Chương 28

3.8K 109 5
                                    

Vũ Văn Mặc cau mày, sâu trong con ngươi hiện lên một tia lãnh ý.

Thẩm trắc phi nghe Mộ Dung Thư nói, cực kỳ căm hận. Tuy trên mặt vẫn dịu dàng ôn nhu, nhưng trong lòng đã không ngừng nguyền rủa Mộ Dung Thư. Đây là lần nàng không khống chế được tình thế, mà còn để cho Mộ Dung Thư dắt mũi. Việc này rõ ràng có thể xong rồi, nhưng Mộ Dung Thư lại kiếm huyện, kéo nàng vào. Bây giờ thì tốt rồi, vừa chọc giận Vương gia vừa bị dắt mũi! Vốn nghĩ có thể yên ổn cho qua, không ngờ lại bị đùa giỡn như vậy, khiến nàng ngồi không được mà đứng cũng không xong.

Chỉ trong nháy mắt, Tam phu nhân và Ngọc Nhuận đã từ địa ngục lên thiên đường, rồi lại từ thiên đường rớt xuống địa ngục, liên tục trải qua hai tầng lửa - băng, hai người đều rất hoảng sợ, thất thần, sắc mặt trắng như tờ giấy, run rẩy như cành liễu phất phơ trong gió. ( thấy tội... *động lòng bao dung* )

Đại phu nhân cùng Tứ phu nhân nhìn nhau, trong mắt đều có tia sợ hãi, thủ đoạn này của Vương phi quả thật lợi hại! Nàng ta thậm chí còn có thể tính kế cả Vương gia lẫn Thẩm trắcphi!

Đại phu nhân bất giác cắn môi, chau mày nhìn về phía Hồng Lăng, nha đầu kia vô cùng trung thành với Mộ Dung Thư, hai năm nay nàng đã nghĩ hết cách mua chuộc đều khôngthành, bây giờ Mộ Dung Thư nhất định là được nàng ta giúp đỡ mới có thể như vậy!

"Vương phi, nô tì đã biết sai rồi! Về sau vạn lần cũng không nói như vậy! Xin vương phi tha thứ!" Tam phu nhân và Ngọc Nhuận lấy lại tinh thần, lập tức nhanh chóng phản ứng, bò về phía Mộ Dung Thư, mỗi người một bên kéo mép váy nàng khóc lóc cầu xin. ( các nàng thích lết hay bò.. *mặt hung thần* )

Hồng Lăng thấy Mộ Dung Thư bị hai người kia kéo, liếc nhìn sắc mặt của Vũ Văn Mặc và Thẩm trắc phi rồi tiến lên kéo hai người ra, tức giận nói: "Vương phi thân phận cao quý, sao các ngươi không biết điều như vậy? Thường ngày thì không xem Vương phi ra gì, thường xuyên châm chọc người, bây giờ dựa theo quy củ mà trừng trị, các ngươi lại ở đây khóc lóc cầu xin, định làm mất mặt Vương phi sao? Mau buông ra."

Lời này vừa nói ra, vẻ mặt của Tam phu nhân và Ngọc Nhuận càng vặn vẹo, biết rõ Hồng Lăng là cố ý nhưng lúc này thì làm gì còn tâm tình mà nói lại!

Mộ Dung Thư nhìn tán thưởng Hồng Lăng, nha đầu này đúng là thông minh, cho nàng đến Trúc viên cùng mình là quyết định đúng đắn, lại nhìn thoáng qua Tam phu nhân và Ngọc Nhuận, lạnh lùng nói: "Lần thứ nhất, lần thứ hai, lần thứ ba bản Vương phi còn có thể tha thứ, thậm chí có thể không để ý quy củ tha cho các ngươi. Nhưng, tái phạm quá nhiều lần, bản Vương phi..." Nàng tạm dừng lại, chuyển mắt nhìn lướt qua Vũ Văn Mặc cùng Thẩm trắcphi, mới nói tiếp: "Cũng không thể tha cho các ngươi nữa. Dù sao người đứng đầu không phải là ta, trong phủ Nam Dương Vương này, quy củ là quan trọng nhất, nếu như các ngươi không muốn bị trừng trị quá nặng, thì phải đi cầu gia và Thẩm trắc phi."

Nói thì thật dễ nghe! Việc này là do ai? Bây giờ lại nói giống y như mình là Bồ Tát sống! Những lời này không phải ngầm bảo nàng gian xảo, bao che cho bọn tiểu thiếp lại cònkhông trọng quy củ! Lời này là nói cho nàng nghe? Sắc mặt Thẩm trắc phi càng lúc càng khó coi, suy nghĩ trong lòng vô vùng hỗn loạn.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ