ Dung Thu, các vị phu nhân, ba vị thiếu gia, năm vị tiểu thư cùng một đám nha hoàn. Trong lòng mọi người, ai cũng có suy nghĩ riêng.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ